ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN038) เสน่ห์ธรรมชาติญี่ปุ่น ชมซากุระ ปล่องภูเขาไฟ และประสบการณ์เก็บผลไม้ 7 วัน 6 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (JPN038) เสน่ห์ธรรมชาติญี่ปุ่น ชมซากุระ ปล่องภูเขาไฟ และประสบการณ์เก็บผลไม้ 7 วัน 6 คืน 

โทโฮกุดินแดนอันทัศนียภาพและภูมิประเทศ ธรรมชาติอันซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยวิวทิวทัศน์อันสวยงาม น้ำพุร้อนและแหล่งท่องเที่ยวที่มีมากมาย ประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหาอีกด้วย


Day 1 นาริตะ (Narita) - อิบารากิ (Ibaraki) - ตลาดปลานากามินาโตะ (Nakaminato Fish Market) - ฮิตาชิ ซีไซต์พาร์ค (Hitachi Seaside Park) - โออาไร (Oarai)
Day 2 โออาไร (Oarai) - เซนได (Sendai) - ช้อปปิ้งอิจิบันโจ (Ichibancho Shopping Street) - อิวาเตะ (Iwate) - วัดชูชอนจิ (Chusonji Temple) - ฮาจิมันไต (Hachimantai)
Day 3 ภูเขาฮาจิมังไท (Mount Hachimantai) - ฮาจิมันไต (Hachimantai) - สะพาน Mori no Okhashi Bridge (Mori no Okhashi Bridge) - ปราสาทฮิโรซากิ (Hirosaki Castle) - เก็บแอ๊ปเปิ้ล (Apple Picking)
Day 4 Zao Echo Line - ปล่องภูเขาไฟโอคาม่า (Okama Crater) - ศูนย์ผลิตและจำหน่ายซาโอะชีส (Zao Cheese Factory) - ทำไอศกรีม (Ice Cream Making) - สวนโจนาฮานะ (Jonahana Garden) - โอวาคาโซะ (Owakasawa)
Day 5 ฟุกุชิมะ (Fukushima) - ไอสุ วากามัตสึ (Aizu Wakamatsu) - ปราสาทสึรุกะ (Tsuruga Castle) (ด้านนอก) - หมู่บ้านโออุจิจูกุ (Ouchi-juku Village) - ฟุกุชิมะ (Fukushima)
Day 6 อินาวาชิโระ (Inawashiro) - สวนนันโกะ (Nanko Park) - Nasu Garden Outlet - นาริตะ (Narita) - อิออน พลาซ่า (Aeon Plaza) - นาริตะ (Narita)
Day 7 นาริตะ (Narita) - สนามบินนาริตะ (Narita Airport)



1 นาริตะ (Narita) - อิบารากิ (Ibaraki) - ตลาดปลานากามินาโตะ (Nakaminato Fish Market) - ฮิตาชิ ซีไซต์พาร์ค (Hitachi Seaside Park) - โออาไร (Oarai)


รอรับท่านที่สนามบินนาริตะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ตลาดปลานาคามินาโตะ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองฮิตาชินากะ จังหวัดอิบารากิ ที่นี่เป็นหนึ่งในตลาดขนาดใหญ่ของจังหวัด และเป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดจากท่าเรือนาคามินาโตะ ท่านสามารถลิ้มลองอาหารทะเลสดใหม่ และช้อปปิ้งอาหารทะเลในราคาย่อมเยา ตลาดแห่งนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่าล้านคนต่อปี และเต็มไปด้วยร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารทะเลสด ๆ จากท่าเรือ เช่น ปลาลิ้นหมา ปลาจาน และหมึกญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสรสชาติของซูชิหรือข้าวหน้าทะเลที่จัดเต็มชิ้นใหญ่พอดีคำ


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังอาหาร พาท่านเดินทางไปยัง "สวนดอกไม้ฮิตาชิ ซีไซด์ (Hitachi Seaside Park)" ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาโคเชีย (Kochia Hill) บนพื้นที่กว่า 35,000 ตารางเมตร ที่นี่ท่านจะได้ชม "ทุ่งดอกโคเชีย" ซึ่งเป็นพุ่มไม้ที่เปลี่ยนสีได้ตามฤดูกาล จากสีเขียวในช่วงหน้าร้อน สู่สีแดงและเหลืองในฤดูใบไม้ร่วง และกลายเป็นสีน้ำตาลเมื่อเข้าฤดูหนาว ทั้งนี้ เมื่อแห้งแล้ว พุ่มไม้เหล่านี้ยังสามารถนำมาทำไม้กวาดได้ นอกจากนี้ ยังมี "ทุ่งดอกคอสมอส" ซึ่งเบ่งบานอย่างงดงามหลากสีในบริเวณสวน ให้ท่านได้เดินเล่นและเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย ทั้งนี้ ความสวยงามของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ


หลังจากนั้น เดินทางต่อไปยัง "ศาลเจ้าโออาไร อิโซซากิ (Oarai Isosaki Jinja)" ในเมืองโออาไร จังหวัดอิบารากิ ศาลเจ้าแห่งนี้เป็นที่รู้จักในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ผู้คนเชื่อว่าการขอพรที่นี่จะช่วยเสริมสุขภาพ ความสุข และชีวิตที่ดี รวมถึงการขอพรเกี่ยวกับการแต่งงาน จุดเด่นของศาลเจ้านี้คือเสาโทริอิที่ตั้งอยู่กลางทะเล ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการลงมาของเทพเจ้าในตำนาน ศาลเจ้านี้เป็นที่สถิตของเทพเจ้าโอนามุจิโนะมิโคโตะ และเทพเจ้าซุคุนะฮิโคะนะโนะมิโคโตะ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเทพที่มอบความมั่งคั่งให้กับการเกษตร อุตสาหกรรม และการแพทย์ ผู้คนนับถือท่านทั้งสองในฐานะเทพแห่งการแพทย์ ความสุข ความรัก และคุณธรรม


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเดินทางเข้าพัก


2 โออาไร (Oarai) - เซนได (Sendai) - ช้อปปิ้งอิจิบันโจ (Ichibancho Shopping Street) - อิวาเตะ (Iwate) - วัดชูชอนจิ (Chusonji Temple) - ฮาจิมันไต (Hachimantai)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองเซนได หนึ่งในเมืองที่มีความสำคัญทางธุรกิจมากที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ เมืองนี้มีประชากรประมาณ 1 ล้านคน และได้รับการขนานนามว่า "City of Trees" เนื่องจากเต็มไปด้วยต้นไม้และโบราณสถาน เช่น กำแพงปราสาท ให้บรรยากาศสงบและร่มรื่น ท่านจะได้เข้าพักในโรงแรมที่มีสไตล์เสมือนอยู่ในปราสาทแห่งเทพนิยายยุโรป


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังอาหาร นำท่านเดินทางไปยังย่านช้อปปิ้งที่คึกคักที่สุดในเมืองเซนได ย่านอิจิบังโจ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเซนได ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลาย ทั้งจากร้านค้า ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าในพื้นที่


จากนั้น เดินทางสู่จังหวัดอิวาเตะ เพื่อเยี่ยมชม “วัดชูซอนจิ” ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองฮิราอิซูมิ และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย เมืองฮิราอิซูมิ ตั้งอยู่ทางตอนล่างของจังหวัดอิวาเตะ เป็นเมืองชนบทที่มีความสวยงามและเป็นประตูสู่ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น วัดชูซอนจิเป็นวัดพุทธนิกายเทนได สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 850 ภายในมีอาคารต่างๆ มากมาย แต่ในปัจจุบันเหลือเพียง 2 อาคารที่ยังคงอยู่ หลังจากที่ตระกูลฟูจิวาระสิ้นอำนาจลงในปลายศตวรรษที่ 12 อาคารที่โดดเด่นที่สุดคือ "คอนจิคิโดะ" ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับห้องโถงทองคำ และมีการสร้างอาคารครอบไว้อีกชั้นหนึ่งเพื่อป้องกันการชำรุด นอกจากนี้ยังมีห้องโถงเคียวโซะ ซึ่งใช้สำหรับเก็บคัมภีร์ทางพระพุทธศาสนา


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเดินทางเข้าพัก


3 ภูเขาฮาจิมังไท (Mount Hachimantai) - ฮาจิมันไต (Hachimantai) - สะพาน Mori no Okhashi Bridge (Mori no Okhashi Bridge) - ปราสาทฮิโรซากิ (Hirosaki Castle) - เก็บแอ๊ปเปิ้ล (Apple Picking)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


หลังจากนั้น นำท่านขึ้นสู่ "ภูเขาฮาจิมังไท" ผ่านเส้นทาง Aspite Line ซึ่งเป็นภูเขาที่มีลักษณะยอดเขาแบนราบ สูงถึง 1,613 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล นับเป็นภูเขาสูงอันดับหนึ่งในสามของอุทยานแห่งชาติโทวาดะ เชื่อมระหว่างจังหวัดอากิตะและอิวาเตะ ระหว่างเส้นทางขึ้นเขา ท่านจะได้ชมความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีสองข้างทาง ซึ่งในฤดูนี้จะเปลี่ยนเป็นสีแดงและเหลืองสดใส จากนั้น นำท่านผ่านเส้นทาง Jukai Line ที่ทอดยาว 27 กิโลเมตร สู่จุดชมวิวที่สวยงามของเมืองฮาจิมันไต ซึ่งเปลี่ยนบรรยากาศไปตามฤดูกาล โดยเฉพาะในเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงใบไม้เปลี่ยนสี ท่านสามารถถ่ายภาพฝายเล็กที่มีน้ำสีฟ้าตัดกับใบไม้เปลี่ยนสีบริเวณสะพาน Mori no Okhashi และพื้นที่รอบ ๆ ที่งดงาม


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่เมืองฮิโรซากิ ซึ่งมี "ปราสาทฮิโรซากิ" เป็นจุดเด่นของเมือง ปราสาทนี้สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1611 แม้จะมีการบูรณะในปี ค.ศ. 1810 แต่ก็ยังคงรักษาสภาพเดิมไว้มาจนถึงปัจจุบัน ทำให้เป็นปราสาทเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคโทโฮคุที่ไม่ถูกสร้างใหม่ในยุคสมัยใหม่ ท่านจะได้เยี่ยมชมสวนปราสาทฮิโรซากิ ที่รายล้อมด้วยทิวทัศน์อันสวยงาม ทั้งต้นไม้ใหญ่ คูน้ำ สะพานสวย ๆ และสามารถมองเห็นภูเขาอิวากิจากภายในสวน ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสดใส พร้อมต้อนรับเทศกาลดอกเบญจมาศและใบไม้แดง ใบของต้นซากุระจะเปลี่ยนเป็นสีส้ม ต้นเมเปิลจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และต้นแปะก๊วยจะมีใบสีเหลืองสดใส ช่วยเพิ่มความงดงามให้กับบรรยากาศ


จากนั้น นำท่านเยี่ยมชมสวนผลไม้ในฮิโรซากิ ซึ่งเป็นสวนผลไม้ตามฤดูกาล (สวนแอปเปิ้ล) ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการชิมผลไม้สด ๆ จากสวนอย่างอิสระ


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเดินทางเข้าพัก


4 Zao Echo Line - ปล่องภูเขาไฟโอคาม่า (Okama Crater) - ศูนย์ผลิตและจำหน่ายซาโอะชีส (Zao Cheese Factory) - ทำไอศกรีม (Ice Cream Making) - สวนโจนาฮานะ (Jonahana Garden) - โอวาคาโซะ (Owakasawa)


เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ถนนสาย Zao Echo Line ซึ่งเป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์งดงาม สามารถมองเห็นยอดเขาคัตตะดาเกะ (Kattadake) ในฝั่งจังหวัดยามากาตะ สูงถึง 1,758 เมตร ก่อนที่จะเดินทางลงไปยังฝั่งจังหวัดมิยากิ บนยอดเขาคัตตะดาเกะ ท่านจะสามารถชมปล่องภูเขาไฟโอคาม่า (Okama Crater) ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขาไฟซาโอะ (Mount Zao) ที่ความสูง 1,841 เมตร เป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่โดดเด่นที่สุดในภูมิภาคโทโฮคุ ภายในปล่องภูเขาไฟมีทะเลสาบสีฟ้าใสที่เรียกว่าโอคาม่า ซึ่งมีรูปร่างคล้ายหม้อหุงต้มแบบโบราณ


จากนั้น พาท่านสู่ศูนย์ผลิตและจำหน่ายซาโอะชีส ซึ่งใช้วัตถุดิบจากนมสดที่ได้จากวัวที่เลี้ยงในบริเวณเชิงเขาซาโอะ ภายในศูนย์มีผลิตภัณฑ์จากนมมากมายให้เลือกสรร เช่น ชีสธรรมชาติ ครีมชีส ชีสเค้ก ชีสดริ้งค์ เป็นต้น และยังมีมุมชิมผลิตภัณฑ์อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารที่ทำจากชีส รวมถึงโรงงานขนมปังแฮนด์เมด และสวนกุหลาบที่เปิดให้เข้าชมฟรี และทุกท่านสามารถร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ อย่างการทำไอศกรีมด้วยกัน


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปชมความงดงามของใบไม้เปลี่ยนสีที่สวนโจนาฮานะ ซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมตลอดทุกฤดู ไม่ว่าจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูร้อน ที่นี่เต็มไปด้วยพรรณไม้และดอกไม้นานาชนิด แต่ฤดูที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใบไม้เปลี่ยนเป็นสีสวยงาม


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ

นำท่านเดินทางเข้าพัก


5 ฟุกุชิมะ (Fukushima) - ไอสุ วากามัตสึ (Aizu Wakamatsu) - ปราสาทสึรุกะ (Tsuruga Castle) (ด้านนอก) - หมู่บ้านโออุจิจูกุ (Ouchi-juku Village) - ฟุกุชิมะ (Fukushima)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จังหวัดฟุกุชิมะ ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคโทโฮคุ จังหวัดนี้มีชื่อเสียงในหลายด้าน นอกจากเป็นที่ตั้งของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ยังมีอุตสาหกรรมประมงที่เจริญรุ่งเรือง ทำให้มีอาหารทะเลสดใหม่หลากหลาย นอกจากนี้ ฟุกุชิมะยังเป็นแหล่งปลูกผลไม้ที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่น โดยมีผลไม้รสหวานฉ่ำให้เพลิดเพลินในทุกฤดูกาล เช่น พีช เชอร์รี่ และองุ่น อีกทั้งยังเป็นจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่งดงามมากแห่งหนึ่ง


นำท่านเยี่ยมชมรอบๆ ปราสาทสึรุกะ ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี 1384 และผ่านการเปลี่ยนแปลงผู้ปกครองหลายครั้งในอดีต สมัยที่ยังเป็นส่วนหนึ่งของภูมิภาคไอซุ ปราสาทถูกทำลายหลังจากสงครามโบชินในปี 1868 ที่เป็นจุดสิ้นสุดของยุคศักดินาและอำนาจโชกุนโทคุกาว่า ต่อมาปราสาทได้รับการบูรณะด้วยคอนกรีตในปี 1960 และเสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 โดยหลังคาได้เปลี่ยนเป็นสีแดงอันโดดเด่น ซึ่งไม่เหมือนปราสาทอื่นในญี่ปุ่น ปราสาทนี้ล้อมรอบด้วยสวนสาธารณะสวยงาม


หลังจากนั้น นำท่านสู่หมู่บ้านโออุจิ จูกุ หมู่บ้านเก่าแก่ที่เคยเป็นเมืองสำคัญในยุคเอโดะ บ้านเรือนโบราณของที่นี่มีหลังคาทรงหญ้าคาหนาๆ เรียงรายเป็นระยะทางประมาณ 500 เมตร มีบ้านเก่าแก่ประมาณ 40-50 หลัง ปัจจุบันหมู่บ้านนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเขตอนุรักษ์แห่งชาติในปี 1981 บ้านหลายหลังได้รับการบูรณะและเปิดเป็นร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร และที่พักแบบดั้งเดิม นักท่องเที่ยวกว่า 1.2 ล้านคนมาเยี่ยมชมหมู่บ้านนี้ทุกปีเที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้น นำท่านชมความงดงามของภูเขาและใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงาม บริเวณทะเลสาบโกะชิคินุมะ ซึ่งเป็นกลุ่มทะเลสาบที่มีมากกว่า 40 แห่ง เป็นที่รู้จักในนาม “ทะเลสาบ 5 สี” ท่ามกลางธรรมชาติที่น่าประทับใจ


ต่อมา นำท่านเยี่ยมชมศาลเจ้าฮานิสึ ศาลเจ้าแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่ออุทิศแด่โฮชินะ มาซายุกิ ไดเมียวของแคว้นไอสึในช่วงต้นสมัยเอโดะ ศาลเจ้าถูกสร้างขึ้นใหม่ในปี 1880 หลังจากถูกทำลายช่วงสงครามโบชิน ภายในศาลเจ้ามีหลักศิลาจารึกบนหินหลังเต่าที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น สูง 7.3 เมตร และหนักถึง 30 ตัน ในฤดูใบไม้ร่วง บริเวณศาลเจ้าจะถูกแต่งแต้มด้วยใบไม้สีส้มแดง ซึ่งร่วงลงมาปกคลุมพื้นเหมือนพรมธรรมชาติ สร้างบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การเดินชม


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเดินทางเข้าพัก



6 อินาวาชิโระ (Inawashiro) - สวนนันโกะ (Nanko Park) - Nasu Garden Outlet - นาริตะ (Narita) - อิออน พลาซ่า (Aeon Plaza) - นาริตะ (Narita)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม


จากนั้น นำท่านเดินทางไปยังสวนนันโกะ หนึ่งในสวนญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานที่สุด สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1801 โดยมัตสึไดระ ซาดะโนบุ เจ้าเมืองชิราคาวะในยุคนั้น สวนนี้เป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของชาวเมือง รายล้อมด้วยต้นซากุระกว่า 800 ต้น พร้อมดอกไม้นานาชนิด และในฤดูใบไม้ร่วง ต้นเมเปิ้ลรอบทะเลสาบนันโกะจะเปลี่ยนสีเป็นส้มแดง ทำให้บริเวณนี้ดูงดงามเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่มีการเปิดไฟประดับส่องสว่างสร้างบรรยากาศโรแมนติก


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น พาท่านเดินทางสู่ Nasu Garden Outlet ซึ่งออกแบบให้ผสมผสานไลฟ์สไตล์เข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมเลือกช้อปปิ้งสินค้าจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก ด้วยดีไซน์เรียบง่ายเน้นสไตล์แคชชวลที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน


ต่อมา นำท่านเดินทางสู่ อิออน พลาซ่า นาริตะ ท่านสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าหลากหลาย เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของตกแต่งบ้าน และของที่ระลึก เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในร้าน 100 YEN ที่ทุกชิ้นมีราคาเพียง 100 เยน และยังมีห้างจัสโก้ภายในอาคารให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ตามอัธยาศัย


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเดินทางเข้าพัก



7 นาริตะ (Narita) - สนามบินนาริตะ (Narita Airport)

เช้า รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นเตรียมตัวเดินทางไปยังสนามบินนาริตะเพื่อเดินทางกลับประเทศไทย



ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 82,500 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 61,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 51,900 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 45,900 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน