ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN036) มหัศจรรย์ญี่ปุ่น ชมไฟประดับ ท่องนารา เกียวโต และโอซาก้า 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN036) มหัศจรรย์ญี่ปุ่น ชมไฟประดับ ท่องนารา เกียวโต และโอซาก้า 4 วัน 3 คืน

โอซาก้า ศูนย์กลางความรุ่งเรืองของคันไซ ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวความสนุกตื่นตา ตวามสนุกของกิจกรรมที่หลากหลาย อาหารที่อร่อยมากมาย เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบและไม่ควรพลาด


Day 1 - ท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซาก้า (Kansai International Airport, Osaka) - เมืองนารา (Nara) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple, World Heritage) - นาโกย่า (Nagoya) - สวนดอกไม้ Nabanano sato - งานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ The Tunnel of Lights
Day 2 - นาโกย่า (Nagoya) - ชมไม้เปลี่ยนสี ณ หุบเขาโครังเค (Korankei Valley) - เกียวโต (Kyoto) - วัดคีโยมิช (Kiyomizu-dera Temple, World Heritage) - พิธีชงชา (Tea Ceremony) - วัดเฮอัน (Heian Shrine)
Day 3 - เกียวโต (Kyoto) - ป่าไผ่อาราชิยาม่า (Arashiyama Bamboo Grove) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsu-kyo Bridge) - โอซาก้า (Osaka) - น้ำตก มิโนะ (Minoo Waterfall) - วัดคัตสึโอจิ (Katsuo-ji Temple) - ย่านชินไซบะชิ (Shinsaibashi Shopping District)
Day 4 - โอซาก้า (Osaka) - ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle, exterior) - ตลาดปลาคโรมง (Kuromon Ichiba Market) - ริงกุพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต (Rinku Premium Outlet) - AEON MALL RINKU SENNAN - ท่าอากาศยานคันไซ (Kansai International Airport)



1 ท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซาก้า (Kansai International Airport, Osaka) - เมืองนารา (Nara) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple, World Heritage) - นาโกย่า (Nagoya) - สวนดอกไม้ Nabanano sato - งานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ The Tunnel of Lights


รอรับท่านที่ท่าอากาศยานคันไซในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองหลักทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมในภูมิภาคตะวันตกของญี่ปุ่น โอซาก้ามีตึกสูงและอาคารพาณิชย์เรียงรายกันอย่างหนาแน่น และยังคงมีบทบาทสำคัญมาตั้งแต่สมัยเอโดะ


จากนั้นเดินทางต่อไปยังเมืองนารา (Nara) ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายทั้งในด้านธรรมชาติและประวัติศาสตร์ ภายในเมืองนี้มีวัดโทไดจิ (Todai-ji Temple) ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 752 เมื่อเมืองนาราเป็นเมืองหลวงของประเทศ มีวิหารไม้ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่เรียกว่า "วิหารไดบุทสึเด็น" (Daibutsuden Hall) ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปไดบูทสึสำริดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สูงถึง 15 เมตร นอกจากนี้ยังมีประตูฉันไดมง (Nandaimon Gate) ซึ่งเป็นประตูวัดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรมจากยูเนสโก


ใกล้เคียงกับวัดมีสวนกวางนารา (Nara Deer Park) ซึ่งเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกมากมาย สวนแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1880 เป็นพื้นที่กว้างใหญ่ที่มีต้นไม้หลากหลายชนิด สนามหญ้า สระน้ำ ศาลเจ้า และพิพิธภัณฑ์ จุดเด่นคือฝูงกวางซีกา (Sika deer) ที่มีมากกว่า 1,200 ตัว (ค่าทัวร์รวมค่าเข้าชมวัด แต่ไม่รวมค่าอาหารกวาง)


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


บ่ายนี้ เดินทางสู่เมืองนาโกย่า (Nagoya) เมืองนี้ตั้งอยู่ในภูมิภาคฮูบุ เป็นเมืองใหญ่ที่สุดและเป็นศูนย์กลางการเดินทางและการท่องเที่ยวของจังหวัดและภูมิภาค ในช่วงบ่ายนี้จะได้เยี่ยมชมสวนดอกไม้ นาบะนะ โนะ ซาโตะ (Nabana no Sato) ในจังหวัดมิเอะ (Mie) ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น มีพื้นที่กว้างถึง 300,000 ตารางเมตร ที่นี่มีดอกไม้นานาพันธุ์มากกว่า 40 ชนิด เช่น ซากุระ ทิวลิป คอสมอส กุหลาบ ไฮเดรนเยีย และอื่นๆ


นอกจากนี้ สวนแห่งนี้ยังมีเรือนกระจกขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Begonia Garden ขนาดประมาณ 9,000 ตารางเมตร ที่รวบรวมดอกไม้และต้นไม้จากทั่วทุกมุมโลก และยังมีโซนสวนกุหลาบให้ได้ชมในช่วงฤดูหนาว ที่นี่ยังมีการจัดงานประดับไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เช่น อุโมงค์ยาว 200 เมตร "The Tunnel of Lights" ซึ่งจะมีธีมต่างๆ ที่แตกต่างกันในแต่ละปี


เย็นนี้ รับประทานอาหารเย็น


เมื่อถึงเวลาสมควรนำท่าน เข้าสู่ที่พัก


2 นาโกย่า (Nagoya) - ชมไม้เปลี่ยนสี ณ หุบเขาโครังเค (Korankei Valley) - เกียวโต (Kyoto) - วัดคีโยมิช (Kiyomizu-dera Temple, World Heritage) - พิธีชงชา (Tea Ceremony) - วัดเฮอัน (Heian Shrine)

เช้า เริ่มวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางไปยังหุบเขาโครังเค (Korankei) ซึ่งเป็นสถานที่ชื่อดังสำหรับการชมใบไม้เปลี่ยนสี ตั้งอยู่ในเมืองโตโยต้า จังหวัดไอจิ ที่นี่มีต้นเมเปิ้ลกว่า 4,000 ต้น แบ่งเป็น 11 ชนิด สลับสีสันสวยงามตลอดหุบเขา โดยเฉพาะเส้นทางริมแม่น้ำโทโมเอะ (Tomoe River) ที่มีสะพานไม่ไทเกะ (Taigetsukyo Bridge) เป็นจุดถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


บ่ายนี้ เดินทางสู่เมืองเกียวโต (Kyoto) เมืองนี้เคยเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่นและเป็นที่รู้จักในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม รวมทั้งธรรมชาติที่สวยงามโดยเฉพาะในฤดูใบไม้ร่วง จากนั้นไปชมวัดคิโยมิซุ (Kiyomizu-dera) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "วัดน้ำใส" ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 798 แม้ว่าวัดในปัจจุบันได้รับการบูรณะในปี ค.ศ. 1633 สถานที่ตั้งอยู่บนเนินเขา พร้อมด้วยน้ำตกโอโตวะ (Otowa Waterfall) ที่มีน้ำไหลมาจาก 3 สาย โดยแต่ละสายมีความเชื่อเกี่ยวกับการให้พรในด้านต่างๆ เช่น การศึกษา ความรัก และสุขภาพ ทำให้วัดแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากยูเนสโกเป็นมรดกโลก


นอกจากนี้ ท่านจะได้สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) ที่มีขั้นตอนซับซ้อน เริ่มจากการชง การรับ และการดื่มชา ซึ่งมีรายละเอียดที่งดงามและมีความหมาย โดยท่านจะได้มีส่วนร่วมในพิธีนี้ด้วย หากมีเวลาพอ ยังสามารถแวะชมวัดเฮอัน ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 1,100 ปีของเมืองเกียวโต จุดเด่นคือประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่เด่นเป็นสง่า


เย็นนี้ รับประทานอาหารค่ำ


เมื่อถึงเวลาสมควรนำท่าน เข้าสู่ที่พัก



3 เกียวโต (Kyoto) - ป่าไผ่อาราชิยาม่า (Arashiyama Bamboo Grove) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsu-kyo Bridge) - โอซาก้า (Osaka) - น้ำตก มิโนะ (Minoo Waterfall) - วัดคัตสึโอจิ (Katsuo-ji Temple) - ย่านชินไซบะชิ (Shinsaibashi Shopping District)


เช้า เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากนั้นนำท่านไปยังป่าไผ่อาราชิยาม่า (Arashiyama Bamboo Groves) ซึ่งตั้งอยู่หลังวัดเทนริวจิ ในเมืองเกียวโต ที่นี่เป็นป่าไผ่ที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น ตลอดสองข้างทางจะมีต้นไผ่สีเขียวสูงกว่า 10 เมตร เรียงรายเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความร่มรื่นและสงบ พร้อมแสงแดดที่ลอดผ่านต้นไผ่ เส้นทางกลางป่าไผ่ยังมีศาลเจ้าโนโนะมิยะ ศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงในการขอคู่ครอง ซึ่งชาวญี่ปุ่นมักมาไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


บ่าย นำท่านเดินทางไปยังสะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsukyo Bridge) สะพานยาว 250 เมตร ตั้งอยู่เหนือแม่น้ำโออิงา ใกล้กับเชิงเขาอาราชิยาม่า สะพานนี้ยังคงรักษาเอกลักษณ์ตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 แม้ว่าจะมีการบูรณะใหม่ด้วยเหล็ก ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง สะพานนี้ยังเป็นจุดชมดอกไม้ที่สวยงามและเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ย้อนยุคที่นิยม


หลังจากนั้นนำท่านไปยังน้ำตกมิโนะ (Minoh Falls) หนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความนิยมในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีและเป็นจุดหมายที่สำคัญในภูมิภาคคันไซ อุทยานแห่งชาตินี้ถือเป็นอุทยานที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักและรักใคร่ของคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยว เดินผ่านเส้นทางริมน้ำมิโนโอะที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและบางส่วนมีบ้านเรือนสไตล์ญี่ปุ่น ที่นี่จึงเป็นเส้นทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับการสัมผัสกับความงดงามของธรรมชาติและการผ่อนคลาย


จากนั้นไปยังวัดคัทซีโอจิ (Katsugi Temple) หรือวัดดารูมะ วัดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของจังหวัดโอซาก้า มีสวนสไตล์ญี่ปุ่นที่สวยงามและเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่มีชื่อเสียง ในการนมัสการที่นี่ ผู้คนมักถวายตุ๊กตา Daruma ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้ประสบความสำเร็จและเอาชนะความอ่อนแอ


สุดท้าย เดินทางไปยังย่านชินไซบาชิ ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโอซาก้า ที่นี่มีร้านค้าเก่าแก่และทันสมัยผสมผสานกัน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ย่านนี้ยังมีร้านอาหารทะเลชื่อดังและเป็นที่รู้จักในด้านความบันเทิง โดยมีสัญลักษณ์ที่โดดเด่นคือ ตึกเครื่องหมายการค้าของกูลิโกะ ผลิตภัณฑ์ขนมชื่อดังจากญี่ปุ่น


เย็นนี้ รับประทานอาหารค่ำ


เมื่อถึงเวลาสมควรนำท่าน เข้าสู่ที่พัก


4 โอซาก้า (Osaka) - ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle, exterior) - ตลาดปลาคโรมง (Kuromon Ichiba Market) - ริงกุพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต (Rinku Premium Outlet) - AEON MALL RINKU SENNAN - ท่าอากาศยานคันไซ (Kansai International Airport)

เช้า เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านไปยังปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) เพื่อถ่ายภาพที่ด้านนอก ปราสาทแห่งนี้ถือเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของโอซาก้า โดยมีหอคอยสูง 8 ชั้น ถูกล้อมรอบด้วยกำแพงหินคอนกรีต คูน้ำ และสวนสาธารณะนิชิโนมารุที่อยู่ทางทิศตะวันตก ความงามของปราสาทนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองโอซาก้าที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

จากนั้นนำท่านไปยังตลาดคุโรมง (Kuromon Market) ที่ตั้งอยู่ในย่านมินามิ ซึ่งเป็นตลาดเก่าแก่และมีชื่อเสียง ตลาดนี้นอกจากจะมีปลาและอาหารทะเลแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบคุณภาพจากโอซาก้าและบริเวณใกล้เคียง จึงถูกเรียกว่า "ครัวแห่งโอซาก้า" สัญลักษณ์ที่ทำให้ผู้คนจดจำที่นี่ได้คือสัตว์ทะเลที่แสดงอยู่ใต้หลังคาตลาด เช่น ปลาหมึกและปู ที่นี่เต็มไปด้วยร้านอาหารและสตรีทฟู้ดที่อร่อย พร้อมด้วยของฝากมากมาย อิสระให้ท่านเลือกทานอาหารทะเลปิ้งย่างตามต้องการ


บ่าย นำท่านเดินทางไปยังริงกุ พรีเมียม เอาท์เล็ท (RINKU PREMIUM OUTLET) ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ใกล้สนามบินคันไซ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์เนมชั้นนำต่าง ๆ และสินค้าที่มีราคาพิเศษ เช่น เครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักอย่าง MK MICHEL KLEIN, MORGAN, ELLE, CYNTHIA ROWLEY เป็นต้น รวมถึงสินค้าหรูอย่าง BALLY, PRADA, GUCCI, DIESEL, และ TUMI นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับและนาฬิกาหรูอย่าง TAG HEUER และ AGETE รวมไปถึงรองเท้าแฟชั่นจาก HUSH PUPPIES และ SCOTCH GRAIN และสินค้าสำหรับเด็กจาก AIGLE, BANDAI ASOBI, HAKKA KIDS, MIKI HOUSE


หลังจากนั้น แวะห้างอิออน (Aeon Mall Rinku Sennan) ที่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินคันไซ ซึ่งท่านสามารถมองเห็นวิวของอ่าวโอซาก้า ภายในห้างมีร้านอาหาร 43 ร้านและร้านค้าแบรนด์เนมกว่า 86 ร้าน ให้ท่านเลือกซื้อของฝากและของที่ระลึกตามต้องการ อิสระรับประทานอาหารเย็นตามความชอบ


เมื่อถึงเวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินคันไซเพื่อเดินทางกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ

ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน