ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN034) สัมผัสฟูจิ ไดบุตสึ และดีสนีย์ ทริปเต็มอิ่ม 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN034) สัมผัสฟูจิ ไดบุตสึ และดีสนีย์ ทริปเต็มอิ่ม 5 วัน 4 คืน


โตเกียวเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวา มีทั้งวัฒนธรรมทันสมัยและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เปิดประสบการณ์ปืนภูเขาไฟฟูจิ


Day 1 - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - เมืองคามาคุระ (Kamakura) - วัดโคโตคุอิน (ไดบุตสึ) (Kotoku-in, Great Buddha) - อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ (Hakone National Park) - ล่องเรือทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) - หุบเขาโอวาคุดานิ (Owakudani) (ชิมไข่ดำ) - แช่น้ำแร่ (Hot Springs)
Day 2 - กระเช้าชมวิวภุเขาไฟฟูจิ (Fuji Viewing Gondola) - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) (ซากุระ) - เก็บสตอเบอรี่ (Strawberry Picking) - โตเกียว (Tokyo) - ปิ้งย่าง ROKKASEN (ROKKASEN Yakiniku)
Day 3 - พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโมะกาวะซีเวิล์ด (Kamogawa Sea World) - มาเธอร์ฟาร์ม (Mother Farm) - มิตซุย เอาท์เล็ท พาร์ค คิซาราสึ (Mitsui Outlet Park Kisarazu)
Day 4 - ดีสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)
Day 5 - วัดอาซากุสะ (Senso-ji Temple) - ถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) - ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Fish Market) - ช้อปปิ้งย่านกินซ่า (Ginza) - ไดเวอร์ซิตี้โอไดบะ (DiverCity Odaiba) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)


1. สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport) - เมืองคามาคุระ (Kamakura) - วัดโคโตคุอิน (ไดบุตสึ) (Kotoku-in, Great Buddha) - อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ (Hakone National Park) - ล่องเรือทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi) - หุบเขาโอวาคุดานิ (Owakudani) (ชิมไข่ดำ) - แช่น้ำแร่ (Hot Springs)


รอรับท่านที่ สนามบินฮาเนดะในประเทศญี่ปุ่น จากนั้นพาท่านเดินทางไปยังเมืองคามาคุระ ซึ่งเป็นที่ตั้งของวัดโคโตคุอิน ที่มีชื่อเสียง วัดนี้ประดิษฐานพระพุทธรูปสีเขียวสำริดซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติชาติ คนส่วนใหญ่รู้จักในชื่อ “พระใหญ่ไดบุทสึ” รูปปั้นนี้ตั้งอยู่กลางแจ้งและเป็นพระที่มีความสูงเป็นอันดับสองของญี่ปุ่น โดยในปัจจุบันนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมโครงสร้างภายในของพระได้


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้นมุ่งหน้าสู่ฮาโกเน่ เมืองที่มีภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ และเป็นจุดท่องเที่ยวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้อย่างงดงาม เช่น การล่องเรือบนทะเลสาบอาชิ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากการประทุของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อ 3,000 ปีก่อน สถานที่นี้มีภูมิทัศน์ที่งดงามเป็นฉากหลังคือภูเขาไฟฟูจิ


ไปต่อที่หุบเขาโอวาคุดานิ ที่ยังมีควันจากบ่อกำมะถันพวยพุ่งอยู่เสมอ ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าการรับประทานไข่ดำหนึ่งฟองจะช่วยให้มีอายุยืนยาวขึ้นประมาณ 7 ปี


ค่ำ รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก


2. กระเช้าชมวิวภุเขาไฟฟูจิ (Fuji Viewing Gondola) - หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) (ซากุระ) - เก็บสตอเบอรี่ (Strawberry Picking) - โตเกียว (Tokyo) - ปิ้งย่าง ROKKASEN (ROKKASEN Yakiniku)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นขึ้นกระเช้าชมวิวภูเขาไฟฟูจิ (Kachi Kachi Ropeway) เพื่อมองเห็นทิวทัศน์จากมุมสูง หากวันนั้นอากาศดี ท่านจะสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิและวิวเมืองรอบ ๆ ทะเลสาบคาวากูจิโกะได้อย่างชัดเจน


ต่อมาไปยังหมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (ซากุระ) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อหมู่บ้านน้ำใส ที่นี่มีบ่อน้ำใสสะอาดถึง 8 บ่อ ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟฟูจิ น้ำในบ่อเหล่านี้มีความใสเย็นและคนญี่ปุ่นเชื่อว่าหากได้ดื่มน้ำจากบ่อจะช่วยให้มีอายุยืนยาวและปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


จากนั้นเข้าร่วมกิจกรรมเก็บสตรอว์เบอร์รี ซึ่งท่านจะได้ลิ้มลองรสชาติของสตรอว์เบอร์รีหลากหลายพันธุ์ที่หวานอมเปรี้ยวตามแบบฉบับญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นมักทานคู่กับนมข้นหวานเพื่อเพิ่มความหวานมันและรสชาติที่อร่อยลงตัว


หลังจากนั้นเดินทางเข้าสู่โตเกียว


ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ร้าน ROKKASEN ที่มีเมนูปิ้งย่าง


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



3. พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโมะกาวะซีเวิล์ด (Kamogawa Sea World) - มาเธอร์ฟาร์ม (Mother Farm) - มิตซุย เอาท์เล็ท พาร์ค คิซาราสึ (Mitsui Outlet Park Kisarazu)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


วันนี้พาท่านเดินทางไปที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำคาโมกาวะซีเวิลด์ ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ เมืองคะโมกาวะ บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ซึ่งมีการจัดแสดงชีวิตใต้ทะเลที่หลากหลาย เช่น สิงโตทะเล แมวน้ำ แพนกวิน และโลมา อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ของวาฬเพชฌฆาต อย่างวาฬเบลูก้า ที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน


หลังจากนั้นไปที่มาเธอร์ฟาร์ม (Mother Farm) ฟาร์มขนาด 250 ไร่ในใจกลางเมืองโตเกียว ซึ่งมีทั้งสวนสนุกและสวนสัตว์ให้ชมอย่างเพลิดเพลิน ภายในฟาร์มมีหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น การชม "ขบวนพาเหรดแกะ" และการให้อาหารอัลปาก้า (Alpaca) รวมถึงการเก็บเกี่ยวพืชผักสดใหม่พร้อมกับผลไม้และดอกไม้เป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคที่ให้บริการมื้ออาหารอีกด้วย


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น


สำหรับผู้ที่ชอบช็อปปิ้ง อย่าพลาดการกลับมาอีกครั้งของ “มิตซุย เอาท์เล็ท พาร์ค คิซาราสึ (MITSUI OUTLET PARK KISARAZU)” ศูนย์การค้าเอาท์เล็ทที่ได้รับความนิยมในหมู่คนญี่ปุ่น ซึ่งได้ปรับโฉมใหม่ เปิดร้านค้าใหม่เพิ่มอีก 103 ร้าน บนพื้นที่ประมาณ 45,800 ตร.ม. ทำให้ที่นี่มีร้านค้ารวมถึง 308 ร้าน ถือเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น


ค่ำ รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



4. ดีสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


วันนี้อิสระที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ สถานที่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความสนุกสนาน สนุกกับเครื่องเล่นมากมายจากโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นใหม่จากภาพยนตร์ชื่อดัง Toy Story หรือผจญภัยในดินแดนโจรสลัดจาก The Pirates of the Caribbean พร้อมสัมผัสบรรยากาศผจญภัยในอวกาศกับ Space Mountain และบ้านผีสิงใน Haunted Mansion คุณยังจะได้พบกับตัวการ์ตูนยอดนิยมจากดิสนีย์อย่างมิกกี้เมาส์ มินนี่เมาส์ และเหล่าผองเพื่อน


สำหรับท่านที่ต้องการใช้เวลาอิสระ สามารถเลือกแยกไปช้อปปิ้งได้ ตามย่านดังของโตเกียว เช่น ฮาราจูกุ ย่านแฟชั่นสุดชิคที่รวมกลุ่มคนแต่งคอสเพลย์ในสไตล์ญี่ปุ่น เดินเล่นช้อปปิ้งตามถนนทาเคชิตะและโอโมเตะซันโด อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งต่อที่ย่านชิบูย่า แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยที่มีร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน รวมถึง "ตึก 109" ที่เป็นจุดเด่นของย่านนี้


หรือจะเลือกช้อปปิ้งที่ชินจูกุ ซึ่งเป็นย่านการค้าที่ใครๆ ก็รู้จัก มีสินค้าหลากหลาย เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์อย่างกล้องถ่ายรูปและนาฬิกายี่ห้อดัง เช่น CASIO และ SEIKO ที่ร้าน BIG CAMERA หรือ SAKURAYA และแบรนด์เสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ จาก MUJI รวมถึงเครื่องสำอางชื่อดังของญี่ปุ่น เช่น SHISEIDO, KANEBO, และ SK-II นอกจากนี้ ยังมีร้าน 100 เยน และร้านอาหารที่เปิดให้บริการในย่านคาบุกิโจสำหรับคนที่อยากสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืน


วันนี้ไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพื่อให้ทุกท่านสามารถสนุกสนานตามอัธยาศัยได้อย่างเต็มที่


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



5. วัดอาซากุสะ (Senso-ji Temple) - ถนนนากามิเสะ (Nakamise Street) - ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Fish Market) - ช้อปปิ้งย่านกินซ่า (Ginza) - ไดเวอร์ซิตี้โอไดบะ (DiverCity Odaiba) - สนามบินฮาเนดะ (Haneda Airport)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นพาท่านออกเดินทางเพื่อเยี่ยมชม วัดอาซากุสะ ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำเพื่อความเป็นสิริมงคล วัดนี้มีโคมไฟขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรแขวนอยู่ที่ประตูทางเข้า ท่านยังสามารถเดินเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด และสามารถเดินเล่นที่ถนนนากามิเสะ ย่านที่เต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกและขนมท้องถิ่น


จากนั้นนำท่านไปที่ ตลาดปลาสึกิจิ ซึ่งเป็นตลาดปลาที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศท้องตลาดและเลือกลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ จากร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ ภายในตลาด


กลางวัน อิสระรับประทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย ณ ตลาดปลาสึกิจิ


เดินทางสู่ ย่านกินซ่า ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งหรูหราและเป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมชื่อดัง สถานที่นี้เคยเป็นโรงกษาปณ์เหรียญเงินในสมัยเอโดะ การเดินเล่นที่กินซ่าทำให้ท่านได้สัมผัสประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ผ่านการพัฒนาอย่างงดงาม เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งบนถนนกินซ่าโดริที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าเก่าแก่และร้านบูติกหรู


จากนั้นนำท่านไปยัง ไดเวอร์ซิตี้ โอไดบะ แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่มีร้านค้ากว่า 154 ร้าน เช่น Coach, H&M, Uniqlo, Zara และ Daiso 100 เยน ท่านสามารถเลือกช้อปปิ้งได้ตามอัธยาศัย ห้างอื่นๆ ที่สามารถเดินเที่ยวได้ยังรวมถึง AQUA CITY, VENUS FORT และ DECKS


ค่ำ อิสระรับประทานอาหารค่ำตามอัธยาศัย เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งอย่างเต็มที่


เมื่อได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางไปยังสนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม



การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk



ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด



ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ



การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน