ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN037) เจาะลึกญี่ปุ่นเหนือ ผจญภัยจากศาลเจ้านิกโก้ถึงล่องเรือเกบิเค 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN037) เจาะลึกญี่ปุ่นเหนือ ผจญภัยจากศาลเจ้านิกโก้ถึงล่องเรือเกบิเค 5 วัน 4 คืน 

เที่ยวโทโฮคุ ที่อยู่ทางตอนเหนือของเกาะฮอนชูอันเต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลึกซึ้ง โดดเด่นด้วยภูเขา น้ำตก และทะเลสาบที่สวยงาม


Day 1 - สนามบินนาริตะ (Narita Airport) - นิกโก้ (Nikko) - ศาลเจ้านิกโก้โทโชกู (Nikko Toshogu Shrine) - ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji) - น้ำตกเคง่อน (Kegon Falls) - ฟูกุชิมะ (Fukushima)
Day 2 - หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi-juku Village) - ปราสาทสึรุกะ (Tsuruga Castle) - ทะเลสาบอินะวะชิโระ (Lake Inawashiro)
Day 3 - ซาโอะ (Zao) - นั่งกระเช้าชมหิมะ ณ เขาซาโอะ (Zao Ropeway) - กินซัง ออนเซ็น (Ginzan Onsen) - อิวาเตะ (Iwate)
Day 4 - ล่องเรือเกบิเค (Geibikei Gorge Boat Ride) - รถไฟ JR สถานีอิวาเตะ (JR Iwate Station) - สถานีรถไฟโตเกียว (Tokyo Station) - โตเกียว (Tokyo)
Day 5 - ชิบูย่าสกาย (Shibuya Sky) - ย่านชิบูย่า (Shibuya District) - สนามบินนาริตะ (Narita Airport)

1 สนามบินนาริตะ (Narita Airport) - นิกโก้ (Nikko) - ศาลเจ้านิกโก้โทโชกู (Nikko Toshogu Shrine) - ทะเลสาบชูเซนจิ (Lake Chuzenji) - น้ำตกเคง่อน (Kegon Falls) - ฟูกุชิมะ (Fukushima)


รอรับท่านที่สนามบินนาริตะในประเทศญี่ปุ่น และออกเดินทางเข้าสู่กรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันโต โตเกียวเป็นเมืองที่สวยงามตลอดทั้งปีและเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและวัฒนธรรมที่สำคัญ


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้นนำท่านไปเยี่ยมชม ศาลเจ้านิกโก้โทโชกู (Toshogu Shrine) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่โชกุนโทคุงะวะ อิเอะยะสุ ถือเป็นหนึ่งในศาลเจ้าและวัดที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นมรดกโลก โดยอาคารของศาลเจ้าถูกสร้างขึ้นใหม่ในศตวรรษที่ 17 ภายในประกอบด้วยอาคารที่ถือเป็นสมบัติของชาติ 8 หลัง และยังมีสิ่งก่อสร้างที่รวมเอาสมบัติทางวัฒนธรรมสำคัญอีก 34 หลัง ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยช่างฝีมือจากทั่วประเทศ ทำให้เกิดประติมากรรมที่มีสีสันและสวยงาม


ต่อมาเดินทางสู่ ทะเลสาบชูเซ็นจิ (Chuzenjiko) ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาเหนือเมืองนิกโก้ ที่ระดับความสูง 1,270 เมตรจากระดับน้ำทะเล ทำให้ที่นี่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยมีป่าปกคลุมเกือบทั้งหมด ยกเว้นที่ปลายทิศตะวันออกซึ่งเป็นที่ตั้งของเมืองน้ำพุเล็ก ชูเซ็นจิออนเซ็น (Chuzenji Onsen) และน้ำตกเคง่อน (Kegon Waterfall) ที่มีชื่อเสียงในอุทยานแห่งชาตินิกโก้ นอกจากนี้ยังมีน้ำตกอีกหลายแห่งที่ไหลลงสู่น้ำทะเลสาบนี้


น้ำตกเคง่อน (Kegon Waterfall) ที่มีความสูงเกือบ 100 เมตร เป็นหนึ่งในน้ำตกที่มีชื่อเสียงและถือเป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น โดยได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน "สามแห่งน้ำตกที่สวยงามที่สุดของญี่ปุ่น" ร่วมกับน้ำตกนาจิในจังหวัดวะกายามะ และน้ำตกฟุคุโรดะในจังหวัดอิบารากิ เส้นทางน้ำตกนี้มาจากทะเลสาบชูเซ็นจิ โดยมีจุดชมวิวที่สวยงามซึ่งอยู่บริเวณชั้นล่างของน้ำตกที่ต้องลงลิฟต์ประมาณ 100 เมตร เพื่อให้ท่านได้ชมวิวทะเลสาบและน้ำตกพร้อมกัน (รวมค่าบริการขึ้นลิฟท์)


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก



2 หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi-juku Village) - ปราสาทสึรุกะ (Tsuruga Castle) - ทะเลสาบอินะวะชิโระ (Lake Inawashiro)

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านไปที่ หมู่บ้านโออุจิ จูคุ (Ouchi-Juku) ซึ่งเป็นหมู่บ้านประวัติศาสตร์ที่เคยมีความสำคัญในยุคเอโดะ มีบ้านญี่ปุ่นโบราณที่สร้างขึ้นเมื่อหลายร้อยปีก่อน โดยมีบ้านหลังคามุงหญ้าคาสูงเรียงรายอยู่สองข้างทางยาวประมาณ 500 เมตร รวมทั้งสิ้นประมาณ 40-50 หลัง


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้นนำท่านไปถ่ายภาพด้านหน้า ปราสาทสีรุกะ (Tsuruga-jo Castle) ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองไอสึวาคามัตสึ จังหวัดฟุกุชิมะ ปราสาทนี้เป็นที่รู้จักในชื่อ "ปราสาทนกกระเรียนขาว" มีเอกลักษณ์ด้วยหลังคากระเบื้องสีแดงและเป็นปราสาทขนาดใหญ่ที่ไม่เคยถูกทำลายจากแผ่นดินไหวหรือสงครามมากมาย


จากนั้นเดินทางสู่ ทะเลสาบอินาระวะชิโระ (Lake Inawashiro) ซึ่งเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ในจังหวัดฟุกุชิมะ และถือเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น รอบ ๆ ทะเลสาบมีเมืองอินาวาชิโระ ที่เป็นที่นิยมสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว และในวันที่อากาศดี ท่านยังสามารถเห็นเงาสะท้อนของภูเขาลงในผืนน้ำได้อย่างสวยงาม


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก



3 ซาโอะ (Zao) - นั่งกระเช้าชมหิมะ ณ เขาซาโอะ (Zao Ropeway) - กินซัง ออนเซ็น (Ginzan Onsen) - อิวาเตะ (Iwate)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม ก่อนนำท่านเดินทางสู่ เมืองมิยางิ เพื่อเยี่ยมชมภูเขาชาโอะ (Mt. Zao) มีเทือกเขาไฟที่ซับซ้อนตั้งอยู่บริเวณชายแดนระหว่างจังหวัดยามากาตะและจังหวัดมิยางิ ในฤดูหนาว พื้นที่นี้จะถูกปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลน และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการชม อสูรหิมะ (Ice Monster) หรือที่เรียกว่า จุเฮียว (Juhyo) ที่นี่มีเส้นทางเล่นสกีหลากหลาย เหมาะสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและผู้มีประสบการณ์


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้นนำท่านขึ้น กระเช้าซาโอะ (Zao Ropeway) เพื่อชม ปีศาจน้ำแข็ง (Snow Monster) หรือ จุเฮียว (Juhyo) ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดจากหิมะเกาะติดกับกิ่งและใบของต้นสนพันธุ์อาโอโมริโกโด ที่ขึ้นอยู่บริเวณทิวเขา รูปร่างของมันที่แปลกตาสร้างความงดงาม และเมื่อมองจากกระเช้าจะเห็นปีศาจหิมะสีขาวเรียงรายอยู่ทั่วเชิงเขา ดูสวยงามมาก นอกจากนี้ ในยามค่ำคืนยังมีการเปิดไฟเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับทิวทัศน์


จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง กินซังออนเซ็น (Best Onsen in Tohoku Award) ซึ่งเป็นออนเซ็นสไตล์ดั้งเดิมที่ติดอันดับ Top 5 ของ Tohoku น้ำแร่ธรรมชาติคุณภาพสูงตั้งอยู่ในภูเขา พร้อมหมู่บ้านเรียวกังโบราณที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในหมู่บ้านออนเซ็นที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น ให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศของหมู่บ้านญี่ปุ่นเล็กๆ ที่มีอายุกว่า 100 ปี


จากนั้นเดินทางสู่ เมืองเซนได ต่อไปจะนำท่านไปที่ จังหวัดอิวาเตะ ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคโทโฮคุของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักในเรื่องธรรมชาติที่งดงามและมีแหล่งออนเซ็นมากมายสำหรับการผ่อนคลาย


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก



4 ล่องเรือเกบิเค (Geibikei Gorge Boat Ride) - รถไฟ JR สถานีอิวาเตะ (JR Iwate Station) - สถานีรถไฟโตเกียว (Tokyo Station) - โตเกียว (Tokyo)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เกบิเค (Geibikei Gorge) เพื่อสัมผัสการล่องเรือที่มีเอกลักษณ์ โดยเรือจะถูกขับเคลื่อนด้วยคนและไม้พายเพียงอันเดียว ไม่ใช้เครื่องยนต์ ใช้เวลาชมทิวทัศน์ใบไม้เปลี่ยนสีท่ามกลางหุบเขาอันงดงาม


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน

 


ต่อมาเดินทางสู่ สถานีรถไฟอิจิโนเซที อิวาเตะ เพื่อขึ้นรถไฟความเร็วสูง ชินคันเซน สู่ โตเกียว
(หมายเหตุ: เวลาเดินรถไฟอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยมีบริการขนกระเป๋าเดินทางไปยังโรงแรมที่พัก แนะนำให้ท่านจัดกระเป๋าเล็กๆ พร้อมของใช้ส่วนตัวที่จำเป็นขึ้นรถไฟ ซึ่งกระเป๋าของท่านจะถูกนำไปส่งที่โรงแรมที่พัก)


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก


ค่ำ อิสระในการรับประทานอาหารค่ำ


หลังอาหารค่ำ ท่านสามารถเลือกไปช้อปปิ้งที่ย่าน ชินจูกุ เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าในร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น ร้าน ซานริโอะ, ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายภาพดิจิทัล, นาฬิกา, และเครื่องสำอาง ที่ร้าน MATSUMOTO ซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น มาร์คเต้าห้โฟมล้างหน้า WHIP FOAM ที่ราคาถูกกว่าบ้านเรา 3 เท่า, ครีมกันแดดชิเซโด้ แอนเนสซ่า ที่คนไทยรู้จักดี และสินค้าหลายรายการ
ท่านยังสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ดังได้ที่นี่ อาทิเช่น LOUIS VUITTON, UNIQLO, กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE, เสื้อ COMME DES GARCONS, H&M, หรือรองเท้าแบรนด์ต่างๆ เช่น NIKE, CONVERSE, NEW BALANCE, และ REEBOK ที่ร้าน ABC MART



5 ชิบูย่าสกาย (Shibuya Sky) - ย่านชิบูย่า (Shibuya District) - สนามบินนาริตะ (Narita Airport)


เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านขึ้นไปชมวิว 360 องศาที่ SHIBUYA SKY ซึ่งตั้งอยู่สูงจากระดับพื้นดิน 229 เมตร ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่ามกลางความสงบของวิวทิวทัศน์ในเมืองชิบูย่า โดยที่นี่แบ่งออกเป็นสามโซน ได้แก่ SKYGATE ที่เชื่อมต่อระหว่างชั้น 14 ถึงชั้น 45, SKY STAGE บนชั้นดาดฟ้าสำหรับการชมวิว และ SKYGALLERY ระเบียงชมวิวในร่มที่ชั้น 46 ชิบูย่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมเมือง และ SHIBUYA SKY ก็คือสถานที่ที่เติมเต็มประสบการณ์นี้อย่างสมบูรณ์


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน


เมื่อถึงเวลาสมควน นำท่านเดินทางไปยัง สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยอย่างประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม



การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk



ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด



ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ



การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน