ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN040) สำรวจเสน่ห์ซัปโปโร โอตารุ ฟูราโน่ และโนโบริเบ็ตสึ (5 วัน 4 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN040) สำรวจเสน่ห์ซัปโปโร โอตารุ ฟูราโน่ และโนโบริเบ็ตสึ (5 วัน 4 คืน)

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษในประเทศญี่ปุ่นกับโปรแกรมทัวร์ส่วนตัวที่พาท่านไปสำรวจเมืองซัปโปโร เมืองสุดน่ารักที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ วัฒนธรรม และธรรมชาติอันงดงาม จากนั้นเดินทางไปยังโอตารุ เมืองท่าที่มีชื่อเสียงในด้านคลองและสถาปัตยกรรมแบบยุโรป รวมถึงฟูราโน่ที่มีทุ่งดอกไม้และฟาร์มที่สวยงามไม่แพ้ใคร และสุดท้ายคือโนโบริเบ็ตสึ ที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์ด้วยหุบเขานรกที่น่าตื่นตาตื่นใจ



Day 1 - สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS) - ซัปโปโร (Sapporo) เมืองซัปโปโร (Sapporo city) และภูเขาโมอิวะ (Mount Moiwa) - พักที่ซัปโปโร (Stay Sapporo)
Day 2 - ซัปโปโร (Sapporo) - โอตารุ (Otaru) ถนนซาไกมาจิ (Sakaimachi Street) และเมืองโอตารุ (Otaru city) - สวนชิโรอิโคอิบิโตะ (Shiroikoibito Park) - พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) - พักที่ซัปโปโร (Stay Sapporo)
Day 3 - ซัปโปโร (Sapporo) - บิเอ (Biei) สระน้ำสีฟ้า (Blue Pond) และชิคิไซ โนะ โอกะ (Shikisai no Oka) - ฟูราโน่ (Furano) ฟาร์มโทมิตะ (Tomita Farm) และนิงเกิลเทอเรส (Ningle Terrace) - กลับซัปโปโร (Stay Sapporo)
Day 4 - ซัปโปโร (Sapporo) - ทะเลสาบโทยะ (Lake Toya) ภูเขาอุสึ (Mount Usu) จุดชมวิวซิโระ (Silo Observatory) และเลคฮิลล์ฟาร์ม (Lake Hill Farm) - โนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu) - พักที่โนโบริเบ็ตสึ (Stay Noboribetsu)
Day 5 - หุบเขานรกโนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu Hell Valley) - มิตซุยเอาท์เล็ท (Mitsui Outlet) - สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS Airport)

1. สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS) - ซัปโปโร (Sapporo) เมืองซัปโปโร (Sapporo city) และภูเขาโมอิวะ (Mount Moiwa) - พักที่ซัปโปโร (Stay Sapporo)
หลังจากที่รอรับท่านที่สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS) เราจะรอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นจะนำท่านออกเดินทางไปยังเมืองซัปโปโร (Sapporo) เมืองหลวงของเกาะฮอกไกโด และเป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านอาหารอร่อยและวัฒนธรรมที่หลากหลาย อาทิ ซัปโปโรเบียร์ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลเหนือ เมืองนี้ยังมีการออกแบบเมืองที่ทันสมัย โดยมีสวนสาธารณะและเส้นทางเดินที่สวยงามให้ท่านได้พักผ่อน เช่น สวนโอโดริ (Odori Park) ที่อยู่ใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังมีเทศกาลหิมะซัปโปโร (Sapporo Snow Festival) ที่จัดขึ้นทุกปีในช่วงฤดูหนาว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของประติมากรรมจากหิมะและน้ำแข็ง


ระหว่างทาง ท่านจะได้แวะทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง เพื่อชิมรสชาติของอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลาย

จากนั้นเราจะนำท่านไปสำรวจสถานที่สำคัญในซัปโปโร เช่น ภูเขาโมอิวะ (Mount Moiwa) ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของซัปโปโร เป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่ดีที่สุดของเมือง โดยท่านสามารถขึ้นกระเช้าไฟฟ้าไปยังยอดเขาเพื่อชมทัศนียภาพที่งดงามของเมืองซัปโปโรและภูมิทัศน์รอบๆ ในช่วงเย็น ท่านจะได้เห็นแสงไฟจากเมืองที่ส่องสว่างอยู่เบื้องล่าง ซึ่งสร้างบรรยากาศที่โรแมนติกและน่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังมีเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติที่ท่านสามารถเดินชมความงามของธรรมชาติและสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ได้อีกด้วย


แวะรับประทานอาหารเย็น


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางสู่ที่พัก ท่านจะได้พักผ่อนตามอัธยาศัยที่ที่พักในซัปโปโร (Stay Sapporo)



2. ซัปโปโร (Sapporo) - โอตารุ (Otaru) ถนนซาไกมาจิ (Sakaimachi Street) และเมืองโอตารุ (Otaru city) - สวนชิโรอิโคอิบิโตะ (Shiroikoibito Park) - พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) - พักที่ซัปโปโร (Stay Sapporo)


หลังรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางไปยังเมืองโอตารุ (Otaru) ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านคลองและถนนซาไกมาจิ (Sakaimachi Street) ตั้งอยู่ในเมืองโอตารุ เป็นถนนที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ โดยมีอาคารเก่าแก่ที่ได้รับการอนุรักษ์อย่างดี ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 19 ท่านจะได้เดินชมบรรยากาศของร้านค้าที่ขายของที่ระลึก เช่น เครื่องปั้นดินเผาและตุ๊กตาญี่ปุ่น พร้อมทั้งขนมหวานท้องถิ่นอย่างขนมหวานอันเลื่องชื่อ “โชโกะ” (Shoko) ที่ท่านไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟและร้านอาหารที่ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่ และเครื่องดื่มท้องถิ่น โดยเฉพาะการนั่งรับประทานในบรรยากาศสบายๆ ริมคลองโอตารุ ซึ่งเพิ่มความโรแมนติกให้กับการเดินเล่น


แวะรับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น ท่านจะได้แวะไปที่สวนชิโรอิโคอิบิโตะ (Shiroikoibito Park) เป็นสวนที่ตั้งอยู่ในเมืองซัปโปโร มีชื่อเสียงในเรื่องของช็อกโกแลตชิโรอิโคอิบิโตะที่มีคุณภาพ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การผลิตช็อกโกแลตและขนมหวานแบบญี่ปุ่น ที่มีการจัดแสดงให้ชมแบบใกล้ชิด พร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับถ่ายภาพที่สวยงาม โดยเฉพาะสวนดอกไม้ที่มีความงดงามในฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เช่น การทำขนมอบด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้ท่านสามารถสร้างสรรค์ขนมหวานในแบบที่ท่านชอบ


จากนั้นเราจะพาท่านไปพิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร เป็นสถานที่ที่ให้ท่านได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และกระบวนการผลิตเบียร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในอาคารที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงาม โดยมีการจัดแสดงเอกสาร ภาพถ่าย และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเบียร์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมชิมเบียร์ที่จัดขึ้นในพิพิธภัณฑ์เพื่อสัมผัสรสชาติของเบียร์สดจากโรงผลิตที่มีชื่อเสียง และเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นที่จัดเตรียมไว้สำหรับนักชิมอีกด้วย


แวะรับประทานอาหารเย็น


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ที่พักในซัปโปโร เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย



3. ซัปโปโร (Sapporo) - บิเอ (Biei) สระน้ำสีฟ้า (Blue Pond) และชิคิไซ โนะ โอกะ (Shikisai no Oka) - ฟูราโน่ (Furano) ฟาร์มโทมิตะ (Tomita Farm) และนิงเกิลเทอเรส (Ningle Terrace) - กลับซัปโปโร (Stay Sapporo)


หลังรับประทานอาหารเช้า เราจะออกเดินทางไปยังเมืองบิเอ (Biei) เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์ที่งดงามและความสวยงามของธรรมชาติ โดยเฉพาะทุ่งหญ้าสีเขียวและทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่งในช่วงฤดูร้อน ท่านจะได้สัมผัสกับการเดินทางผ่านเส้นทางที่มีทัศนียภาพสวยงามและชมไร่ฟาร์มที่มีเอกลักษณ์ในภูมิภาคฮอกไกโด นอกจากนี้ บิเอยังมีจุดชมวิวที่โดดเด่น เช่น "Hill of Shikisai" ที่มีการปลูกดอกไม้หลากหลายสีสันตลอดปี ซึ่งสร้างบรรยากาศที่สวยงามและเหมาะสำหรับการถ่ายรูป และเมืองนี้ยังโด่งดังเรื่องสระน้ำสีฟ้า (Blue Pond) ที่นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในบิเอ ด้วยน้ำที่มีสีฟ้าสดใสสะท้อนกับท้องฟ้า ทำให้ดูเหมือนกับการ์ตูนแฟนตาซี รายล้อมด้วยต้นไม้และภูเขาอันงดงาม สระน้ำนี้เกิดจากการทำงานของอุตสาหกรรมป้องกันน้ำท่วมที่มีการสร้างอ่างเก็บน้ำในปี 1988 แต่กลับกลายเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนบิเอ โดยท่านสามารถเดินเล่นรอบๆ สระน้ำและถ่ายภาพกับวิวทิวทัศน์ที่น่าประทับใจได้


จากนั้นท่านจะได้เดินทางไปฟูราโน่ (Furano) เพื่อเยี่ยมชมฟาร์มโทมิตะ (Tomita Farm) เป็นฟาร์มที่มีชื่อเสียงในฟูราโน่ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดอกไม้ โดยเฉพาะดอกลาเวนเดอร์ที่ปลูกอยู่ในฟาร์มอย่างแพร่หลาย ท่านจะได้เดินชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ที่บานสะพรั่ง พร้อมทั้งสัมผัสกลิ่นหอมของลาเวนเดอร์อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากลาเวนเดอร์ เช่น สบู่, น้ำมันหอมระเหย และของที่ระลึกจากฟาร์ม


แวะรับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้น เดินเที่ยวชม ในนิงเกิลเทอเรส (Ningle Terrace) ที่เป็นหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความอบอุ่น ตั้งอยู่ใกล้ฟาร์มโทมิตะ โดยมีบ้านไม้เล็กๆ ที่ขายสินค้าทำมือและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้เลือกซื้อ ท่านสามารถเดินเล่นในบรรยากาศที่สงบและโรแมนติก และสัมผัสถึงความมีชีวิตชีวาของการทำงานฝีมือที่มีคุณภาพ ในช่วงฤดูหนาว หมู่บ้านนี้จะมีการประดับไฟอย่างสวยงาม ทำให้เกิดบรรยากาศที่น่าหลงใหลสำหรับผู้มาเยือน


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่ซัปโปโรและแวะทานอาหารเย็น


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ที่พักในซัปโปโร เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย



4. ซัปโปโร (Sapporo) - ทะเลสาบโทยะ (Lake Toya) ภูเขาอุสึ (Mount Usu) จุดชมวิวซิโระ (Silo Observatory) และเลคฮิลล์ฟาร์ม (Lake Hill Farm) - โนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu) - พักที่โนโบริเบ็ตสึ (Stay Noboribetsu)


วันนี้ หลังรับประทานอาหารเช้า ทีมงานจะพาท่านเดินทางไปยังทะเลสาบโทยะ (Lake Toya) เป็นทะเลสาบที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคฮอกไกโด ด้วยน้ำใสสะอาดและบรรยากาศที่เงียบสงบ ทะเลสาบแห่งนี้มีความสวยงามตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในฤดูร้อนที่มีการจัดงานเทศกาลดอกไม้ไฟ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ท่านสามารถเดินเล่นรอบทะเลสาบ หรือล่องเรือเพื่อสัมผัสความงดงามของธรรมชาติจากมุมมองที่แตกต่าง ในบริเวณรอบๆ ทะเลสาบยังมีแหล่งน้ำพุร้อนที่ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อน และมีภูเขาอุสึ (Mount Usu) ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ เป็นภูเขาไฟที่มีชื่อเสียงและมีความสวยงามที่โดดเด่น โดยท่านสามารถขึ้นไปยังยอดเขาได้โดยการนั่งกระเช้าลอยฟ้า (cable car) ที่จะพาท่านขึ้นไปชมทิวทัศน์ที่งดงามของทะเลสาบโทยะและภูมิทัศน์โดยรอบ ในพื้นที่รอบๆ ยังมีการแสดงความเป็นมาของภูเขาไฟ โดยเฉพาะการปะทุครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเดินเท้าสำรวจเส้นทางเดินป่าที่มีความหลากหลายเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด


แวะรับประทานอาหารกลางวัน


และแวะจุดชมวิวซิโระ (Silo Observatory) เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถมาชมวิวที่สวยงามของทะเลสาบโทยะและภูเขาอุสึได้อย่างชัดเจน โดยมีจุดชมวิวที่สูงขึ้นทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศของทะเลสาบและภูมิทัศน์โดยรอบได้อย่างกว้างขวาง ท่านจะได้สัมผัสกับความงามของธรรมชาติในขณะที่ยืนอยู่บนจุดสูงสุด


นอกจากนี้ยังมีเลคฮิลล์ฟาร์ม (Lake Hill Farm) ที่ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและสัมผัสประสบการณ์การทำฟาร์ม เป็นฟาร์มที่ตั้งอยู่ใกล้ทะเลสาบโทยะ มีทิวทัศน์ที่สวยงามและบรรยากาศที่เงียบสงบ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเดินชมฟาร์ม และสัมผัสกับชีวิตชนบทที่แท้จริง ในฟาร์มนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จากนมสดและไอศกรีมที่ทำสดใหม่ให้ท่านได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะไอศกรีมที่ทำจากนมวัวที่เลี้ยงในฟาร์มเอง นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ให้เด็กๆ ได้สัมผัสกับสัตว์ต่างๆ และกิจกรรมสำหรับครอบครัว


เมื่อถึงเวลาสมควรนำท่านเดินทางกลับไปยังโนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu) เพื่อรับประทานอาหารเย็น


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ที่พัก เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย



5. หุบเขานรกโนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu Hell Valley) - มิตซุยเอาท์เล็ท (Mitsui Outlet) - สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS Airport)


หลังจากรับประทานอาหารเช้า วันนี้ท่านจะได้ไปสำรวจหุบเขานรกโนโบริเบ็ตสึ (Noboribetsu Hell Valley) ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองโนโบริเบ็ตสึ หุบเขานี้เป็นแหล่งกำเนิดของน้ำพุร้อน และท่านจะได้พบกับบรรยากาศที่น่าทึ่งของภูมิทัศน์ที่มีควันอบอวลขึ้นมาจากแร่ธาตุต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาจากใต้ดิน ท่านสามารถเดินชมเส้นทางที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างดี และเพลิดเพลินกับการสำรวจภูมิทัศน์ที่สวยงามในระหว่างการเดินทาง มีจุดชมวิวที่ให้ท่านได้มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามและมีข้อมูลเกี่ยวกับการเกิดขึ้นของหุบเขานรกในแต่ละจุดให้ศึกษาด้วย


หลังจากที่ได้สัมผัสความงามของหุบเขานรกแล้ว เราจะเดินทางต่อไปยัง มิตซุยเอาท์เล็ท (Mitsui Outlet) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น ที่นี่ท่านจะได้พบกับร้านค้าหลายร้อยร้าน ที่นำเสนอสินค้าแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม


ท่านสามารถใช้เวลาในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า หรือของขวัญและของฝากกลับบ้าน ในบรรยากาศที่ร่มรื่นและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่ให้บริการสำหรับท่านที่ต้องการพักผ่อนและเติมพลังระหว่างการช้อปปิ้ง


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินนิวชิโตเสะ (CTS) เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ



ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน