ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN035) ทริปสุดฟิน โอซาก้า เกียวโต เที่ยวครบเมือง สัมผัสวัฒนธรรม 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN035) ทริปสุดฟิน โอซาก้า เกียวโต เที่ยวครบเมือง สัมผัสวัฒนธรรม 4 วัน 3 คืน


โอซาก้าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา อาหารอร่อยหลากหลาย วัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ


Day 1 - สนามบินชางงี (Changi Airport) - สนามบินโอซาก้า (Osaka Airport) - เกียวโต (Kyoto) - อาราชิยาม่า (Arashiyama) - นั่งรถไฟสายโรแมนติก (Romantic Train) - ป่าไผ่ (Bamboo Grove) - วัดเทนริวจิ (Tenryuji Temple) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) - ปราสาททอง (Kinkaku-ji) - ช้อปปิ้งถนนกิอองมาจิ (Gion-machi Shopping Street)
Day 2 - ตลาดนิชิกิ (Nishiki Market) - วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu Temple) - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) - สวนกวางนารา (Nara Park) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple) - โอซาก้า (Osaka) - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ & โดทงโบริ (Shinsaibashi & Dotonbori Shopping)
Day 3 - ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan) (รวมตั๋ว วันเดย์พาส) - ช้อปปิ้งริงกุ เอ้าเล็ต (Rinku Outlet Shopping) - ช้อปปิ้ง เอออนพลาซ่า (Aeon Plaza Shopping)
Day 4 - สนามบินโอซาก้า (Osaka Airport) - สนามบินชางงี (Changi Airport)

1 สนามบินนานาชาติคันไซ (Kansai International Airport) - โอซาก้า Osaka - เกียวโต (Kyoto) - อาราชิยาม่า (Arashiyama) - นั่งรถไฟสายโรแมนติก (Romantic Train) - ป่าไผ่ (Bamboo Grove) - วัดเทนริวจิ (Tenryuji Temple) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) - ปราสาททอง (Kinkaku-ji) - ช้อปปิ้งถนนกิอองมาจิ (Gion-machi Shopping Street)

ขอรับท่านที่สนามบินคันไซในจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นเดินทางสู่เมืองเกียวโต ซึ่งเป็นอดีตเมืองหลวงที่มีอายุมากกว่า 1,000 ปี และพาท่านไปยังเมืองอาราชิยาม่า โดยขึ้นรถไฟสายโรแมนติกที่เลียบแม่น้ำ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของหุบเขาที่สวยงาม ท่านจะได้สัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง


ต่อมา นำท่านชมทิวไผ่ที่เขียวขจี (Bamboo Groves) ซึ่งมีต้นไผ่เรียงรายนับหมื่นต้น ท่านจะได้เยี่ยมชมวัดเทนริวจิที่มีอายุตั้งแต่ปี 1339 ซึ่งภายในวัดมีสวนญี่ปุ่นที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 1994


ต่อจากนั้น เราจะไปชมสะพานโทเก็ตสึเคียว สะพานที่มีความงดงามและเป็นที่นิยมของชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในเกียวโต


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น เราจะไปชมปราสาททอง หรือที่เรียกว่า “คินคาคุจิ” ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของโชกุนในสมัยโบราณ ปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่กลางสระน้ำและโอบล้อมด้วยสวนญี่ปุ่นโบราณที่ได้รับการดูแลอย่างดี สีทองของปราสาทจะสะท้อนแสงอาทิตย์ได้อย่างงดงาม ท่านสามารถเก็บภาพความงามของปราสาทและบรรยากาศโดยรอบได้อย่างใกล้ชิด


ถัดมาเราจะเดินทางไปยังย่านกิออนมาจิ ย่านโบราณของเกียวโตที่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมและบรรยากาศแบบดั้งเดิมไว้อย่างดี ทำให้ท่านสามารถถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึกได้อย่างเต็มที่


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก



2 ตลาดนิชิกิ (Nishiki Market) - วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu Temple) - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) - สวนกวางนารา (Nara Park) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple) - โอซาก้า (Osaka) - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ & โดทงโบริ (Shinsaibashi & Dotonbori Shopping)

เช้า เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากนั้นนำท่านไปสำรวจ “ตลาดนิชิกิ” ตลาดสดที่มีชื่อเสียงในเมืองเกียวโต ตั้งอยู่ในย่านกลางเมืองนะกะโนะโชะ โดยในแต่ละวันจะมีผู้คนมาเลือกซื้อของสดและอาหารแห้งจากร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน ที่ถือเป็นแหล่งรวมความอร่อยของเมืองเกียวโต ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเดินเล่นและชิมของอร่อยตามอัธยาศัย


ถัดไป นำท่านไปยัง “วัดคิโยมิสึ” ซึ่งตั้งอยู่บนเขาโอโตวะ วัดนี้สร้างด้วยไม้และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก ภายในท่านจะได้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และลองดื่ม “น้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย” ที่เชื่อว่าจะนำโชคดีในด้านชื่อเสียง เงินทอง และสุขภาพ หลังจากนั้นท่านสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกจากถนน “โอชะซากะ” และ “ซันเน็งซากะ” ซึ่งมีสินค้าพื้นเมืองหลากหลายให้เลือก


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


ต่อจากนั้น เดินทางไปยัง “ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ” ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ประชาชนมาเพื่อขอพรให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องการเกษตร ท่านจะได้กราบสักการะ “พระแม่โพสภ” และ “เทพจิ้งจอก” (Kitsune) ที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี นอกจากนี้ยังมีซุ้มประตู “โทริอิ” สีแดงที่เรียงรายตามเส้นทางขึ้นเขา ยาวประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งเป็นฉากที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ “Memories of Geisha”


หลังจากนั้น นำท่านไปยังเมืองนารา เมืองเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ นำท่านชม “สวนกวาง” ที่มีการปล่อยกวางญี่ปุ่นเดินไปมา ท่านสามารถถ่ายภาพและให้อาหารกวางได้อย่างใกล้ชิด อิสระให้ท่านสำรวจความงดงามของสวนและถ่ายภาพตามต้องการ


จากนั้น เยี่ยมชม “วัดโทไดจิ” ซึ่งเป็นวัดสำคัญของเมืองนารา สร้างขึ้นในปี 1286 ท่านจะได้เห็นซุ้มประตูนันไดมงที่งดงามและวิหารใหญ่ “หลวงพ่อโต” ที่มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ขนาดสูง 15 เมตร ซึ่งได้รับการบูชาจากประชาชนจนถึงปัจจุบัน


เดินทางต่อไปยังเมืองโอซาก้า เมืองใหญ่และทันสมัยในภูมิภาคคันไซ นำท่านสู่ย่านชินไซบาชิ ถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียง ท่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานบนถนนในร่มที่ยาวกว่า 2 กิโลเมตร พร้อมเลือกซื้อสินค้ามากมาย จากนั้นเดินไปที่ย่านโดทงโบริเพื่อถ่ายรูปที่สะพานเอบิสึและลองชิมทาโกยากิอร่อยๆ


ค่ำ อิสระให้ท่านเลือกทานอาหารตามต้องการที่ย่านช้อปปิ้งในโอซาก้า เช่น ชินไซบาชิและโดทงโบริ


จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก



3 ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan) (รวมตั๋ว วันเดย์พาส) - ช้อปปิ้งริงกุ เอ้าเล็ต (Rinku Outlet Shopping) - ช้อปปิ้ง เอออนพลาซ่า (Aeon Plaza Shopping)


เช้า เริ่มต้นวันใหม่ด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง ปราสาทโอซาก้า หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ปราสาทนกกระสาขาว" ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่พักอาศัยของเจ้าเมืองในอดีต ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขาที่เคยเป็นพระราชวังเก่า มีการล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดใหญ่และคูน้ำ เพื่อป้องกันการรุกรานจากศัตรู ภายในปราสาทเปิดให้เข้าชมภาพโบราณ ชุดนักรบ และเครื่องแต่งกายของข้าราชการในสมัยก่อน รวมถึงจุดชมวิวบนยอดปราสาทที่มีทิวทัศน์อันสวยงาม


จากนั้น นำท่านเดินทางต่อไปยัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน สถานที่แห่งความสนุกสนานและจินตนาการที่เต็มไปด้วยสีสัน ท่านจะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นที่หลากหลายในสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ อาทิเช่น ในโซน “ฮอลลิวูด” ที่มีเครื่องเล่น “สไปร์เดอร์แมนเดอะไรด์” รอให้ท่านได้ทดลองความมันส์ สัมผัสกับการผจญภัยในโลกของ “ไอ้แมงมุม” ด้วยเครื่องเล่น 3D ที่จะทำให้ท่านรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง นอกจากนี้ยังมีการผจญภัยในโลกไซเบอร์กับ “Terminator2” ที่จะทำให้ท่านตื่นเต้นไปตลอดการนั่ง


ต่อไปในโซน “ซานฟรานซิสโก” พบกับฉากเพลิงไหม้จาก “แบ็คดราฟท์” และการนั่งรถซีมูเลเตอร์ย้อนเวลาไปกับไมเคิล เจฟอกซ์ จาก “แบ็ค ทู เดอะฟิวเจอร์” สำหรับผู้ที่สนใจในโลกของไดโนเสาร์ ไม่ควรพลาดการล่องเรือในโซน “จูราสสิค พาร์ค” ที่จะนำท่านเข้าไปใกล้ชิดกับสัตว์ประหลาดในตำนาน


ยังมีความสนุกสนานที่โซน “อะมิตี วิลเลจ” ที่จะพาท่านนั่งเรือไปพบกับเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นจาก “จอว์” รวมถึงการพบกับตัวการ์ตูนต่างๆ ของยูนิเวอร์แซล เช่น Snoopy, Elmo และ Shrek ที่จะมอบความสุขให้กับท่าน นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นใหม่จาก “Wizarding World of Harry Potter” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากภายในโลกเวทมนตร์ ที่มีการจำลองสถานที่สำคัญจากหนัง เช่น โรงเรียนฮอกวอตส์ และหมู่บ้านฮอกมี้ด พร้อมให้ท่านได้ลิ้มลอง บัตเตอร์เบียร์ เครื่องดื่มที่โด่งดังในโลกของพ่อมดแม่มด


กลางวัน ท่านมีเวลาอิสระในการรับประทานอาหารภายในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง ริงกุ เอ้าท์เล็ต ที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ทั้งจากญี่ปุ่นและต่างประเทศให้ท่านได้เลือกสรร อาทิเช่น เสื้อผ้า MK Michel Klein, Prada, Gucci เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับและนาฬิกาหรูต่างๆ เช่น Tag Heuer และ Longines อีกด้วย


จากนั้นให้ท่านได้เพลิดเพลินต่อที่ เอออน ช้อปปิ้ง พลาซ่า ซึ่งมีสินค้ามากมาย เช่น นาฬิกา กล้อง กระเป๋า และรองเท้า รวมถึง “ร้าน 100 เยน” ที่มีสินค้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยา ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากตามความสะดวก


ค่ำ ท่านมีอิสระในการรับประทานอาหาร


จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก



4 สนามบินโอซาก้า (Osaka Airport) - สนามบินชางงี (Changi Airport)


เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม


สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินโอซาก้าเดินทางกลับประเทศไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน