ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN025) สุดยอดประสบการณ์ฮอกไกโด สัมผัสความงาม 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN025) สุดยอดประสบการณ์ฮอกไกโด สัมผัสความงาม 5 วัน 4 คืน


การท่องเที่ยวฮอกไกโดเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย เกาะนี้เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อากาศบริสุทธิ์ วัฒนธรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และอาหารทะเลที่สดใหม่ ที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี



Day 1: สนามบินชิโตเสะ (New Chitose Airport) - โนโบริเบตสึ (Noboribetsu) - ชมหุบเขาจิโกกุดานิ (Jigokudani Hell Valley) - ฮาโกดาเตะ (Hakodate) - ย่านเมืองเก่าโมโตมาชิ (Motomachi) - ขึ้นกระเช้าชมวิวเมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate Ropeway) - แช่น้ำแร่ (Onsen)
Day 2: ตลาดเช้าเมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate Morning Market) - โกดังอิฐแดง (Red Brick Warehouses) - หอดาวห้าแฉกโกเรียวคาคุ (Goryokaku Tower) ถ่ายรูปภูเขาไฟโชวะชินซัง (Showa Shinzan) - แช่น้ำแร่ (Onsen)
Day 3: นั่งกอนโดล่าสั่นระฆังที่ KIRORO (KIRORO Resort) - โอตารุ (Otaru) - คลองโอตารุ (Otaru Canal) - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Otaru Music Box Museum) - นาฬิกาไอน้ำโบราณ (Otaru Steam Clock) - ปิ้งย่างปู 3 ชนิด (3 Types of Grilled Crab)
Day 4: เนินเขาพระพุทธเจ้า (Mount Hakodate) - โมอาย (Moai Statues) - ช้อปปิ้งมิตสุยเอ้าท์เลตพาร์ค (Mitsui Outlet Park) - ช้อปปิ้งย่านทานุกิโคจิ (Tanuki Koji Shopping Street)
Day 5: สนามบินชิโตเสะ (New Chitose Airport) - กรุงเทพฯ (Bangkok)

1. สนามบินชิโตเสะ (New Chitose Airport) - โนโบริเบตสึ (Noboribetsu) - ชมหุบเขาจิโกกุดานิ (Jigokudani Hell Valley) - ฮาโกดาเตะ (Hakodate) - ย่านเมืองเก่าโมโตมาชิ (Motomachi) - ขึ้นกระเช้าชมวิวเมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate Ropeway) - แช่น้ำแร่ (Onsen)

เมื่อเดินทางถึงสนามบินชิโตเซะบนเกาะฮอกไกโด และผ่านการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อย เราจะรอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นจะมุ่งหน้าไปยังเมืองโนโบริเบตสึเพื่อชมความงามของหุบเขาจิโกคุดานิ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “หุบเขานรก” ซึ่งเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยบ่อโคลนและบ่อน้ำร้อนที่เดือดตลอดเวลา ทำให้เกิดบรรยากาศที่ร้อนระอุราวกับนรกจริงๆ ที่นี่เป็นแหล่งน้ำแร่และออนเซนที่มีชื่อเสียงที่สุดในฮอกไกโด นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

กลางวันจะรับประทานอาหารญี่ปุ่น ณ ร้านอาหารที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองฮาโกดาเตะ เพื่อสำรวจย่านเมืองเก่าโมโตมาชิ ซึ่งตั้งอยู่ที่เชิงเขาฮาโกดาเตะ บริเวณนี้มีถนนลาดชัน 19 สายที่มุ่งตรงสู่ท่าเรือ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศเก่าแก่ที่มีอาคารและโบสถ์ในสไตล์ตะวันตก รวมทั้งร้านอาหารและบ้านเรือนที่มีเสน่ห์จากอดีต เมืองนี้เคยเป็นศูนย์กลางการค้าและวัฒนธรรมกับชาวตะวันตก ซึ่งเห็นได้ชัดจากอาคารต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ต่อมาเราจะนั่งกระเช้าขึ้นไปยังภูเขาฮาโกดาเตะ ซึ่งจะมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองและทะเลล้อมรอบอยู่สองด้าน จากจุดชมวิวนี้สามารถเห็นได้ว่าเมืองมีลักษณะเหมือนเกาะในน้ำ มีวิวที่สวยงามในตอนกลางวันและค่ำคืน จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในจุดชมวิวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นพร้อมกับภูเขาอินาสะในนางาซากิ และเขาร็อคโคะแห่งเมืองโกเบ
ในตอนเย็นจะได้กลับเข้าที่พักที่โรงแรม HEWITT RESORT HAKODATE (หรือเทียบเท่า) โดยสามารถแช่ออนเซนเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า และเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยในวันถัดไป

2. ตลาดเช้าเมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate Morning Market) - โกดังอิฐแดง (Red Brick Warehouses) - หอดาวห้าแฉกโกเรียวคาคุ (Goryokaku Tower) ถ่ายรูปภูเขาไฟโชวะชินซัง (Showa Shinzan) - แช่น้ำแร่ (Onsen)

ในเช้าวันนี้ จะเริ่มต้นด้วยอาหารเช้าที่โรงแรมก่อนเดินทางไปยังตลาดเช้าเมืองฮาโกดาเตะ ซึ่งมีร้านค้ากว่า 250 ร้านค้า ที่ขายอาหารทะเลสดใหม่จากฮอกไกโด เช่น ปู ปลาแซลม่อน และกุ้ง ทั้งนี้ยังมีผลไม้และผักพื้นเมืองที่ให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่อร่อยและสดใหม่ สำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้น สามารถลองประสบการณ์ตกปลาหมึกที่ตลาดนี้ได้อีกด้วย
จากนั้นจะมุ่งหน้าไปยังโกดังอิฐแดงที่มีอายุกว่า 100 ปี ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นโกดังเก็บสินค้าของพ่อค้าที่ร่ำรวย แต่ปัจจุบันได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นร้านค้ามากมาย ทั้งร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก โรงเบียร์ และร้านอาหาร โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นริมอ่าวและจิบกาแฟขณะชมบรรยากาศที่สวยงาม

กลางวันเราจะรับประทานอาหารญี่ปุ่นก่อนที่จะไปที่หอดาวห้าแฉกโกเรียวคะคุ ซึ่งมีความสูงถึง 90 เมตร และเปิดให้ชมวิวได้ 360 องศา ชั้นล่างของหอจะเป็นร้านขายของที่ระลึกและร้านอาหาร จากนั้นเราจะไปถ่ายรูปกับภูเขาไฟโชวะซินซัง ซึ่งเกิดจากการปะทุของภูเขาไฟในช่วงปี ค.ศ. 1944-1945 ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ดูแลโดยรัฐบาลในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติ

ในตอนเย็น จะกลับไปยังโรงแรมเพื่อรับประทานอาหารค่ำและแช่ออนเซนที่โรงแรม TOYA NONOKASE HOTEL (หรือเทียบเท่า)

3. นั่งกอนโดล่าสั่นระฆังที่ KIRORO (KIRORO Resort) - โอตารุ (Otaru) - คลองโอตารุ (Otaru Canal) - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Otaru Music Box Museum) - นาฬิกาไอน้ำโบราณ (Otaru Steam Clock) - ปิ้งย่างปู 3 ชนิด (3 Types of Grilled Crab)

หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เราจะนั่งกอนโดล่าที่ KIRORO โดยมีจุดถ่ายรูปตามรอยภาพยนตร์ที่เคยโด่งดัง โดยเฉพาะระฆังแห่งความรักที่มีชื่อเสียง สำหรับในเดือนเมษายน จะมีหิมะที่ยังหลงเหลือให้เห็น ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์

กลางวันจะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีเมนูปลาฮอกเกะเลื่องชื่อในเมืองโอตารุ ก่อนจะไปที่คลองโอตารุซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวที่มีความโรแมนติกในยามค่ำคืน และชมพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีที่สร้างขึ้นจากอิฐแดงและไม้ นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาไอน้ำโบราณที่พ่นไอน้ำและมีเสียงเพลงดังทุกๆ 15 นาที

ในตอนเย็นเราจะรับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่รวมปู 3 ชนิด ให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยอย่างเต็มที่

จากนั้น นำท่านเดินทางกลับที่พักเพื่อพักผ่อน

4. เนินเขาพระพุทธเจ้า (Mount Hakodate) - โมอาย (Moai Statues) - ช้อปปิ้งมิตสุยเอ้าท์เลตพาร์ค (Mitsui Outlet Park) - ช้อปปิ้งย่านทานุกิโคจิ (Tanuki Koji Shopping Street)

หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เราจะไปเยี่ยมชมเนินเขาพระพุทธเจ้า ซึ่งมีรูปปั้นพระพุทธรูปสูง 13.5 เมตร และล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่งดงาม โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อนที่สามารถมองเห็นต้นลาเวนเดอร์กว่า 150,000 ต้น
จากนั้นจะเดินทางไปยังมิตซุยเอ้าท์เลตพาร์ค ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้า outlet mall ขนาดใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด ที่มีร้านค้าแบรนด์ต่างๆ มากมายให้เลือกช็อปอย่างจุใจ หลังจากนั้นจะไปช้อปปิ้งในย่านทานุกิโคจิ ซึ่งมีร้านค้าชื่อดังมากมายรอให้คุณได้เลือกซื้อ

ในช่วงเย็นจะมีเวลาอิสระให้ทุกคนได้เลือกรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางกลับที่พักเพื่อพักผ่อน

5. สนามบินชิโตเสะ (New Chitose Airport) - กรุงเทพฯ (Bangkok)

วันสุดท้ายของทริป หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมแล้ว ถึงเวลาที่จะเดินทางกลับไปยังสนามบินชิโตเซะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

 

ราคา

เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม

1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน

1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน