ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPNMK014) เที่ยวอัลไพน์ญี่ปุ่น หมู่บ้านชิระคาวาโกะ 8 วัน 7 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น 8 วัน 7 คืน



Day 1 Narita

Day 2 Tokyo

Day 3 Tokyo - Yamanashi

Day 4 Yamanashi - Shizuoka - Toyohashi

Day 5 Toyohashi - Kyoto - Osaka

Day 6 Osaka

Day 7 Osaka - Bangkok


1 Narita



เดินทางถึงนาริตะ พบกันที่สนามบิน ช็อปปิ้งที่ Shibuya/Shinjuku ซึ่งเป็นย่านธุรกิจที่เฟื่องฟูที่สุดในโตเกียว เป็นแหล่งรวมห้างสรรพสินค้าใหญ่มากมาย เช่น Isetan, Takashimaya และ Marui ทางฝั่งตะวันออกของชินจุกุก็ยังมีร้านที่นักท่องเที่ยวสามารถเลือกช็อปปิ้งได้ เช่น Don Quijote ซึ่งเป็นดิสเคาท์สโตร์ ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า Yamada Denki

หลังจากนั้นทำการเช็คอินที่โรงแรม




2 Tokyo



วันนี้มีทัวร์รอบเมืองเพื่อไปเยี่ยมชมสถานที่ที่พลาดไม่ได้ เช่น วัดอาซากุสะ (วัดเซ็นโซจิ และ ถนนนากามิเสะ) ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นโคมสีแดงใหญ่และเขียนอักษรคันจิ "Kaminari-mon ซึ่งแปลว่า "ประตูสายฟ้า" นับว่าเป็นสิ่งที่ดึงความสนใจของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก วัดนี้เป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ในส่วนของตัววัดนั้นเปิดให้เข้าชมฟรี นอกจากนี้ สามารถทำบุญได้ด้วย เหรียญโกะเอน หรือ เหรียญ 5 เยน


จากนั้นเดินทางไป Tokyo Skytree ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปและเป็นที่ที่ท่านสามารถชมวิวของเมืองได้ ในวันที่อากาศดีก็จะสามารถเห็นวิวของภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจน สถานที่นี้ล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าต่างๆและพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ


หลังจากนั้นเดินทางไปที่ Tokyo DisneySea ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายและตำนานแห่งท้องทะเล นอกจากจะเป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายแล้วยังมีทั้งร้านอาหารคาวและหวานอีกด้วย สวนสนุกนี้มีหลายโซนและแต่ละโซนมีถึง 7 ธีม คือ ท่าเรือเกาะเมดิเตอร์เรเนียน (Midterranean Harbor) เป็นสไตล์อิตาเลียน, เกาะลึกลับ (Mystery Island) ซึ่งตั้งอยู่ในภูเขาไฟใจกลางพาร์ค, ทะเลสาบนางเงือก (Mermaid Lagoon) เป็นโลกใต้ท้องทะเลของแอเรียลและผองเพื่อน, ชายฝั่งอาราเบียน (Arabian Coast) ซึ่งเป็นโลกของอะลาดิน, แม่น้ำเดลต้าที่สาบสูญ (Lost River Delta) แม่น้ำที่สร้างท่ามกลางซากปรักหักพังของพีระมิดโบราณในป่าอเมริกา, พอร์ทดิสคัฟเวอรี่ (Port Discovery) มีรถไฟเหาะ น้ำพุและน้ำวน Aquatopia และธีมสุดท้ายคือ อเมริกันวอเตอร์ฟร้อนท์ (American Waterfront)




3 Tokyo - Yamanashi



ช่วงเช้า เยี่ยมชมตลาดปลาซึกิจิ ซึ่งนับว่าเป็นตลาดปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก เนื่องจากมีการซื้อขายสินค้าทะเลมากกว่า 2,000 ตันต่อวัน ตลาดนี้แบ่งออกเป็นสองส่วนคือ ส่วนนอกจะมีร้านค้าปลีกและร้านอาหารจำนวนมาก ส่วนในจะเป็นบริเวณที่ร้านค้าส่งใช้เจรจาธุรกิจและประมูลปลาทูน่าที่มีชื่อเสียง


หลังจากนั้นเดินทางไปที่ดิสนีย์แลนด์ (รวมตั๋ว) ซึ่งเป็นสวนสนุกอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น และมีผู้เข้าชมเกือบ 20 ล้านคนต่อปี สวนสนุกนี้ประกอบด้วย 7 ธีมหลัก คือ World Bazaar ที่เป็นแหล่งช็อปปิ้ง มีทั้งร้านค้าและร้านอาหาร ส่วนนี้จะถูกออกแบบตามยุคศตวรรษที่ 20 ของอเมริกา ธีมต่อไปคือ Tomorrowland ถูกออกแบบตามแบบโลกอนาคต อีกธีมหนึ่งคือ Toontown ซึ่งเป็นที่อยู่ของชาวดิสนีย์ และยังมีธีม Fantasyland, Critter Country, Western land และ Adventureland

 

จากนั้นเดินทางไปที่ ยามานาชิ เพื่อพักค้างคืน




4 Yamanashi - Shizuoka - Toyohashi



วันนี้เดินทางไปที่ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) เป็นจุดชมวิวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว สามารถมองเห็นวิวของทะเลสาบทั้ง 5 แห่งที่รายล้อมอยู่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ บริเวณภูเขาไฟฟูจิชั้น 5 ยังมีสถานที่ที่น่าสนใจคือ ศาลเจ้าโคมิทาเกะ ซึ่งเป็นศาลเจ้าเก่าแก่ที่เป็นที่สิงสถิตของเทพเจ้าที่คอยดูแลภูเขาไฟฟูจิ


จากนั้นเดินทางไปที่ Gotemba Premium Outlet ซึ่งเป็นเอาท์เล็ตที่ตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ มีร้านค้ามากมายหลายแบรนด์


สุดท้ายดินทางไปที่โทโยฮาชิเพื่อพักค้างคืน 



5 Toyohashi - Kyoto - Osaka



เดินทางไปที่เกียวโต ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องวัฒนธรรมที่ประณีตงดงาม อาหารและเสน่ห์ของชนบท ซึ่งมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่าง วัดคิโยมิซุ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในด้านการชมดอกซากุระและใบไม้แดง นอกจากนี้สถาปัตยกรรมของวัดนี้ยังสวยงามโดดเด่นจนได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโกอีกด้วย


สถานที่ถัดมาคือ ศาลเจ้าเทพอินาริ หรือศาลเจ้าแดง มีชื่อเสียงโด่งดังจากประตูโทริอิ หรือเสาประตูแดงที่เรียงตัวกันข้างหลังศาลเจ้า และนอกจากนี้ยังมีรูปปั้นจิ้งจอกเป็นจำนวนมาก


จากนั้น เยี่ยมชมย่านชินไซบาชิ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยมในโอซาก้า มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร มีทั้งร้านยา ร้านขายเครื่องสำอาง ร้าน 100 เยน ร้านคาแร็คเตอร์ต่างๆรวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่


เดินทางไปที่ โรงแรมโอซาก้า เพื่อพักค้างคืน



6 Osaka



วันนี้เดินทางไปที่ปราสาทโอซาก้า ซึ่งเป็นสวนสาธารณะเชิงประวัติศาสตร์ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโอซาก้า เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของผู้ที่ชื่นชอบปราสาทญี่ปุ่น ปราสาทนี้ใช้เวลากว่า 16 ปีในการสร้างและได้กลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของญี่ปุ่น ปัจจุบันได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่ดีและถือว่าเป็นหนึ่งในสามปราสาทญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุด



เยี่ยมชม Universal Studio (รวมตั๋ว) ซึ่งเป็นสวนสนุกในฝันของหลายๆคน เพราะมีตัวละครจากหนังดัง เช่น Harry Potter, Minion, Spiderman และอีกมากมาย เป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมระดับโลก สร้างขึ้นมาในธีมของจักรวาลภาพยนตร์ฮอลลีวูดแห่งเดียวในญี่ปุ่น และเป็นที่แรกของเอเชีย ภายในสวนสนุกจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 8 โซน



ปิดท้ายวันด้วยการรับประทานอาหารค่ำที่ Hard Rock Cafe และหลังจากนั้นเดินทางไปที่โรงแรมเพื่อพักค้างคืน




7 Toyohashi - Kyoto - Osaka

เดินทางออกจากโอซาก้าไปยังกรุงเทพ

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมและเช็คเอาท์จากโรงแรม หลังจากเดินทางไปที่สนามบินและกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ



ราคา

เดินทาง 6-8 ท่านขึ้นไปท่านละ 70,300 บาท (update ราคาแล้วหลังโควิด)


ราคารวม

1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์


ราคาไม่รวม

1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ



การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ (ที่เหลือ) วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)