ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN033) สัมผัสมนต์เสน่ห์ฟูจิ จากยอดเขาสู่เมืองเก่า 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN033) สัมผัสมนต์เสน่ห์ฟูจิ จากยอดเขาสู่เมืองเก่า 4 วัน 3 คืน


โตเกียวเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา มีทั้งวัฒนธรรมทันสมัยและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เปิดประสบการณ์ปืนภูเขาไฟฟูจิ


Day 1 - สนามบินนาริตะ (Narita Airport) - ศาลเจ้าคิตะกุจิฮอนกุ ฟูจิ เซ็นเก็น (Kitaguchi Hongu Fuji Sengen Shrine) - โออิชิปาร์ค (Oishi Park) (ทุ่งลาเวนเดอร์) - ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) - แช่น้ำแร่ (Hot Springs)
Day 2 - เริ่มกิจกรรมปืนภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji Climbing) [เริ่มต้นปืนที่ชั้น 5] (Starting from Station 5)
Day 3 - กิจกรรมเดินขึ้นสู่ยอดเขาภูเขาไฟฟูจิเพื่อรับแสงอรุณ (Climb to the Summit of Mount Fuji for Sunrise) และชมดวงอาทิตย์ขึ้นเมืองคามาคระ (Kamakura) - เมืองคามาคระ (Kamakura) - วัดเมเกซีอิน (Megiseiin Temple) (ดอกไฮเดรนเยีย) - กนนโคมาจิ (Kannon Komachi Street)
Day 4 - อิสระเต็มวัน (Free Day) หรือซื้อทัวร์เสริมดิสนีย์แลนด์ (Optional Tour to Disneyland) หรือแฮรี่พอตเตอร์ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โตเกียว (Harry Potter Warner Bros. Studio Tour Tokyo) - สนามบินอาเนดะ (Haneda Airport)


1. สนามบินนาริตะ (Narita Airport) - ศาลเจ้าคิตะกุจิฮอนกุ ฟูจิ เซ็นเก็น (Kitaguchi Hongu Fuji Sengen Shrine) - โออิชิปาร์ค (Oishi Park) (ทุ่งลาเวนเดอร์) - ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Supermarket) - แช่น้ำแร่ (Hot Springs)


รอรับท่านที่สนามบินฮาเนดะในประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว


จากนั้นพาท่านออกเดินทางเพื่อเยี่ยมชม ศาลเจ้าคิตะกุจิฮอนกุ ฟูจิ เซ็นเก็น (Kitaguchi Hongu Fuji Sengen Shrine) เป็นศาลเจ้าชินโตที่ตั้งอยู่ที่ฐานของภูเขาไฟฟูจิ ที่นี่เป็นสถานที่ที่นักปีนเขามักมาไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนที่จะเริ่มขึ้นภูเขา ภายในบริเวณมีต้นสนโบราณขนาดใหญ่จำนวนมาก ซึ่งบางต้นมีอายุยาวนานถึง 1,000 ปี โดยเฉพาะต้นสนที่มีชื่อว่า "สนฟูจิหาโร่" มีเส้นผ่านศูนย์กลางถึง 8.2 เมตร และความสูงประมาณ 30 เมตร ให้ท่านได้มีโอกาสขอพรเพื่อเตรียมตัวก่อนการปีนภูเขาไฟฟูจิ


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น ชมความงดงามของดอกลาเวนเดอร์ที่สวนโออิชิ (Oishi Park) ซึ่งท่านสามารถสัมผัสกับกลิ่นหอมเย็นของทุ่งดอกลาเวนเดอร์สีม่วง และยังมีโอกาสเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรได้ตามใจ (โปรดทราบว่าการบานของดอกไม้ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและสภาพอากาศในช่วงเวลาที่ท่านเดินทาง ทุ่งลาเวนเดอร์จะบานในเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม และทุ่งโคเซียจะบานในเดือนกันยายนถึงตุลาคม)
ซุปเปอร์มาร์เก็ต MaxValu เพื่อให้ท่านได้เลือกซื้อสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการเดินทางขึ้นภูเขาไฟฟูจิ


รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

2. เริ่มกิจกรรมปืนภูเขาไฟฟูจิ (Mount Fuji Climbing) (เริ่มต้นปืนที่ชั้น 5)


เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเตรียมตัวให้พร้อม โดยจัดสัมภาระที่จำเป็นสำหรับการเดินทางและฝากสัมภาระที่ไม่จำเป็นไว้ที่โรงแรม ก่อนออกเดินทางสู่ภูเขาไฟฟูจิ เพื่อเริ่มกิจกรรมปีนเขา ฟูจิเป็นสัญลักษณ์สำคัญของญี่ปุ่นที่ดึงดูดผู้คนให้มาสัมผัสและมีความประสงค์ที่จะพิชิตยอดเขาสูงสุด ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นที่นิยมในช่วงฤดูร้อน ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคม ถึงแม้จะเป็นฤดูร้อน อุณหภูมิที่ยอดเขายังคงเฉลี่ยประมาณ 5 องศา และอาจลดต่ำลงถึง 0 องศาหรือต่ำกว่าในเวลากลางคืน จึงควรเตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะสมเพื่อความอบอุ่น (หากสภาพอากาศไม่เป็นใจ อาจมีการประกาศหยุดการเดินทาง)


ระหว่างการเดินทาง รับประทานอาหารกลางวันแบบเบนโตะตามอัธยาศัย ระยะทางในการปีนเขาอาจยาวไกล การปีนเขาจึงเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป พร้อมทั้งสามารถหยุดพักระหว่างทางได้ตลอดเวลา โดยเริ่มเดินทางในช่วงเช้าและมุ่งหวังที่จะถึงที่พักในช่วงเย็น


เย็น อิสระในการรับประทานอาหารเย็น ณ ที่พักที่เราจะค้างแรม ซึ่งมักมีเมนูง่ายๆ เช่น ข้าวแกงกะหรี่ จากนั้นเข้าพักที่ที่พักระดับ 7-8 บนภูเขาไฟฟูจิ (ไม่มีบริการห้องอาบน้ำ ท่านสามารถใช้ผ้าขนหนูเพื่อทำความสะอาดตัวได้)


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

3. กิจกรรมเดินขึ้นสู่ยอดเขาภูเขาไฟฟูจิเพื่อรับแสงอรุณ (Climb to the Summit of Mount Fuji for Sunrise) และชมดวงอาทิตย์ขึ้นเมืองคามาคระ (Kamakura) - เมืองคามาคระ (Kamakura) - วัดเมเกซีอิน (Megiseiin Temple) (ดอกไฮเดรนเยีย) - กนนโคมาจิ (Kannon Komachi Street)


เริ่มต้นการเดินทางขึ้นสู่ยอดภูเขาไฟฟูจิในช่วงเช้ามืด เพื่อรับแสงแรกของวัน ชมพระอาทิตย์ขึ้นบนยอดเขาและสัมผัสพลังบริสุทธิ์ในบรรยากาศเหนือก้อนเมฆ ให้ท่านได้เก็บภาพแห่งความสำเร็จไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นจะได้เวลาเดินทางลงสู่ฟูจิชั้นที่ 5


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


จากนั้นเดินทางไปยังเมืองคามาคุระ ซึ่งมีภูเขาล้อมรอบและความเขียวขจีของป่าไม้ เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี วัดโฮโคคจิ (ค่าเข้าชมไม่รวม 200 เยน) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "วัดไผ่" (Bamboo Temple) เป็นวัดพุทธนิกายเซนสำนักรินไซ ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยมูโรมาจิ (ระหว่างปี ค.ศ. 1333-1573) เพื่อเป็นวัดประจำตระกูลอาชิกางะ ในบริเวณหลังวัดจะมีสวนไผ่มากกว่า 2,000 ต้น เรียงรายเป็นอุโมงค์สีเขียว พร้อมด้วยบ้านชา (ค่าใช้จ่ายในการดื่มชาไม่รวม 600 เยน) ที่ท่านสามารถจิบชาเขียวมัทฉะท่ามกลางบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย


ถนนโคมาจิ (Komachi-dori Street) เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมในคามาคุระ ที่ทอดยาวไปจนถึงศาลเจ้าฮะจิมังกู ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านของฝาก ร้านอาหาร และร้านขนม ที่สร้างบรรยากาศคึกคักไม่ขาดสาย และอย่าลืมลองชิมปลาชิราสุ ซึ่งเป็นเมนูท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อของคามาคุระ


เย็น รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

4. อิสระเต็มวัน (Free Day) หรือซื้อทัวร์เสริมดิสนีย์แลนด์ (Optional Tour to Disneyland) หรือแฮรี่พอตเตอร์ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โตเกียว (Harry Potter Warner Bros. Studio Tour Tokyo) - สนามบินอาเนดะ (Haneda Airport)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


วันนี้ท่านจะได้มีเวลาอิสระเต็มที่ ได้สำรวจโตเกียวดิสนีย์แลนด์อย่างเต็มที่ สถานที่แห่งความสนุกสนานที่นำเสนอโลกแห่งจินตนาการจากการ์ตูนญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นหลากหลายและผจญภัยในดินแดนต่างๆ เช่น เล่นเครื่องเล่นใหม่จากภาพยนตร์ที่โด่งดังอย่าง Toy Story และสัมผัสบรรยากาศการต่อสู้กลางทะเลในดินแดนโจรสลัดจาก The Pirates of the Caribbean สร้างความตื่นเต้นกับ Haunted Mansion และสนุกสนานใน SPACE MOUNTAIN รวมถึงได้พบกับตัวการ์ตูนที่ทุกคนรู้จักอย่าง มิกกี้เม้าส์ และ มินนี่เม้าส์ พร้อมเพื่อนๆ ของพวกเขา


ทัวร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โตเกียว (ไกด์บริการรับ-ส่ง) 

ต้องทำการจองผ่านบริษัทเท่านั้น! *** เพิ่มค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ท่านละ 2,500 บาท และเด็ก 2,000 บาท (ไม่รวมค่าเดินทางด้วยรถไฟ) [ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้]


เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในร่มของแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอ โตเกียว ซึ่งเป็นสตูดิโอแห่งแรกในเอเชีย สำรวจห้องโถงใหญ่ ตรอกไดแอกอน และรถไฟฮอกวอตส์ที่ซานชาลาที่ 9? ชมเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ และสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ที่น่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายให้เข้าร่วม สำหรับผู้ที่เลือกใช้เวลาว่างในโตเกียว สามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางจากมัคคุเทศก์เพื่อความสะดวก หรือไปช้อปปิ้งในย่านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาอย่างฮาราจุกุ พบกับแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวัยรุ่นญี่ปุ่น เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งจากร้านค้าหลายร้านที่ตั้งอยู่สองข้างทาง รวมถึงย่าน "ชิบูย่า" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของวัยรุ่นในโตเกียว เต็มไปด้วยร้านค้ามากมายที่นำเสนอแฟชั่นทันสมัยและมีเอกลักษณ์


อิสระรับประทานอาหารกลางวันและอาหารค่ำตามอัธยาศัย


เมื่อถึงเวลสสมควร นำท่านเดินทางไปยังสนามบินฮาเนดะ เพื่อเดินทางกลับสู่ประเทศไทยอย่างประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน