ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN015) เที่ยวฮอกไกโด 6 วัน 5 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น 6 วัน 5 คืน

 


Day 1 Haneda International Airport - Chitose International Airport - Odori Park - Sapporo TV Tower 

Day 2 Sapporo - Otaru - Canal - Clock Tower - Musicbox Museum - Kitaichi Glass - Sakaimachi Street

Day 3 Sapporo - Former Hokkaido Government Office - Free Shopping at Tanukikoji - Sapporo Beer Museum

Day 4 Sapporo Okurayama Ski Jump Stadium - Free Shopping at Susukino

Day 5 Sapporo - Hokkaido Shrine - Maruyama Zoo - Shiroii Koibito Park

Day 6 Chitose International Airport - Haneda International Airport



1 Haneda International Airport - Chitose International Airport - Odori Park - Sapporo TV Tower

เดินทางถึงโตเกียว พบกันที่สนามบินฮาเนดะและเดินทางไปที่สนามบินชิโตเสะ (ฮอกไกโด) 

 

หลังจากนั้นเดินทางไปที่ สวนสาธารณะโอโดริ (Odori Park) ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซัปโปโร ซึ่งมีความสงบและเปรียบเสมือนโอเอซิส นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่พักผ่อนของประชาชน และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวต่างชาติอีกด้วย ที่สวนสาธารณะนี้จะมีทั้งน้ำพุและรูปปั้นต่างๆมากมาย และในช่วงฤดูร้อนก็จะมีการปลูกต้นไม้ ดอกไม้ประดับใหม่อีกด้วย

 

จากนั้นเดินทางไปเยี่ยมชม หอส่งสัญญาณโทรทัศน์ซัปโปโร (Sapporo TV Tower) ซึ่งเป็นหอที่ติดอยู่กับสวนสาธารณะโอโดริ หอสูงนี้เป็นหอที่มีไว้ส่งสัญญาณวิทยุและโทรทัศน์ในยุคอนาล็อกและสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1957 และหอจะเปิดให้บริการทั้งหมดสองชั้น คือ ชั้นชมวิว (Observation Deck) ซึ่งจะสามารถมองเเห็นสวนโอโดริได้ และชั้นที่สองคือ โซนร้านอหารลอยฟ้ สามารถรับประทานอาหาร และชมวิวของสวนโอโดริไ





2 Sapporo - Otaru - Canal - Clock Tower - Musicbox Museum - Kitaichi Glass - Sakaimachi Street

 

วันนี้เดินทางสู่ เมืองโอตารุ (Otaru) ซึ่งเป็นเมืองท่าในกิ่งจังหวัดชิริเบะชิ อยู่ห่างจากเมืองซัปโปโรแค่ 30 กิโลเมตร เป็นเมืองที่สุดแสนจะโรแมนติก อาคารบ้านเรือนถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี และเมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย

 

อิสระให้ท่านเดินชมความงามของเมืองเลียบคลองโอตารุ คลองโอตารุถือว่าเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นภาพจำของเมืองนี้เลยก็ว่าได้ คลองแห่งนี้มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ถูกตกแต่งไปด้วยโคมไฟสไตล์วิคตอเรียนอยู่ทั้งสองข้างทาง ตัวอาคารสร้างจากอิฐแดง จึงทำให้บรรยากาศที่นี่ยิ่งอบอุ่นเข้าไปอีก

 

จากนั้นนำท่านเข้าชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีโอตาคุ (Otaru Musicbox Museum) ที่นี่เป็นสถานที่ทางประเทศศาสตร์ของเมืองโอตารุเลยก็ว่าได้ 

 

นำท่านชมนาฬิกาไอน้ำโบราณสไตล์อังกฤษที่ยังคงใช้งานได้มาถึงตอนนี้ และปัจจุบันเหลือเพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น พร้อมกับนำท่านชมความงดงามภายในพิพิธภัณฑ์

 

จากนั้นนำท่านเดินเล่นต่อกันที่ ถนนซาไกมาจิ (Sakaimachi Street) ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งอยู่กลางเมืองโอตารุ ไม่ไกลจากคลองโอตารุมากนัก ถนนเส้นนี้ถือว่าเป็นแลนมาร์กอีกแห่งหนึ่งของเมืองเลยก็ว่าได้ เมื่อมาถนนแห่งนี้แล้วสิ่งที่ห้ามพลาดคือ LeTAO ที่ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวหลายคนว่าเป็นขนมที่รสชาติละมุนที่สุดในถนนเส้นนี้ นอกจาก LeTAO ยังมีร้านอาหาร ร้านขนมน่ารักๆอีกมากมาย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปตลอดทั้งสายของถนนเส้นนี้



3 Sapporo - Former Hokkaido Government Office - Free Shopping at Tanukikoji - Sapporo Beer Museum



ช่วงเช้า เยี่ยมชมศาลาว่าการเมืองฮอกไกโดหลังเก่า (Former Hokkaido Government Office) ซึ่งเป็นสถานที่ยอดนิยมในด้านการถ่ายภาพและเข้าชมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองซัปโปโร สถานที่นี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1888 และในสมัยก่อนเคยถูกไฟไหม้ในส่วนของหลังคาส่วนกลาง แต่ในส่วนที่ได้เห็นปัจจุบันคือส่วนที่สร้างขึ้นมาใหม่ ในปัจจุบันนี้ท่านสามารถเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และมีการจัดแสดงข้อมูลต่างๆของฮอกไกโด เช่น ผลงานทางประวัติศาสตร์ ชาติพันธุ์ดั้งเดิม เช่น เผ่าไอนุ การทำสงครามสมัยก่อน และการทูต


หลังจากนั้นเดินทางไปช็อปปิ้งที่ ถนนคนเดินทานุกิโคจิ (Tanukikoji Shopping Street) เป็นสถานที่ที่รวบรวมของฝาก ของที่ระลึก ของใช้และของกินไว้มากมาย ตัวถนนนี้มีความยาวกว่า 900 เมตร สองข้างทางนี้จะมีร้านค้าต่างๆมากมาย เช่น ร้านขายของที่ระลึก ร้านขายของใช้ ร้านเครื่องสำอาง ดรักสโตร์ และร้านอาหารอีกมากมาย นอกจากนี้ ถนนสายนี้ยังมีหลังคาตลอดทางจึงไม่ต้องกังวลเรื่องแดดหรือฝน ภายในถนนสายนี้จะมีร้านชื่อดังอย่าง ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) นอกจากนี้ยังเป็นร้านที่ขายทุกอย่างและราคาถูก และยังปลอดภาษีอีกด้วย และมีร้านดรักสโตร์ปลอดภัยภาษีอื่น เช่น มัตสึโมโต้ (Matsumoto Kiyoshi)

 

เดินทางไปที่ พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร (Sapporo Beer Museum) เนื่อ'จากฮอกไกโดนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตเบียร์แห่งแรกของญี่ปุ่น เมืองซัปโปโรจึงเป็นแหล่งผลิตที่เก่าแก่ที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น และมีการเริ่มกลั่นเบียร์ขึ้นในปี ค.ศ. 1877 ในส่วนของตัวพิพิธภัณฑ์ได้มีการก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 ในอดีตพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เคยเป็นโรงกลั่นเบียร์ในยุคเมจิ และภายหลังได้มีการปรับปรุงให้กลายมาเป็นพิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร ด้านในของพิพิธภัณฑ์จะมีการแนะนำประวัติของเบียร์ในญี่ปุ่น และกระบวนการขั้นตอนการผลิตเบียร์ นอกจากนี้ยังมีเบียร์ให้ชิมฟรีอีกด้วย




4 Sapporo Okurayama Ski Jump Stadium - Free Shopping at Susukino


วันนี้เดินทางไปเยี่ยมชม Sapporo Okurayama Ski Jump Stadium ซึ่งเป็นสนามแข่งกีฬากระโดดสกี และมีจุดชมวิวตัวเมืองบนยอดเขา ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งของเมืองซัปโปโร สามารถขึ้นไปชมวิวได้โดยการนั่งลิฟท์เก้าอี้เพื่อชมวิวของเมืองซัปโปโร นอกจากนี้ทางด้านบนยังมี พิพิธภัณฑ์กีฬาฤดูหนาวซัปโปโร (Sapporo Winter Sports Museum) ซึ่งจะมีการจัดแสดงเกี่ยวับการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่จัดขึ้นที่ซัปโปโรในปี 1972 เช่น การแข่งกระโดสกี บอบสเลด และไบแอธลอน

 

จากนั้นเดินทางไปช็อปปิ้งที่ Susukino ซึ่งเป็นย่านแหล่งบันเทิงที่มีชื่อเสียงของเมืองซัปโปโร มีทั้งร้านค้า บาร์ ร้านอาหาร ร้านคาราโอเกะ และตู้ปาจิงโกะ รวมกว่า 4,000 ร้าน นักท่องเที่ยวนิยมไปถ่ายรูปกับอาคารซูซูกิโนะที่มีแสงนีออนและชมชิงช้าสวรรค์ยักษ์อย่าง Noria Ferris Wheel 




5 Sapporo - Hokkaido Shrine - Maruyama Zoo - Shiroi Koibito Park



เดินทางไปที่ ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) ซึ่งเป็นศาลเจ้าศาสนาพุทธนิกายชินโตอันเก่าแก่ของฮอกไกโด ศาลเจ้าแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1871 ตัวศาลเจ้านั้นเชื่อมต่อกับสวนมารุยามะ ซึ่งทำให้เป็นวิวอันสวยงาม และในวันที่ 14-16 มิถุนายนจะมีเทศกาล Sapporo Festival หรือ Sapporo Matsuri 

สถานที่ถัดมาคือ สวนสัตว์มารุยามะ (Maruyama Zoo) ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากของเมืองซัปโปโร จุดสำสัญของสวนสัตว์แห่งนี้คือจะมีการจัดสภาพแวดล้อมของสัตว์ให้เหมือนกับธรรมชาติของสัตว์ต่างๆ

ปิดท้ายวันด้วยการไปเยี่ยมชม โรงงานช็อกโกแลต ชิโรอิ โคอิบิโตะ (Shiroi Koibito Park) ซึ่งเป็นโรงงนของบริษัท Ishiya ซึ่งเป็นบริษัทช็อกโกแลตท้องถิ่น และของขึ้นชื่อของบริษัทนี้คือ คุกกี้ Shiroi Koibio คุกกี้เนยสอดไส้ไวท์ช็อกโกแลต ซึ่งถือเป็นของฝากยอดนิยมของฮอกไกโดเลยก็ว่าได้ ในช่วงฤดูหนาว ทางโรงงานจะมีการเปิดไฟ Illumination ตามอาคารสไตล์ยุโรป ซึ่งจะทำให้เหมือนได้หลุดเข้าไปในเมืองอันแสนโรแมนติกของยุโรป ตัวโรงงานนี้นอกจากจะเป็นสวนสนุกแล้วยังมีร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และพิพิธภัณฑ์โรงงานช็อกโกแลตที่จำหน่ายช็อกโกแลตหลากหลายแบบ นอกจากนี้ยังมีเวิร์คช็อปทำคุกกี้อีกด้วย



7 Chitose International Airport - Haneda International Airport


เดินทางออกจากสนามบินชิโตเสะไปยังสนามบินฮาเนดะ

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมและเช็คเอาท์จากโรงแรม หลังจากเดินทางไปที่สนามบินชิโตเสะและเดินทางไปยังสนามบินฮาเนดะเพื่อกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ



ราคา

เดินทาง 6-8 ท่านขึ้นไปท่านละ 146,250 บาท (update ราคาแล้วหลังโควิด)


ราคารวม

1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 18,600 เยน ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์



ราคาไม่รวม

1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ
4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว
6. ทิปหัวหน้าทัวร์ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 5,000 - 8,000 เยน/คณะ



การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ (ที่เหลือ) วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)