ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN027) การผจญภัยในอาคิตะ ซามูไรและออนเซน 6 วัน 5 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN027) การผจญภัยในอาคิตะ ซามูไรและออนเซน 6 วัน 5 คืน

เปิดประสบการณ์ที่แสนพิเศษกับช่วงเวลาพิเศษ ไปสัมผัสธรรมชาติที่สวยงดงาม ดี่มด่ำกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไปสัมผัสกับบ่อน้ำพุร้อนที่ขึ้นชื่อและงดงามสุดๆๆกันที่เมืองอาคิตะ (Akita)

Day 1: สนามบินอาคิตะ (Akita Airport) - หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Samurai Village) - นิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen)
Day 2: เที่ยวนิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen Village) และชมออนเซนทั้ง 7 แห่งเต็มวัน
Day 3: นั่งรถไฟธรรมชาติสายอาคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) - กอนโดลาสกีรีสอร์ทอะนิ (Gondola Ani Ski Resort) - สโนว์มอนสเตอร์ (Snow Monster) - อุโตะออนเซน มาทางินิว (Uto Onsen Mataginoyu)
Day 4: เซมโบกุ (Semboku) - ช่องเขาดาคิเกริ (Dakigaeri Gorge) - ทะเลสาบทาซาวะ (Tazawa Lake) - ประสบการณ์ทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Experience)
Day 5: อาคิตะเต็มวัน - ตลาดสดอาคิตะชิมิน (Akita Shimin Ichiba) - ศูนย์วัฒนธรรมพื้นบ้านและการแสดงอะคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) - โรงละครไมโกะอาคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater MATSUSHITA)
Day 6: สนามบินโอดาเตะ (Odate Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - สนามบินสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport)

1. สนามบินอาคิตะ (Akita Airport) - หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Samurai Village) - นิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen)


รอต้อนรับท่านอย่างอบอุ่นที่สนามบินอะคิตะ (Akita Airport) หลังจากนั้น นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านซามูไรคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Samurai Village) ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ยังคงความงดงามของสถาปัตยกรรมในสมัยเอโดะอย่างสมบูรณ์ หมู่บ้านนี้เคยเป็นที่อยู่ของนักรบซามูไร ทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น นอกจากนี้ ยังสามารถเดินชมบ้านซามูไรเก่าแก่ที่เปิดให้เข้าชม ซึ่งสะท้อนวิถีชีวิตและศิลปะวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นในอดีต
แวะรับประทานอาหารเที่ยง


หลังจากเยี่ยมชมหมู่บ้านซามูไร นำท่านเดินทางสู่ นิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen) ออนเซนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยภูเขาและต้นไม้ ท่านสามารถผ่อนคลายในน้ำพุร้อนที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ทำให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายอย่างแท้จริง


แวะรับประทานอาหารเย็น


หลังจากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก

2. เที่ยวนิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen Village) และชมออนเซนทั้ง 7 แห่งเต็มวัน


หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเริ่มต้นวันด้วยการเที่ยวชม หมู่บ้านนิวโตะออนเซน (Nyuto Onsen Village) ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องออนเซนธรรมชาติที่มีความหลากหลาย ท่านจะได้เยี่ยมชมและแช่น้ำในออนเซนถึง 7 แห่ง ซึ่งแต่ละแห่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออนเซนเหล่านี้มีสรรพคุณดีต่อสุขภาพ ทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยและทำให้ผิวพรรณนุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ต้นไม้ และลำธารใสสะอาด ทำให้ท่านได้พักผ่อนทั้งกายและใจ


แวะรับประทานอาหารเที่ยง


ช่วงบ่ายให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการแช่ออนเซนเพิ่มเติม พร้อมชมวิวธรรมชาติที่งดงามท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ


แวะรับประทานอาหารเย็น


หลังจากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก


3. นั่งรถไฟธรรมชาติสายอาคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) - กอนโดลาสกีรีสอร์ทอะนิ (Gondola Ani Ski Resort) - สโนว์มอนสเตอร์ (Snow Monster) - อุโตะออนเซน มาทางินิว (Uto Onsen Mataginoyu)


หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว นำท่านขึ้นรถไฟสายธรรมชาติ อะคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการชมทิวทัศน์ที่งดงามของภูเขาและป่าไม้ในช่วงฤดูหนาว ท่านจะได้ชมวิวหิมะที่ปกคลุมภูมิประเทศอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ


จากนั้นเดินทางต่อไปยัง กอนโดลาสกีรีสอร์ทอะนิ (Gondola Ani Ski Resort) ซึ่งเป็นรีสอร์ทสกีที่มีความงดงาม ท่านสามารถนั่งกระเช้ากอนโดลาขึ้นไปยังจุดสูงสุดเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของหิมะและภูเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาว ท่านจะได้พบกับ สโนว์มอนสเตอร์ (Snow Monster) ซึ่งเป็นต้นไม้ที่ถูกหิมะปกคลุมจนมีรูปร่างเหมือนสัตว์ประหลาด ถือเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาชมได้ยากและน่าตื่นเต้น


แวะรับประทานอาหารเที่ยง


ในช่วงบ่าย นำท่านไปผ่อนคลายที่ อุโตะออนเซน มาทางินิว (Uto Onsen Mataginoyu) ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องน้ำแร่ธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้า ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบของธรรมชาติ


แวะรับประทานอาหารเย็น


หลังจากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก



4. เซมโบกุ (Semboku) - ช่องเขาดาคิเกริ (Dakigaeri Gorge) - ทะเลสาบทาซาวะ (Tazawa Lake) - ประสบการณ์ทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Experience)


หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่ ช่องเขาดาคิเกริ (Dakigaeri Gorge) ที่มีชื่อเสียงในเรื่องน้ำตกและสะพานแขวนสีแดงที่ทอดตัวผ่านช่องเขาที่ล้อมรอบไปด้วยป่าที่สวยงามในทุกฤดู ท่านจะได้ชมทัศนียภาพที่งดงามและถ่ายภาพกับธรรมชาติที่น่าประทับใจ


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบทาซาวะ (Tazawa Lake) ทะเลสาบที่ลึกที่สุดในญี่ปุ่น มีน้ำใสสวยงามและเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสถานที่อันเงียบสงบ ท่านสามารถเดินเล่นรอบทะเลสาบหรือถ่ายรูปวิวที่สวยงามของน้ำและภูเขาโดยรอบ


แวะรับประทานอาหารเที่ยง


ในช่วงบ่าย นำท่านเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษกับ ประสบการณ์ทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Experience) ซึ่งเป็นอาหารพื้นบ้านของอะคิตะ ท่านจะได้ลองทำคิริทัมโปะด้วยตัวเองจากวัตถุดิบท้องถิ่น และได้ชิมรสชาติที่แสนอร่อย


แวะรับประทานอาหารเย็น


หลังจากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก


5. อาคิตะเต็มวัน - ตลาดสดอาคิตะชิมิน (Akita Shimin Ichiba) - ศูนย์วัฒนธรรมพื้นบ้านและการแสดงอะคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) - โรงละครไมโกะอาคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater MATSUSHITA)


หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่ ตลาดสดอาคิตะชิมิน (Akita Shimin Ichiba) ซึ่งเป็นที่ตั้งของการค้าขายท้องถิ่นที่มีสินค้าที่หลากหลายและสดใหม่จากชุมชนในพื้นท้องถิ่น ท่านจะได้รับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งและสัมผัสกับชีวิตของชาวท้องถิ่นที่มีความอบอุ่นและเป็นกันเอง วันนี้เป็นวันที่ท่านจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและความเป็นธรรมชาติของอาคิตะอย่างแท้จริง


แวะรับประทานอาหารเที่ยง


หลังจากนั้นท่านจะได้เดินทางไปยังศูนย์วัฒนธรรมพื้นบ้านและการแสดงอาคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) ที่นี่ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภูมิภาคอาคิตะ และเข้าใจถึงการแสดงศิลปะท้องถิ่นที่ทั้งน่าสนใจและสวยงาม


สุดท้ายท่านจะได้ร่วมสนุกกับการแสดงของแม่เหล็กอาคิตะที่โรงละครไมโกะอะคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater MATSUSHITA) ที่นี่ท่านจะได้พบกับความงามและเสน่ห์ของศิลปะและวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร

แวะรับประทานอาหารเย็น


จากนั้น เดินทางกลับที่พัก

6. สนามบินโอดาเตะ (Odate Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - สนามบินสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport)
ในวันสุดท้ายของทริปท่องเที่ยวในญี่ปุ่น หลังจากที่ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และเตรียมตัวเสร็จสมบูรณ์ นำท่านเดินทางไปยังสนามบินโอดาเตะ (Odate Airport) แวะช็อปได้นิดหน่อย หากมีเวลาเหลือ จากขึ้นขั้นเครื่องต่อมายังสนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) เพื่อเดินกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ



ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 70,500 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 53,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 44,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 39,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1 มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2 จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน