ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN030) ตะลุยเกียวโต อะคิตะ แช่น้ำแร่และประสบการณ์วัฒนธรรม 6 วัน 5 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN030) ตะลุยเกียวโต อะคิตะ แช่น้ำแร่และประสบการณ์วัฒนธรรม 6 วัน 5 คืน

เกียวโตเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ รวมถึงธรรมชาติที่งดงาม ที่คุณสามสามารถสัมผัสเกียวโตในหลากหลายมิติด้วย


Day 1 - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - สนามบินอาโอโมริ (Aomori Airport) - ตลาดปลาฟุรุคาวะ (Furukawa Fish Market) - พิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านเนบูตะ (Nebuta Museum Wa Rasse) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)
Day 2 - เดินเล่นชมลำธารโออิราเสะ (Oirase Stream) - ล่องเรือทะเลสาบโทวาดะ (Lake Towada Boat Cruise) - อะคิตะ (Akita) - ชมหินก็อตซิลาร็อค (Godzilla Rock) - ชมการแสดงนามาฮาเกะ (Namahage Performance) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)
Day 3 - พิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ (Namahage Museum) - หมู่บ้านซามูไร คาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Samurai Village) - เทศกาลดอกไม้ไฟอะคิตะ (Akita Fireworks Festival) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)
Day 4 - ทะเลสาบทาซาวะ (Lake Tazawa) - รูปปั้นทัตสุโกะ (Tatsuko Statue) - ศาลเจ้าโกซะโนะอิชิ (Gozanoishi Shrine) - รถไฟยุริโคเก็น (Yurikogen Railway) - หุบเขาโอยาสุเคียว (Oyasukyo Gorge) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)
Day 5 - สนามบินอะคิตะ (Akita Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - เมืองโตเกียว (Tokyo) - วัดโกโทคุจิ (Gotokuji Temple) (วัดแมว) - ช้อปปิ้งย่านชิบุยะ (Shibuya Shopping District) - ไดเวอร์ซิตี้ (DiverCity Tokyo Plaza) (กันดั้ม) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)


1. สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - สนามบินอาโอโมริ (Aomori Airport) - ตลาดปลาฟุรุคาวะ (Furukawa Fish Market) - พิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านเนบูตะ (Nebuta Museum Wa Rasse) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)


เมื่อท่านเดินทางถึงสนามบินอาโอโมริ จังหวัดอาโอโมริ ซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือสุดของเกาะฮอนชู เราจะรอรับท่านที่สนามบินอาโอโมจากนั้นพาท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองอาโอโมริ เพื่อเยี่ยมชมตลาดปลาฟุรุคาวะ หนึ่งในตลาดปลาที่มีชื่อเสียงด้านความสดใหม่ที่สุดในญี่ปุ่น แม้จะเป็นตลาดสาธารณะ แต่ความพิเศษของที่นี่คือวิธีการนำเสนออาหารทะเลที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะเมนู “Aomori Nokke-don” หรือข้าวหน้าปลาดิบแบบที่ท่านสามารถเลือกท็อปปิ้งต่าง ๆ ได้เองจากวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาล ถือเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่ควรพลาด


กลางวัน แวะรับประทานอาหารกลางวันที่ตลาดปลาอาโอโมริ กับเมนู Nokke-don ยอดนิยม


จากนั้นเดินทางไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะพื้นบ้านเนบูตะ ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงศิลปะเกี่ยวกับเทศกาลอะโอโมริ เนบูตะ เทศกาลพาเหรดตะเกียงขนาดใหญ่ที่โด่งดังไปทั่วประเทศญี่ปุ่น ภายในพิพิธภัณฑ์จะมีการจัดแสดงขบวนตะเกียงที่ใช้จริงในปีก่อน ๆ และท่านสามารถชมชิ้นงานศิลปะที่สร้างขึ้นอย่างประณีตได้อย่างใกล้ชิด


ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ห้องอาหารของโรงแรม


2. เดินเล่นชมลำธารโออิราเสะ (Oirase Stream) - ล่องเรือทะเลสาบโทวาดะ (Lake Towada Boat Cruise) - อะคิตะ (Akita) - ชมหินก็อตซิลาร็อค (Godzilla Rock) - ชมการแสดงนามาฮาเกะ (Namahage Performance) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


ล่องเรือชมทะเลสาบโทวาดะ ทะเลสาบขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะฮอนชู ซึ่งตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติโทวาดะ-ฮาจิมันไต โดยทะเลสาบนี้เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟคู่เมื่อกว่า 200,000 ปีที่แล้ว จนกลายเป็นทะเลสาบขนาดลึกที่มีความลึกสูงสุดถึง 327 เมตร จัดเป็นทะเลสาบที่มีความลึกอันดับ 3 ของญี่ปุ่นและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของภูมิภาคโทโฮคุ

จากนั้นเดินเล่นที่ลำธารโออิราเสะ ลำธารที่ไหลผ่านหุบเขาโออิราเสะ ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม มีความสวยงามทั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนเมื่อปกคลุมด้วยใบไม้เขียวขจี และในฤดูใบไม้ร่วงลำธารนี้จะเต็มไปด้วยสีสันของใบไม้เปลี่ยนสี ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ชมวิวที่โด่งดังที่สุดในภูมิภาคนี้


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


ช่วงบ่ายเดินทางไปชมโขดหินก็อตซิลล่าร็อค โขดหินที่มีรูปร่างคล้ายกับก็อตซิลล่า สัตว์ประหลาดในตำนานของญี่ปุ่น โขดหินนี้เกิดจากการกัดเซาะตามธรรมชาติของทะเล ตั้งอยู่ที่แหลมชิโอเซะ เมืองโอกะ โดดเด่นด้วยรูปร่างที่เหมือนก็อตซิลล่ากำลังอ้าปาก และหากเยี่ยมชมในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน จะยิ่งเสริมบรรยากาศให้ดูทรงพลังมากขึ้น


จากนั้นเพลิดเพลินกับการแสดงนามาฮาเกะ ประเพณีท้องถิ่นที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับยักษ์นามาฮาเกะ เป็นการผสมผสานระหว่างความเชื่อและวัฒนธรรมของญี่ปุ่น จนได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่ทรงคุณค่า สนุกกับการแสดงแสงสีเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจในเมืองโอกะ จังหวัดอาคิตะ


ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ห้องอาหารของโรงแรม



3. พิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ (Namahage Museum) - หมู่บ้านซามูไร คาคุโนะดาเตะ (Kakunodate Samurai Village) - เทศกาลดอกไม้ไฟอะคิตะ (Akita Fireworks Festival) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์นามาฮาเกะ สถานที่ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์และสภาพภูมิอากาศของพื้นที่นี้ โดยมีหัวข้อจัดแสดงเกี่ยวกับนามาฮาเกะ ซึ่งเป็นไฮไลท์หลัก ที่นี่ท่านจะได้ชมหน้ากากนามาฮาเกะหลายรูปแบบซึ่งถูกใช้งานจริงจากหลายหมู่บ้าน รวมถึงการจัดแสดงหน้ากากมากถึง 150 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีห้องโถงที่จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง "ค่ำคืนหนึ่งของนามาฮาเกะ" ซึ่งแนะนำวัฒนธรรมดั้งเดิมของการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าของภูมิภาคนี้

จากนั้นเยี่ยมชมหมู่บ้านซามูไร คาคุโนะดาเตะ หมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนถนนบุเคะยาชิกิ ที่ในอดีตเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าซามูไร บ้านซามูไรโบราณอายุกว่า 100 ปีหลายหลังยังคงได้รับการอนุรักษ์อย่างดี แม้ปัจจุบันจะไม่มีซามูไรอาศัยอยู่แล้ว แต่บางครอบครัวยังคงสืบทอดสายเลือดซามูไร บ้านซามูไร 6 หลังเปิดให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสวิถีชีวิตในอดีต ชมสิ่งของโบราณเช่น ชุดเกราะและดาบ บางบ้านยังมีสวนญี่ปุ่นและเปิดเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ในบรรยากาศแบบดั้งเดิม


กลางวัน แวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


ช่วงบ่ายเพลิดเพลินกับเทศกาลดอกไม้ไฟอะคิตะ เทศกาลดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ และยังเป็นการแข่งขันระดับชาติ ชมการแสดงดอกไม้ไฟอันงดงามที่ผสานเสียงดนตรีและแสงไฟบนท้องฟ้า สร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นและเป็นมิตร


ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ห้องอาหารของโรงแรม


4. ทะเลสาบทาซาวะ (Lake Tazawa) - รูปปั้นทัตสุโกะ (Tatsuko Statue) - ศาลเจ้าโกซะโนะอิชิ (Gozanoishi Shrine) - รถไฟยุริโคเก็น (Yurikogen Railway) - หุบเขาโอยาสุเคียว (Oyasukyo Gorge) - แช่น้ำแร่ (Hot Spring)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นออกเดินทางสู่ทะเลสาบทาซาวะ ที่นี่คุณสามารถถ่ายภาพกับรูปปั้นทัตสุโกะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทะเลสาบ รวมถึงเยี่ยมชมศาลเจ้าโกซะโนะอิชิ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อสักการะเทพเจ้าผู้คุ้มครองทะเลสาบ โดยมีความเชื่อว่าจะมอบความเยาว์วัยและความงามที่ยั่งยืน จุดเด่นอีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาดคือ เสาโทริอิริมทะเลสาบที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับศาลเจ้า เป็นมุมถ่ายภาพยอดนิยม


จากนั้นร่วมสัมผัสประสบการณ์การนั่งรถไฟยุริโคเก็น รถไฟท้องถิ่นที่มีเส้นทางยาว 23 กิโลเมตร จากสถานี UgoHonjo ถึงสถานี Yashima ซึ่งการตกแต่งภายในรถไฟจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ระหว่างทางท่านจะได้ชมทัศนียภาพสวยงามของทุ่งนา ภูเขา แม่น้ำ และบ้านเรือนท้องถิ่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษบนรถไฟในบางเทศกาลอีกด้วย


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันเป็นเบนโตะบนรถไฟ


ช่วงบ่ายเที่ยวชมหุบเขาโอยาสุเคียว หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในเมืองยูซาวะ ซึ่งเป็นแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติ ที่นี่มีเรียวกังพร้อมบ่อออนเซ็นมากมายให้ท่านเลือกพักผ่อน รวมถึงมีออนเซ็นกลางแจ้งและบ่อแช่เท้าสาธารณะให้บริการ นอกจากนี้ยังมีไอน้ำที่ลอยขึ้นมาจากแหล่งน้ำธรรมชาติเล็กๆ ตามรายทาง พร้อมกับไอศกรีมกุหลาบ Babahera Ice ที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียว


ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


5. สนามบินอะคิตะ (Akita Airport) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - เมืองโตเกียว (Tokyo) - วัดโกโทคุจิ (Gotokuji Temple) (วัดแมว) - ช้อปปิ้งย่านชิบุยะ (Shibuya Shopping District) - ไดเวอร์ซิตี้ (DiverCity Tokyo Plaza) (กันดั้ม) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปยังสนามบินอะคิตะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางสู่กรุงโตเกียว สนามบินฮาเนดะ


กระเป๋าสัมภาระจะถูกโหลดผ่านจากต้นทาง หากท่านมีการซื้อสินค้าเพิ่มเติม ท่านสามารถโหลดกระเป๋าเพิ่มได้อีกหนึ่งใบในขากลับ โดยจำกัดน้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 2 ชิ้นต่อคน ชิ้นละไม่เกิน 23 กิโลกรัม
เมื่อเดินทางมาถึงสนามบินฮาเนดะโตเกียวแล้ว พาท่านเยี่ยมชมวัดโกโทคุจิ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะวัดแมวกวัก ที่ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองของโตเกียว วัดนี้เป็นสถานที่กำเนิดของแมวกวักในประเทศญี่ปุ่น หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า "เมเนกิ เนโกะ" ภายในวัดเต็มไปด้วยรูปปั้นแมวกวักที่เรียงรายอยู่ทั่วพื้นที่


ต่อด้วยการช้อปปิ้งที่ย่านชิบูย่า ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นญี่ปุ่น ที่นี่มีร้านค้าหลากหลายกว่า 100 ร้าน รวมถึงตึก 109 ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของย่านนี้


ต่อไปยังไดเวอร์ซิตี้ โอไดบะ ที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในศูนย์การค้าที่รวมร้านค้าหลากหลาย เช่น Coach, H&M, Uniqlo, Zara และ Daiso นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ อย่าง AQUA CITY, VENUS FORT, และ DECKS ให้ท่านได้เลือกเดิน


ท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง รับประทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นตามอิสระ


เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นำท่านเดินทางกลับไปยังสนามบินฮาเนดะ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน