ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN043) สัมผัสญี่ปุ่น สุนทรียภาพแห่งความสุขในโตเกียวและฟูจิ 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN043) สัมผัสญี่ปุ่น สุนทรียภาพแห่งความสุขในโตเกียวและฟูจิ 4 วัน 3 คืน

สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในญี่ปุ่นอย่างเต็มอิ่มกับการเดินทางสู่กรุงโตเกียวและภูเขาไฟฟูจิ สำรวจวัดอาซากุสะชื่อดัง ช้อปปิ้งบนถนนนากามิเสะและเพลิดเพลินกับบรรยากาศหมู่บ้านโอชิโนะฮักไก ชมวิวสวยงามจากภูเขาไฟฟูจิที่จุดชมวิวชั้น 5 พร้อมสนุกกับกิจกรรมบนลานสกีฟูจิเท็น ปิดท้ายวันด้วยการแช่ออนเซ็น เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่โกเท็มบะ เอ้าท์เลทและย่านชินจุกุ

Day 1 ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (Narita International Airport) - กรุงโตเกียว (Tokyo) - วัดอาซากุสะ (Senso-ji Temple) - ช้อปปิ้งถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai Village) - จุดชมวิวชั้น 5 ภูเขาไฟฟูจิ (Fifth Station of Mount Fuji) - ณ ลานสกี ฟูจิเท็น สโนว รีสอร์ท (Fuji-Ten Snow Resort) - ออนเซ็น + ขาปูยักษ์ (Onsen + King Crab)
Day 2 พิธีชงชาญี่ปุ่น (Japanese Tea Ceremony) - พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ (Iyashi no Sato Museum) - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Gotemba Premium Outlets) - กรุงโตเกียว (Tokyo) - ช้อปปิ้งชินจุกุ (Shinjuku)
Day 3 ท่องเที่ยวอิสระเต็มวัน (Full Day Free Exploration)
Day 4 ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (Narita International Airport)

1. ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (Narita International Airport) - กรุงโตเกียว (Tokyo) - วัดอาซากุสะ (Senso-ji Temple) - ช้อปปิ้งถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai Village) - จุดชมวิวชั้น 5 ภูเขาไฟฟูจิ (Fifth Station of Mount Fuji) - ณ ลานสกี ฟูจิเท็น สโนว รีสอร์ท (Fuji-Ten Snow Resort) - ออนเซ็น (Onsen)


เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ เรารอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นเดินทางสู่ โตเกียว (Tokyo) เมืองหลวงของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต (Kanto) บนเกาะฮอนชู (Honshu) ซึ่งในอดีตเคยเป็นเมืองเอโดะ (Edo) ตัวเมืองมีระบบรถไฟสายยามาโนเตะ (Yamanote) ที่วิ่งวนรอบใจกลางเมือง ทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็ว ตลอดเส้นทางมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกนิยมเยี่ยมชม (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง)


เมื่อถึงโตเกียว ให้ท่านได้กราบไหว้ เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ที่ วัดอาซากุสะ (Asakusa Temple) วัดที่มีความสำคัญและได้รับการนับถือมากที่สุดในกรุงโตเกียว ภายในวัดมีการประดิษฐานองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำ ขนาด 5.5 เซนติเมตร ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่มาขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีโคมไฟยักษ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูงถึง 4.5 เมตร ตั้งอยู่ที่ประตู “Kaminari Mon” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ประตูฟ้าคำรณ” ที่เป็นทางเข้าหลักของวัด


บริเวณทางเข้าสู่ตัววิหาร ท่านจะได้พบกับ ถนนนากามิเสะ (Nakamise Shopping Street) ที่มีร้านค้าให้เลือกซื้อมากมาย เช่น หน้ากาก ของเล่น รองเท้า พวงกุญแจที่ระลึก และขนมญี่ปุ่นหลายชนิด รวมถึงเมล่อนปัง ขนมนิงเงียวยากิไส้ถั่วแดง และน้องปลาขนมไทยากิ เพื่อให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากหรือของที่ระลึกกลับบ้าน


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) ซึ่งในฤดูหนาวถือเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีความสำคัญ โดยมีภูเขาไฟฟูจิเป็นพื้นหลังสีขาวที่งดงาม หมู่บ้านนี้ประกอบด้วยบ่อน้ำ 8 บ่อ ที่มีน้ำใสสะอาดซึ่งไหลมาจากหิมะที่ละลายในฤดูร้อน น้ำในบ่อทั้ง 8 นี้มีความพิเศษ เนื่องจากไหลผ่านหินลาวาที่มีอายุมากกว่า 80 ปี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านจำหน่ายของที่ระลึกที่มีสินค้าท้องถิ่น เช่น ขนมหวาน ผักดอง และงานฝีมือที่หลากหลาย


ต่อไปจะเป็นการเดินทางไปยัง ภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji) ซึ่งมีความสูง 3,776 เมตร ถือเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของประเทศญี่ปุ่น และเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่มาเยือนตลอดทั้งปี นำท่านขึ้นไปยัง ชั้นที่ 5 ของภูเขาไฟฟูจิ (หากสภาพอากาศเอื้ออำนวย) ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามรอบๆ และเก็บภาพความประทับใจ พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึกที่เป็นสัญลักษณ์ของภูเขาไฟฟูจิ


หมายเหตุ: สำหรับการเดินทางตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไป โปรแกรมอาจปรับเปลี่ยนไปยังลานสกีแทน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความหนาของหิมะ หากหิมะยังไม่หนาพออาจมีการปรับเปลี่ยนไปยังลานสกีอื่น หรือขึ้นไปยังชั้น 5 ของภูเขาไฟฟูจิแทน


สัมผัสความสนุกสนานที่ ฟูจิเท็น สโนว รีสอร์ท (Fujiten Snow Resort) ซึ่งเป็นทั้งลานสกีและที่พักตั้งอยู่ใกล้ภูเขาไฟฟูจิ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นสกี สโนว์บอร์ด หรือการนั่งรถเลื่อนหิมะในบรรยากาศที่ปกคลุมด้วยหิมะ ขณะที่ท่านได้ชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่งดงามและเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นที่นักท่องเที่ยวรู้จักกันดี ท่านสามารถถ่ายภาพและเลือกซื้อของที่ระลึกตามสะดวก


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

2. พิธีชงชาญี่ปุ่น (Japanese Tea Ceremony) - พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ (Iyashi no Sato Museum) - โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Gotemba Premium Outlets) - กรุงโตเกียว (Tokyo) - ช้อปปิ้งชินจุกุ (Shinjuku)


รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านไปสัมผัสกับวัฒนธรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น ผ่านการเรียนรู้พิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) ซึ่งมีขั้นตอนหลากหลาย ตั้งแต่การเตรียมชาไปจนถึงการเสิร์ฟและดื่มชา ทุกขั้นตอนเต็มไปด้วยความประณีตและสวยงาม พิธีนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การชมเท่านั้น แต่ท่านยังสามารถมีส่วนร่วมในการชงชาได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีโอกาสในการเลือกซื้อของที่ระลึกตามความสนใจ


ออกเดินทางต่อ เพื่อเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านอิยาชิโนซาโตะ (Iyashi no Sato) ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ที่เคยเป็นหมู่บ้านเกษตรกรรมบนชายฝั่งตะวันตกของทะเลสาบไซโกะ (Lake Saiko) หมู่บ้านนี้เคยถูกพายุไต้ฝุ่นพัดถล่มในปี ค.ศ. 1966 แต่หลังจากการบูรณะในอีก 40 ปีให้หลัง ได้ถูกเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งที่ให้ผู้เข้าชมได้ศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม พร้อมกับสามารถลองและซื้อสินค้าหัตถกรรมแบบดั้งเดิมภายในหมู่บ้าน มีบ้านกว่า 20 หลังที่ท่านจะได้เข้าชม พร้อมกิจกรรมงานฝีมือ ร้านขายของพื้นเมือง ร้านน้ำชา และร้านอาหาร รวมถึงอีเวนท์ตามฤดูกาล


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


ต่อมาเดินทางสู่โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท (Gotemba Premium Outlet) ที่ตั้งอยู่ในเขตฮาโกเน่ (Hakone) ซึ่งเป็นเอ้าท์เลทที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ตั้งอยู่กลางหุบเขา ที่นี่มีร้านค้ากว่า 200 แบรนด์ที่ขายเสื้อผ้า กระเป๋า และสินค้าจากแบรนด์เนมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟฟูจิให้ชมอีกด้วย ท่านสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกได้ตามต้องการ


ในเวลาที่เหมาะสม จะพาท่านกลับกรุงโตเกียว และให้ท่านมีเวลาช้อปปิ้งที่ย่านชินจุกุ (Shinjuku) ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องดิจิตอล นาฬิกา หรือสินค้าแฟชั่นต่างๆ ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น เช่น KOSE, KANEBO, SK-II, SHISEIDO และอีกมากมาย


ห้ามพลาดกับจุดเช็คอินใหม่สุดฮิต นั่นคือแมวยักษ์ 3 มิติ ที่ปรากฏบนจอ LED ขนาดมหึมา 154 ตารางเมตร ซึ่งให้เสียงและภาพที่มีคุณภาพระดับ 4K แมวยักษ์นี้จะเดินไปมาเหนือกรุงโตเกียว นอกจากนี้ยังมีโฆษณาที่สร้างสรรค์ในรูปแบบ 3 มิติ เช่น แพนด้า, รองเท้าไนกี้, สุนัข Pompompurin, และอื่นๆ ท่านสามารถเก็บภาพได้ตามอัธยาศัย


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



3. ท่องเที่ยวอิสระเต็มวัน (Full Day Free Exploration)

เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


อิสระในการสำรวจตลอดทั้งวัน


มีไกด์คอยแนะนำการเดินทางให้กับท่าน


แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในโตเกียว
• ย่านฮาราจูกุ (Harajuku): สถานที่ที่ท่านจะได้พบกับสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์และแหวกแนว ตามเทรนด์ของวัยรุ่นญี่ปุ่น รวมถึงการแต่งตัวเลียนแบบตัวละครการ์ตูนต่างๆ
• โอโมเตะซันโด (Omotesando): ที่นี่มีร้าน Kiddyland ที่รวบรวมของเล่นน่ารักและแปลกตา เหมาะสำหรับของฝากทั้งเด็กเล็กและเด็กโต เช่น ตุ๊กตาบลายด์, สนูปปี้, คิตตี้ และของเล่นต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่
• ชิบูย่า (Shibuya): อีกหนึ่งย่านที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นในโตเกียว ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นสุดทันสมัยจากร้านค้ามากมาย รวมถึง “ตึก 109” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของย่านนี้
• อุเอโนะ (Ueno): แหล่งช้อปปิ้งที่สนุกสนาน มีทั้งตึกม่วง Takeya ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย หรือ ตลาดอะเมโยโกะ ที่มีสินค้าหลากหลาย ทั้งของสด ของใช้ เครื่องสำอาง กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้า ทั้งจากญี่ปุ่นและนำเข้า โดยราคาจะถูกกว่าห้างสรรพสินค้าทั่วไป
แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในนาริตะ
• วัดนาริตะซัง (Naritasan): วัดพุทธเก่าแก่ที่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียง ตั้งอยู่ในเมืองนาริตะ สร้างขึ้นในปี 940
• ถนนช้อปปิ้งโอโมเตะซังโดะ (Omotesando Narita Street): หรือที่เรียกว่าถนนปลาไหล มีระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟ เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านงานฝีมือดั้งเดิม ร้านอาหาร และร้านของที่ระลึก
• อิออนมอลล์ (Aeon Narita Mall): ห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะตั้งอยู่ใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ มีร้านค้ามากมายกว่า 150 ร้าน จำหน่ายสินค้าแฟชั่น อาหารสดใหม่ และอุปกรณ์ในบ้าน นอกจากนี้ยังมีร้านเสื้อผ้าแฟชั่น เช่น MUJI, ร้าน 100 เยน, Sanrio store, เกม Capcom arcade และซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่
สวนสนุกระดับโลก


โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland): สวนสนุกที่มีนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมเกือบ 20 ล้านคนต่อปี ถือเป็นสวนสนุกที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1983 มีธีมหลัก 7 ธีม โดยมีการตกแต่งตามฤดูกาลและมีขบวนพาเหรดสนุกสนาน
1. World Bazaar
2. Tomorrowland
3. Toontown
4. Fantasyland
5. Critter Country
6. Westernland
7. Adventureland


• โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo Disneysea): ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานและเทพนิยายที่เกี่ยวกับทะเล มีแนวคิดเกี่ยวกับน้ำ เช่น เมืองเวนิส ลำธารน้ำ และเมืองในป่าดิบชื้น รวมถึงธีมหลัก 7 ธีม เช่น
1. Lost River Delta
2. Arabian Coast
3. Mermaid Lagoon
4. Mysterious Island
5. American Waterfront
6. Port Discovery
7. Mediterranean Harbor


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



4. ท่าอากาศยานนานาชาตินาริตะ (Narita International Airport)


รับประทานอาหารเช้าและเช็คเอ้าท์


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยด้วยความประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน



เที่ยวญี่ปุ่นส่วนตัว, ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, ทริปส่วนตัวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น, ประสบการณ์ส่วนตัวในญี่ปุ่น, ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, แผนการท่องเที่ยวญี่ปุ่น, แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, ท่องเที่ยวญี่ปุ่นตามใจ, โปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นส่วนตัว, ทัวร์ตามความชอบในญี่ปุ่น, ญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, ทริปส่วนตัวที่ญี่ปุ่น, ท่องเที่ยวญี่ปุ่น, โตเกียว, นาริตะ, สวนสนุกญี่ปุ่น, โตเกียวดิสนีย์แลนด์, ช้อปปิ้งโตเกียว, เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง, วัดนาริตะซัง, ฮาราจูกุ, ชิบูย่า, อุเอโนะ, เที่ยวโตเกียว, โปรแกรมท่องเที่ยว, เที่ยวสนุก, โปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่น, เมืองนาริตะ, ช้อปปิ้งญี่ปุ่น, การเดินทางญี่ปุ่น