ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN032) มหัศจรรย์วากายาม่า โอซาก้า นารา ศาลเจ้า น้ำตก และเก็บสตรอเบอรี่ 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN032) มหัศจรรย์วากายาม่า โอซาก้า นารา ศาลเจ้า น้ำตก และเก็บสตรอเบอรี่ 5 วัน 4 คืน 


โอซาก้าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา วัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และอาหารอร่อยมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง


Day 1 - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport) - นั่งรถไฟทามะจัง (Tama-chan Train) - ตลาดปลาคุโรชิโอะ (Kuromon Ichiba Market) หน้าผาฮาชิงูอิวะ (Hashigui-iwa Rock) - แช่ออนเซน (Onsen)
Day 2 - เมืองวากายาม่า (Wakayama City) - ศาลเจ้าคุมาโนะนาจิ (Kumano Nachi Taisha) - วัดเซงันโทจิ (Sengan-ji Temple) - น้ำตกนาจิ (Nachi Falls) - VISON หมู่บ้านอันแสนงดงาม (VISON) - กิจกรรมเก็บสตอเบอรี่ (Strawberry Picking) - ทานอาหารทะเลสดๆจากร้าน AMA HUT (AMA HUT) - แช่ออนเซน (Onsen)
Day 3 - ศาลเจ้าอิเสะ (Ise Grand Shrine) - ถนนโอฮาไรมาจิ (Oharai-machi Street) - หมู่บ้านนินจาอิงะ (Iga Ninja Village) - เมืองโอซาก้า (Osaka)
Day 4 - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios)
Day 5 - เมืองนารา (Nara) - วัดโฮริวจิ (Horyu-ji Temple) - ริงกุพรีเมียมเอ้าท์เล็ต (Rinku Premium Outlet) - ช้อปปิ้งอิออน (Aeon Shopping) - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport)


1. สนามบินคันไซ (Kansai International Airport) - นั่งรถไฟทามะจัง (Tama-chan Train) - ตลาดปลาคุโรชิโอะ (Kuromon Ichiba Market) หน้าผาฮาชิงูอิวะ (Hashigui-iwa Rock) - แช่ออนเซน (Onsen)


รอรับท่านที่สนามบินคันไซ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นได้เวลาขึ้นรถไฟทามะซัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่น่ารักสุดๆ สำหรับผู้ที่หลงใหลในแมว รถไฟสายนี้มีลวดลายเป็นตัวการ์ตูนแมวทามะที่มีชื่อเสียง และภายในรถไฟก็ดูน่ารักมากๆ โดยเจ้าแมวทามะยังมีจุดประจำที่สถานีให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

จากนั้นเดินทางไปยังตลาดปลาคุโระชิโอะ (Kuroshio Fish Market) ซึ่งตั้งอยู่ในธีมพาร์ควากายามะมาริน่าซิตี้ (Wakayama Marina City) ท่านจะได้ลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ พร้อมทั้งสามารถซื้อของฝากและผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแห้งแปรรูปได้มากมาย


มื้อกลางวัน รับประทานอาหารที่ตลาดปลาคุโระชิโอะ


หลังจากนั้นไปชมหน้าผาฮาชิงูอิวะ (Hashigui Iwa Rock) ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่มีลักษณะพิเศษ ด้วยกลุ่มหินขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างแปลกตากว่า 40 ก้อน เรียงรายตามชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกของเมืองคุจิโมโตะ ในจังหวัดนากายามะ ระยะทางกว่า 850 เมตร หินเหล่านี้มีลักษณะคล้ายเสาของสะพาน ทำให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นจุดท่องเที่ยวยอดนิยม และแวะถ่ายรูปที่จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่หน้าฮาชิงูอิวะ และอย่าลืมแวะชิมขนมอุซึคาวะมันจู ซาลาเปาไส้เกาลัด ของที่นี่นะคะ บอกเลยว่าควรชิมค่ะ


มื้อเย็น แวะรับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก

 

2. เมืองวากายาม่า (Wakayama City) - ศาลเจ้าคุมาโนะนาจิ (Kumano Nachi Taisha) - วัดเซงันโทจิ (Sengan-ji Temple) - น้ำตกนาจิ (Nachi Falls) - VISON หมู่บ้านอันแสนงดงาม (VISON) - กิจกรรมเก็บสตอเบอรี่ (Strawberry Picking) - ทานอาหารทะเลสดๆจากร้าน AMA HUT (AMA HUT) - แช่ออนเซน (Onsen)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


พาท่านออกเดินทางไปยังน้ำตกนะชิ (Nachi Falls) ซึ่งมีความสูงถึง 133 เมตร เป็นน้ำตกที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นที่มีการไหลอย่างต่อเนื่องแบบชั้นเดียว ความยิ่งใหญ่ของน้ำตกนี้มาพร้อมกับละอองน้ำที่กระจายอยู่รอบๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเหมือนน้ำตกชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ วัดเซงันโทจิ (Nachisan Seigantoji Temple) ตั้งอยู่ใกล้กับศาลเจ้าคุมะโนะนะชิไทฉะ (Kumano Nachi Taisha Shrine) สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 4 โดยพระชาวอินเดียชื่อระเกียว วัดแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 2004 จากจุดชมวิวบริเวณหน้าอาคารไม้โบราณ ท่านสามารถมองเห็นน้ำตกนะชิ (Nachi-no-Otaki) และเจดีย์สีแดงซัมจูโนะโตะ (Samjunoto Pagoda) ได้อย่างชัดเจน


กลางวัน รับประทานอาหารที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


ต่อมาเดินทางไปยังหมู่บ้าน VISON ซึ่งเป็นรีสอร์ตใหม่ในเมืองทากิ จังหวัดมิเอะ เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 ชื่อภาษาญี่ปุ่นของรีสอร์ต VISON เขียนด้วยตัวอักษรคันจิว่า “?? (Bison)” หมายถึง “หมู่บ้านอันแสนงดงาม” สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ประกอบด้วยวิลล่าสุดหรูที่มีโซนอาบน้ำแบบเปิดโล่ง ตลาดที่จำหน่ายวัตถุดิบสดใหม่จากฟาร์มสู่โต๊ะอาหาร สปาบำบัด ร้านอาหารที่นำเสนอเมนูพิเศษ พร้อมบริการที่ดีที่สุด และพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมความเป็นที่สุดของจังหวัดมิเอะ


ท่านจะได้สัมผัสกิจกรรมการเก็บสตอเบอรี่สดจากฟาร์ม พร้อมทานคู่กับนมข้นหวานตามสไตล์ญี่ปุ่น และสามารถซื้อผลไม้และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสตอเบอรี่มากมาย


นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก



3. ศาลเจ้าอิเสะ (Ise Grand Shrine) - ถนนโอฮาไรมาจิ (Oharai-machi Street) - หมู่บ้านนินจาอิงะ (Iga Ninja Village) - เมืองโอซาก้า (Osaka)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านออกเดินทางเพื่อเยี่ยมชมศาลเจ้าอิเสะ (ISE SHRINE) เป็นศาลเจ้าชินโตที่มีชื่อเสียงในด้านความศักดิ์สิทธิ์และมีอายุกว่า 2,000 ปี ตัวศาลเจ้าถูกออกแบบในสถาปัตยกรรมโบราณ มีผู้ศรัทธาเชื่อกันว่าที่นี่คือที่ประทับของสุริยเทพ ทำให้ผู้คนจากทั่วญี่ปุ่นเดินทางมาเคารพสักการะอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเดินเล่นที่ ถนนโอฮาไรมาจิ ถนนโบราณที่มีความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งสองข้างทางมีร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร และร้านขนมพื้นเมืองในบรรยากาศย้อนยุคตั้งแต่สมัยเอโดะจนถึงยุคเมจิ และของว่างที่ไม่ควรพลาดในแถบนั้นคือ อะวาบิ (หอยเป๋าฮื้อเสียบไม้ย่าง) และเนื้อย่างมัตสึสะกะ พร้อมคราฟเบียร์จากจังหวัดมิเอะ


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


ต่อด้วยการเยี่ยมชม หมู่บ้านนินจาอิงะ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของสำนักนินจาในจังหวัดมิเอะ ที่นี่มี พิพิธภัณฑ์นินจา (Iga-ryu Ninja Hakubutsukan) ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์นินจาเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่น ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มาสัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับนินจา ภายในพิพิธภัณฑ์มีอาคารหลักจำลองห้องลับและบ้านในสไตล์นินจา รวมถึงลานแสดงโชว์ที่นำเสนอความสามารถต่างๆ ของนินจาให้ได้ชม นอกจากนี้ ยังมีบริการเช่าชุดแต่งตัวเป็นนินจาอีกด้วย


ค่ำ รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก



4. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ (Universal Studios)


เช้า: รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เพื่อสนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดตื่นเต้นและกิจกรรมต่างๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดัง เช่น ฉากจำลองเหตุเพลิงไหม้จาก “Backdraft” หรือการผจญภัยผ่านการล่องเรือในดินแดนไดโนเสาร์จาก “Jurassic Park” รวมถึงการนั่งเรือสัมผัสความหวาดเสียวเหมือนจริงจาก “Jaws” ซึ่งใช้งบในการสร้างมหาศาลกว่า 1,500 ล้านเยน นอกจากนี้ท่านยังสามารถสนุกไปกับเครื่องเล่นจากภาพยนตร์ “Spider-Man” หรือเข้าสู่โซนใหม่อย่าง Wonderland ซึ่งเป็นสวนสนุกสำหรับครอบครัว เพลิดเพลินกับตัวการ์ตูนชื่อดังอย่าง Hello Kitty, Snoopy, และ Sesame Street หรือเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์ในโซน Harry Potter ที่จะพาท่านไปสัมผัสบรรยากาศจากภาพยนตร์ หรือท่านอาจสนุกกับการพบเจอเหล่ามินเนี่ยนตัวเหลืองที่น่ารักในโซน Minion Park

หากไม่ต้องการเข้ายูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ท่านสามารถเลือกไป ช้อปปิ้งที่ย่านชินไซบาชิ (Shinsaibashi) ซึ่งมีร้านค้ามากมาย ทั้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา และเสื้อผ้าแฟชั่น รวมถึงเครื่องสำอางชื่อดังของญี่ปุ่น หรือเดินเล่นที่ ตลาดปลาคุโระมง ซึ่งเป็นตลาดชื่อดังและเก่าแก่ของโอซาก้า มีร้านค้ากว่า 160 ร้านทั้งของสดและอาหารพร้อมทาน ให้ท่านได้ลองชิมอาหารท้องถิ่นหลากหลายชนิด


ท่านสามารถรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำได้ตามอัธยาศัย


นำท่านเข้าพัก ณ ที่พัก



5. เมืองนารา (Nara) - วัดโฮริวจิ (Horyu-ji Temple) - ริงกุพรีเมียมเอ้าท์เล็ต (Rinku Premium Outlet) - ช้อปปิ้งอิออน (Aeon Shopping) - สนามบินคันไซ (Kansai International Airport)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนนั้นออกเดินทาง เพื่อเยี่ยมชมวัดโฮริวจิ เป็นวัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนจาก UNESCO ให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมแห่งแรกของประเทศ นอกจากนี้ยังเป็นสมบัติประจำชาติด้วย วัดนี้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 607 โดยทางด้านตะวันตกมี วิหารคอนโดะ (Kondo Hall) หรือ หอทองคำ และด้านข้างเป็นเจดีย์ไม้สูง 5 ชั้น ซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ส่วนทางด้านตะวันออกจะพบ วิหารยูเมโดโนะ (Yumenodo Hall) หรือ หอนิรมิต รวมถึงวิหารที่เก็บสมบัติแห่งชาติไว้อย่างมากมาย


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้นไปที่ ริงกุเอาท์เล็ท ซึ่งมีสินค้าจากแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงร้านกีฬายอดนิยมกว่า 210 ร้าน ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ เสื้อผ้าผู้ชายไปจนถึงเสื้อผ้าเด็ก และของใช้ประจำวัน บรรยากาศที่นี่สบายและหรูหรา พร้อมให้คุณช้อปปิ้งในราคาย่อมเยา นอกจากนี้ยังสามารถไปช้อปปิ้งที่ อิออน เพื่อเลือกซื้อของฝาก ของใช้ ผลไม้ ขนม และสินค้าหลากหลาย หรือจะเพลิดเพลินกับสินค้าราคาถูกที่ร้าน 100 เยน


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางไปยังสนามบินโอซาก้าเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม



การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk



ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด



ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ


การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน