เช่ารถตู้ ไปเที่ยวฟูจิ ผ่านเวบ Klook

เช่ารถตู้ ไปเที่ยวฟูจิ ผ่านเวบ Klook

บริการรถเช่าส่วนตัวพร้อมพนักงานขับรถ ในภูเขาไฟฟูจิและพื้นที่โดยรอบ



ออกเดินทางสำรวจรอบ ๆ เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นอย่างกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดในโลก ด้วยบริการรถเช่าส่วนตัวพร้อมพนักงานขับรถที่แสนคุ้มค่านี้! เลือกออกเดินทางได้ตามที่คุณต้องการและพบกับแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายรอบเมือง เลือกเส้นทางภูเขาไฟฟูจิ เพื่อไปยังทะเลสาบคาวากุจิ (Kawaguchiko), หมู่บ้านโอชิโนะ ฮักไก (Oshino Hakkai Village) และโกเทมบะพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต (Gotemba Premium Outlets) หรือเส้นทางฮาโกเน่ เพื่อเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เครื่องแก้วฮาโกเน่ (Glass Museum of Art) และทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) หรือเลือกเดินทางได้ตามแผนการเดินทางที่คุณออกแบบเองได้เลย! เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวภายในรถโดยสารปรับอากาศที่ทันสมัย โดยพนักงานขับรถจะไปรับคุณถึงหน้าโรงแรม และพาคุณเดินทางเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมายได้อย่างครบครันมากที่สุด คุณสามารถเลือกรถโดยสารได้ถึง 2 ประเภท ทั้งรถโดยสาร 7 ที่นั่ง หรือ 10 ที่นั่งตามความต้องการของคุณ และเมื่อการใช้บริการสิ้นสุดลง พนักงานขับรถจะพาคุณเดินทางกลับไปยังโรงแรมของคุณหรือสถานที่อื่น ๆ ที่คุณต้องการในโตเกียวหรือพื้นที่โดยรอบได้อย่างปลอดภัยหายห่วง!

  • เดินทางรอบ ๆ กรุงโตเกียวได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถเช่าส่วนตัว!
  • เลือกเส้นทางการเดินทางและวางแผนกำหนดการได้ด้วยตนเองอย่างอิสระ!
  • นั่งเอนหลังผ่อนคลายบนยานพาหนะ 7 ที่นั่งที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุดถึง 6 คน
  • ระยะเวลาทั้งหมดในการเช่ารถอยู่ที่ 10 ชั่วโมง โดยให้บริการถึงเวลา 20:00 น.
  • หากการเดินทางของคุณรวมการเข้าชมสถานีภูเขาไฟฟูจิชั้นที่ 5 จะมีค่าธรรมเนียมเป็นจำนวนเงิน 1,500-3,700 เยน โปรดชำระเงินโดยตรงที่บริเวณสถานีภูเขาไฟฟูจิชั้น 5
  • โปรดทราบ: พนักงานขับรถสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้เท่านั้น แต่จะมีเจ้าหน้าที่ในระบบออนไลน์คอยช่วยเหลือคุณโดยให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ
  • พื้นที่ให้บริการ: ภายในระยะ 100 กิโลเมตรจากโรงแรมของคุณ


เช่ารถตู้ ไปเที่ยวฟูจิ ผ่านเวบ Klook ราคาเริ่มต้น วันละ 12,000 บาท จองเอง โดยตรงกับเวบได้เลยนะคะ ที่นี่ค่ะ แต่หากต้องการ จองกับ See You Again ก็ติดต่อหริ่นได้เลยค่า ยินดีให้บริการค่า