ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN031) เสน่ห์เกียวโต โอซาก้า อิ่มเอมธรรมชาติและวัฒนธรรมญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN031) เสน่ห์เกียวโต โอซาก้า อิ่มเอมธรรมชาติและวัฒนธรรมญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน

ดื่มด่ำกับศิลปวัฒนธรรม สูดอากาศให้เต็มปอดกับธรรมชาติที่บริสุทธ์สุดๆ ไหว้พระเสริมสิริมงคลให้กับตัวเราเอง สัมผัสวิถีชีวิตของชาวณี่ปุ่นแบบดั้งเดิม กับทริปนี้



Day 1 - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport) - เกียวโต (Kyoto) - วัดเบียวโดอิน (Byodoin Temple) - จุดชมวิวอามาโนะฮาชิดาเตะวิวแลนด์ (Amanohashidate View Land) - แช่น้ำแร่ (Onsen)
Day 2 - หมู่บ้านฟูนายะ (Funaya Village) - ล่องเรืออ่าวอิเนะ (Ine Bay Boat Tour) - เมืองมิยามะ (Miyama) - ชมหมู่บ้านโบราณคายาบูกิ (Kayabuki-no-Sato Village)
Day 3 - ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน (Universal Studios Japan)
Day 4 - เมืองโอซาก้า (Osaka) - พิพิธภัณฑ์ราเมนอิเคดะ (Momofuku Ando Instant Ramen Museum, Ikeda) - วัดคัตสึโอจิ (Katsuo-ji Temple) - มิตซุยเอ้าท์เล็ตคาโดเมะ (Mitsui Outlet Park Kadoma) - อิออน (AEON Mall) - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport)


1. สนามบินคันไซ (Kansai International Airport) - เกียวโต (Kyoto) - วัดเบียวโดอิน (Byodoin Temple) - จุดชมวิวอามาโนะฮาชิดาเตะวิวแลนด์ (Amanohashidate View Land) - แช่น้ำแร่ (Onsen)


รอรับท่านที่สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ วัดเบียวโดอิน ซึ่งเป็นวัดโบราณอายุกว่าพันปี สร้างขึ้นในสมัยเฮอันเมื่อปี ค.ศ. 1052 และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก


จุดเด่นของวัดนี้คือ Amida-do Hall หรือ Phoenix Hall ซึ่งเป็นวิหารไม้สีแดงสดตั้งอยู่กลางวัด ด้านบนหลังคาประดับด้วยรูปปั้นนกฟีนิกซ์สองตัว วิหารล้อมรอบด้วยบึงน้ำที่มีปลาคาร์ปว่ายอยู่


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อามาโนะฮาชิดาเตะ ซึ่งเป็นสันทรายยาว 3.6 กิโลเมตรที่เชื่อมระหว่างอ่าวมิยาสึและแหลมตังโกะ มีต้นสนมากกว่า 8,000 ต้นปกคลุม การชมทิวทัศน์จะเป็นการมองจากมุมสูง โดยใช้วิธีการชมพิเศษคือก้มตัวและมองลอดขา ซึ่งจะเห็นสันทรายราวกับเป็นสะพานสีเขียวทอดยาวจากพื้นดินสู่ท้องฟ้า ถือเป็นหนึ่งในสามจุดชมวิวที่สวยที่สุดของญี่ปุ่น


นอกจากนี้ยังมีสวนสนุกขนาดเล็กที่มีเครื่องเล่น เช่น ชิงช้าสวรรค์และจักรยานลอยฟ้า ซึ่งจะทำให้เห็นวิวได้รอบทิศ 360 องศา


จุดถ่ายรูปยอดนิยม: จุดชมวิวคาสะมัสสึ พาร์ก (Kasamatsu Park) ตั้งอยู่บนเนินเขาทางทิศเหนือของสันทราย


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ 

นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก



2. หมู่บ้านฟูนายะ (Funaya Village) - ล่องเรืออ่าวอิเนะ (Ine Bay Boat Tour) - เมืองมิยามะ (Miyama) - ชมหมู่บ้านโบราณคายาบูกิ (Kayabuki-no-Sato Village)


เช้า: รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นเดินทางไปยัง หมู่บ้านฟุนายะ บริเวณอ่าวอิเนะ ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวประมงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและถูกขนานนามว่าเป็นเวนิสแห่งญี่ปุ่น ท่านจะได้ล่องเรือชมทิวทัศน์ของอ่าวอิเนะ พร้อมกับให้อาหารนกที่บินมาทักทายนักท่องเที่ยวขณะเรือแล่นไปตามอ่าว ชมวิวหมู่บ้านจากทะเลที่งดงาม นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินชมบริเวณหมู่บ้านฟุนายะ ซึ่งบ้านทุกหลังสร้างริมอ่าวแบบใต้ถุนสูง ให้เรือจอดเข้าไปในบ้านได้ เป็นหมู่บ้านประมงเก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 136 ปี เพลิดเพลินกับการเดินเล่นและถ่ายรูปได้ตามอัธยาศัย


กลางวัน: รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น


จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านคายาบูกิโนซาโตะ หมู่บ้านที่มีบ้านเรือนมุงหลังคาด้วยหญ้าคาตามแบบโบราณ บ้านแต่ละหลังมีหลังคาสูงและยังคงรักษาสถาปัตยกรรมดั้งเดิมเอาไว้ บางหลังยังมีผู้อยู่อาศัยจริง ส่วนบางหลังได้เปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์ คาเฟ่ หรือที่พักสำหรับนักท่องเที่ยว ให้ท่านสัมผัสบรรยากาศแบบบ้านญี่ปุ่นดั้งเดิม


ค่ำ: รับประทานอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น

นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก



3. ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน (Universal Studios Japan)


เช้า: รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เพื่อสนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นและกิจกรรมต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น ฉากจำลองเหตุเพลิงไหม้จาก “Backdraft” หรือการผจญภัยผ่านการล่องเรือในดินแดนไดโนเสาร์จาก “Jurassic Park” รวมถึงการนั่งเรือสัมผัสความหวาดเสียวเหมือนจริงจาก “Jaws” ซึ่งใช้งบในการสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน นอกจากนี้ท่านยังสามารถสนุกไปกับเครื่องเล่นจากภาพยนตร์ “Spider-Man” หรือเข้าสู่โซนใหม่อย่าง Wonderland ซึ่งเป็นสวนสนุกสำหรับครอบครัว เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนชื่อดังอย่าง Hello Kitty, Snoopy, และ Sesame Street หรือเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในโซน Harry Potter ที่จะพาท่านไปสัมผัสบรรยากาศจากภาพยนตร์ หรือท่านอาจสนุกกับการพบเจอเหล่ามินเนี่ยนตัวเหลืองที่น่ารักในโซน Minion Park

หากไม่ต้องการเข้ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ท่านสามารถเลือกไป ช้อปปิ้งที่ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) ซึ่งมีร้านค้ามากมาย ทั้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา และเสื้อผ้าแฟชั่น รวมถึงเครื่องสำอางชื่อดังของญี่ปุ่น หรือเดินเล่นที่ ตลาดปลาคุโระมง ซึ่งเป็นตลาดชื่อดังและเก่าแก่ของโอซาก้า มีร้านค้ากว่า 160 ร้านทั้งของสดและอาหารพร้อมทาน ให้ท่านได้ลองชิมอาหารท้องถิ่นหลากหลายชนิด

ท่านสามารถรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำได้ตามอัธยาศัย


นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก

4. เมืองโอซาก้า (Osaka) - พิพิธภัณฑ์ราเมนอิเคดะ (Momofuku Ando Instant Ramen Museum, Ikeda) - วัดคัตสึโอจิ (Katsuo-ji Temple) - มิตซุยเอ้าท์เล็ตคาโดเมะ (Mitsui Outlet Park Kadoma) - อิออน (AEON Mall) - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport)


เช้า: รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านไปยัง พิพิธภัณฑ์ราเมนอิเคดะ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอิเคดะ จังหวัดโอซาก้า นี่คือแหล่งกำเนิดของบะหมี่ราเมงกึ่งสำเร็จรูป โดยพิพิธภัณฑ์นี้นำเสนอเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของราเมงในรูปแบบต่างๆ ที่มีการจัดแสดงซุ้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มีบรรจุภัณฑ์กว่า 800 ถ้วย จากแบรนด์นิสชิน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ท่านยังมีโอกาสทำบะหมี่รสชาติของตนเองอีกด้วย


จากนั้นเดินทางไปยัง วัดคัตสึโอจิ ซึ่งเป็นวัดที่มีอายุมากกว่า 1,300 ปี และเป็นที่เคารพของผู้คนมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของความสำเร็จ ในอดีตมีโชกุนและบุคคลสำคัญจากยุคต่างๆ มาเยือนที่นี่เพื่อขอพรให้สามารถข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ เช่น โรคภัยไข้เจ็บ การสอบ การทำธุรกิจ และความรัก ภายในวัดเต็มไปด้วยตุ๊กตาดารุมะที่มีความหมายแห่งชัยชนะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมาย


กลางวัน: รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น


หลังจากนั้นนำท่านไปยัง มิตซุยเอ้าท์เล็ตคาโดเมะ ที่มีร้านค้ามากมายรวมถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 ร้าน และยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่รวมถึงคาเฟ่ให้ท่านได้พักผ่อนและช้อปปิ้งอย่างสบาย อีกทั้งยังมีร้านทุกอย่าง 100 เยน ให้ได้ช็อปกันด้วยนะคะ


ค่ำ: ท่านมีอิสระในการรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินโอซาก้าเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพฯ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม


การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk


ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด


ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน



ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่นบริษัทไหนดี, ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัวรีวิว, จัดกรุ๊ปทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น, ทัวร์ญี่ปุ่นกรุ๊ปส่วนตัวราคา, ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว2567, ทัวร์ญี่ปุ่นกรุ๊ปส่วนตัวราคาถูก, ทัวร์ผู้สูงอายุ2567ญี่ปุ่น, ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, บริการรถส่วนตัวญี่ปุ่น, รถเช่าพร้อมคนขับญี่ปุ่น, ที่เที่ยวเกียวโตที่ไม่ใช่วัด, เที่ยวเกียวโต1วัน, เที่ยวเกียวโต3วัน2คืน, เที่ยวเกียวโต, เที่ยวเกียวโตหน้าหนาว, เที่ยวเกียวโต 2 วัน, เที่ยวเกียวโตเดินทาง, เที่ยวเกียวโต1วัน, ที่เที่ยวโอซาก้าเกียวโต, เที่ยวโอซาก้า, เที่ยวโอซาก้าด้วยตัวเอง, เที่ยวโอซาก้าเกียวโตนารา, เที่ยวโอซาก้าเดือนไหนดี, เที่ยวโอซาก้า1วัน, ที่เที่ยวโอซาก้า2024, เที่ยวโอซาก้าไม่ซ้ำใคร