ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN028) อาคิตะ เส้นทางแห่งวัฒนธรรมและธรรมชาติ 8 วัน 7 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN028) อาคิตะ เส้นทางแห่งวัฒนธรรมและธรรมชาติ 8 วัน 7 คืน

อาคิตะ (Akita) เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคโทโฮคุทางตอนเหนือของญี่ปุ่น แช่ออนเซนท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ชมวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ชมวิถีของชาวบ้านอย่างประทับใจ



Day 1: สนามบินสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)
Day 2: อาคิตะ (Akita) - ศูนย์ศิลปะพื้นบ้านและการแสดงอาคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) - โรงละครไมโกะอาคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater Matsushita) - พิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ (Namahage Museum) - โชว์นามาฮาเกะไนท์ที่ ‘โกฟุ’ (Namahage Night Show at Gofu)
Day 3: Akita Dog Visitor - สถานีริมทางโอยุ (Roadside Station Oyu) - กิจกรรมทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Making Experience)
Day 4: สายรถไฟอาคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) - สถานีทากาโนสุ (Takanosu Station) - สถานีคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Station) - เขตซามูไร (Samurai District) - หมู่บ้านศิลปะอาคิตะ (Akita Art Village
Day 5: เซ็มโบกุ (Semboku) - หุบเขาดากิเกอริ (Dakigaeri Gorge) - ทะเลสาบทาซาวะ (Lake Tazawa) - เทศกาลดอกไม้ไฟโอมาการิ (Omagari Fireworks Festival)
Day 6: ภูเขาอาคิตะ-โคมะงะทาเกะ (Mount Akita-Komagatake) - อุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมังไต (Towada-Hachimantai National Park)
Day 7: นิวโตะ ออนเซ็น (Nyuto Onsen) - อาคิตะ (Akita)
Day 8: อาคิตะ (Akita) - โตเกียว (Tokyo)

1. สนามบินสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)

ท่านเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport) สู่สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประตูสู่การผจญภัยในจังหวัดอาคิตะ (Akita) หนึ่งในภูมิภาคที่งดงามและไม่ค่อยมีคนรู้จัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงความแออัด และชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบสบายๆ

หลังจากที่ท่านมาถึงสนามบินฮาเนดะ เราจะรอรับท่านที่สนามบินและนำท่านไปยังโรงแรมเพื่อเช็คอินและพักผ่อนให้สดชื่นก่อนเริ่มการผจญภัยในวันถัดไป

2. อาคิตะ (Akita) - ศูนย์ศิลปะพื้นบ้านและการแสดงอาคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) - โรงละครไมโกะอาคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater Matsushita) - พิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ (Namahage Museum) - โชว์นามาฮาเกะไนท์ที่ ‘โกฟุ’ (Namahage Night Show at Gofu)

หลังรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมและเช็คเอาท์แล้ว นำท่านออกเดินทางสู่อาคิตะ (Akita)
เราเริ่มต้นด้วยการเยี่ยมชม ศูนย์ศิลปะพื้นบ้านและการแสดงอาคิตะ (Akita Folklore and Performing Arts Center) ที่ซึ่งท่านจะได้สัมผัสวัฒนธรรมและประเพณีของคนท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด



พาท่านชมการแสดงที่ โรงละครไมโกะอาคิตะ มัตสึชิตะ (Akita Maiko Theater Matsushita) ที่นี่ ท่านจะได้เห็นการแสดงแบบดั้งเดิมที่หาดูได้ยาก

ออกเดินทางต่อไปยัง พิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ (Namahage Museum) ซึ่งเป็นสถานที่ที่รวบรวมประวัติและเรื่องราวของเทศกาลนามาฮาเกะ ซึ่งเป็นเทศกาลท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์

ช่วงเย็น พาท่านไปชม โชว์นามาฮาเกะไนท์ (Namahage Night Show) ณ ร้านโกฟุ (Gofu) เพลิดเพลินกับการแสดงและบรรยากาศสุดพิเศษ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก

3. Akita Dog Visitor - สถานีริมทางโอยุ (Roadside Station Oyu) - กิจกรรมทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Making Experience)



หลังรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม เราจะพาท่านไปเยี่ยมชม Akita Dog Visitor ท่านจะได้รู้จักสุนัขพันธุ์อาคิตะ ที่มีความสวยงามและเป็นที่รักในท้องถิ่น
แวะทานอาหารเที่ยงที่ สถานีริมทางโอยุ (Roadside Station Oyu) สถานที่เหมาะสำหรับพักผ่อนและสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น

ร่วมกิจกรรมทำคิริทัมโปะ (Kiritampo Making Experience) ซึ่งเป็นอาหารดั้งเดิมของอาคิตะ ท่านจะได้สัมผัสกับความสนุกในการทำอาหารด้วยตัวเอง
นำท่านเข้าสู่ที่พัก

4. สายรถไฟอาคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) - สถานีทากาโนสุ (Takanosu Station) - สถานีคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Station) - เขตซามูไร (Samurai District) - หมู่บ้านศิลปะอาคิตะ (Akita Art Village)

หลังทานอาหารเช้า ออกเดินทางโดย สายรถไฟอาคิตะไนริคุ (Akita Nairiku Line) ที่จะพาท่านผ่านวิวธรรมชาติอันสวยงาม ไปยัง สถานีทากาโนสุ (Takanosu Station)

พาท่านเดินทางไปยัง สถานีคาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Station) และเยี่ยมชม เขตซามูไร (Samurai District) ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยบ้านโบราณของซามูไร
เดินทางไปเยี่ยมชม หมู่บ้านศิลปะอาคิตะ (Akita Art Village) สถานที่ที่ท่านสามารถชมงานศิลปะจากท้องถิ่นได้
นำท่านเข้าสู่ที่พัก

5. เซ็มโบกุ (Semboku) - หุบเขาดากิเกอริ (Dakigaeri Gorge) - ทะเลสาบทาซาวะ (Lake Tazawa) - เทศกาลดอกไม้ไฟโอมาการิ (Omagari Fireworks Festival)

หลังทานอาหารเช้า พาท่านเดินทางไปยัง เซ็มโบกุ (Semboku) แวะเยี่ยมชม หุบเขาดากิเกอริ (Dakigaeri Gorge) ที่มีธรรมชาติอันสวยงามและเป็นสถานที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวรู้จัก เหมาะสำหรับการพักผ่อน



ออกเดินทางต่อไปยัง ทะเลสาบทาซาวะ (Lake Tazawa) ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดในญี่ปุ่น มีน้ำใสสะท้อนภูเขาโดยรอบ งดงามราวกับภาพวาด

มื้อค่ำ ไปเพลิดเพลินกับ เทศกาลดอกไม้ไฟโอมาการิ (Omagari Fireworks Festival) ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก


6. ภูเขาอาคิตะ-โคมะงะทาเกะ (Mount Akita-Komagatake) - อุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมังไต (Towada-Hachimantai National Park)



หลังทานอาหารเช้า พาท่านไปปีน ภูเขาอาคิตะ-โคมะงะทาเกะ (Mount Akita-Komagatake) สัมผัสกับวิวธรรมชาติของภูเขาและป่าที่เต็มไปด้วยความงดงาม

ช่วงบ่ายไปเยี่ยมชม อุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมังไต (Towada-Hachimantai National Park) ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่งดงามและเหมาะสำหรับผู้ที่รักการผจญภัยในธรรมชาติ

7. นิวโตะ ออนเซ็น (Nyuto Onsen) - อาคิตะ (Akita)



หลังอาหารเช้า นำท่านผ่อนคลายที่ นิวโตะ ออนเซ็น (Nyuto Onsen) ซึ่งเป็นออนเซ็น กลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนจากการเดินทาง

ช่วงบ่าย ออกเดินทางกลับสู่ อาคิตะ (Akita) เพื่อเยี่ยมชมตัวเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก

8. อาคิตะ (Akita) - โตเกียว (Tokyo)

เช็คเอ้าจากโรงแรมและพาท่านไปเดินช้อปปิ้งในย่านเมืองอาคิตะ เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าท้องถิ่นที่หายากและของที่ระลึกต่างๆ

ออกเดินทางจากอาคิตะสู่โตเกียว นำท่านส่งที่สนามบินสนามบินฮาเนดะเพื่อเดินทางกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ

ราคา

เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 94,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 71,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 59,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 52,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม

1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม

1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน

1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน