ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN041) โปรแกรมฮอกไกโดมหัศจรรย์ สุดแสนพิเศษ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งญี่ปุ่น (5 วัน 4 คืน)

ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN041) โปรแกรมฮอกไกโดมหัศจรรย์ สุดแสนพิเศษ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งญี่ปุ่น (5 วัน 4 คืน)

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในดินแดนแห่งธรรมชาติอันงดงามและวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ของฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ในระยะเวลา 5 วัน 4 คืน โปรแกรมนี้จะพาท่านไปเยือนสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น หุบเขานรกจิโกกุดานิ เมืองฮาโกดาเตะ และทะเลสาบโทยะ รวมถึงกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย ตั้งแต่การเดินชมทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาไฟโชวะ ไปจนถึงการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ ร่วมสร้างความทรงจำที่ไม่รู้ลืมในฮอกไกโดกับเรา



Day 1 - ท่าอากาศยานนิวชิโตเสะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (New Chitose Airport, Hokkaido, Japan) - เมืองโนะโบะริเบะสึ (Noboribetsu) - หุบเขานรกจิโกกุดานิ (Jigokudani Hell Valley) - เมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate) - ฮาโกดาเตะไนท์วิว (Hakodate Night View)
Day 2 - ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ (Hakodate Morning Market) - โกดังอิฐแดง (Red Brick Warehouses) - โบสถ์พระแม่มารี (Mary's Cathedral) - ป้อมโกเรียวคาคุ (Goryokaku Fort) - เมืองโทยะ (Toyako) - ภูเขาไฟโชวะ (Showa Volcano, Cable Car) - ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล (Brown Bear Conservation Center) - เมืองโนะโบะริเบะสึ (Noboribetsu) - ออนเซน (Onsen)
Day 3 - เมืองโจซังเค (Jozankei) - บ่อน้ำพุร้อนโจซังเค (Jozankei Onsen) ชม สะพานแขวนฟุตามิ สึริบาชิ (Futami Suspension Bridge) - เมืองโอตารุ (Otaru) - คลองโอตารุ (Otaru Canal) - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Otaru Music Box Museum) - เมืองซัปโปโร (Sapporo) - Duty Free - ย่านซูซูกิโนะ (Susukino)
Day 4 - เมืองซัปโปโร (Sapporo) - ศาลาว่าการเมืองฮอกไกโดหลังเก่า (Hokkaido Old Government Building, Outside) - ผ่านชมหอนาฬิกาเมืองศาลเจ้าฮอกไกโด (Sapporo Clock Tower, Hokkaido Shrine) - ถนนช้อปปิ้งทานุกิโคจิ (Tanukikoji Shopping Street)
Day 5 - สนามบินนิวชิโตเสะ (New Chitose Airport) ฮอกไกโด (Hokkaido) 


1. ท่าอากาศยานนิวชิโตเสะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (New Chitose Airport, Hokkaido, Japan) - เมืองโนะโบะริเบะสึ (Noboribetsu) - หุบเขานรกจิโกกุดานิ (Jigokudani Hell Valley) - เมืองฮาโกดาเตะ (Hakodate) - ฮาโกดาเตะไนท์วิว (Hakodate Night View)


เมื่อเดินทางถึง ท่าอากาศยานนิวชิโตเสะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เรารอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นนำท่านออกเดินทางต่อไปยัง เมืองโนะโบริเบะสึ (Noboribetsu) ซึ่งเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องน้ำแร่ที่ดีที่สุดของฮอกไกโดและน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในญี่ปุ่น เมืองนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด ระหว่างเมืองซัปโปโรและเมืองฮาโกดาเตะ


จากนั้นเดินทางต่อไปยัง หุบเขานรกจิโกกุดานิ (Jigokudani) หรือ Hell Valley ที่นี่มีความงดงามของธรรมชาติ โดยน้ำร้อนในลำธารมีแร่ธาตุกำมะถัน ซึ่งเป็นแหล่งน้ำร้อนของโนโบริเบทสึ เส้นทางในหุบเขานี้สามารถเดินไต่ขึ้นไปได้ประมาณ 20-30 นาที จะมีบ่อ โอยุนุมะ (Oyunuma) ซึ่งเป็นบ่อน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิสูงถึง 50 องศาเซลเซียส และต่อไปจะพบกับบ่อเล็กๆ ที่มีอุณหภูมิแตกต่างกัน รวมถึงบ่อโคลน น้ำที่ไหลจากบ่อโอยุนุมะจะกลายเป็นลำธารที่ชื่อว่า โอยุนุมะกาว่า (Oyunumagawa) ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินกับการแช่เท้าและชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้


เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง ฮาโกดาเตะ (Hakodate) เมืองที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด ซึ่งเป็นเมืองท่าส่งออกที่มีความเจริญรุ่งเรืองตั้งแต่อดีต ภายในเมืองมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามซึ่งผสมผสานวัฒนธรรมญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น สถาปัตยกรรมยุโรป เมืองนี้ขึ้นชื่อในเรื่องทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่งดงามและอาหารทะเลสดใหม่


ท่านจะได้ขึ้น กระเช้าชมวิว บน ภูเขาฮาโกดาเตะ (Mount Hakodate) สูง 334 เมตร ตั้งอยู่ในป่าทางตอนใต้ของคาบสมุทรใกล้ใจกลางเมืองฮาโกดาเตะ ในวันที่ท้องฟ้าโปร่ง ท่านจะสามารถชมวิวที่งดงาม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสามวิวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น


ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก



2. ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ (Hakodate Morning Market) - โกดังอิฐแดง (Red Brick Warehouses) - โบสถ์พระแม่มารี (Mary's Cathedral) - ป้อมโกเรียวคาคุ (Goryokaku Fort) - เมืองโทยะ (Toyako) - ภูเขาไฟโชวะ (Showa Volcano, Cable Car) - ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล (Brown Bear Conservation Center) - เมืองโนะโบะริเบะสึ (Noboribetsu) - ออนเซน (Onsen)


รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ (Hakodate Morning Market) ตลาดที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าสดใหม่จากฮาโกดาเตะ ตลาดเริ่มเปิดตั้งแต่เช้ามืดเวลา 05.00 น. (06.00 น. ในฤดูหนาว) และจะปิดในช่วงเที่ยง โดยที่อาหารทะเล ผักผลไม้ และขนมหวานเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าที่จำหน่าย ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการซื้อของที่ตลาด และอย่าลืมแวะชมปูและหอยสดในตู้ขนาดใหญ่ด้วย


จากนั้นนำท่านไปยัง ท่าเรือเมืองฮาโกดาเตะ หรือ ย่านเมืองเก่าโมโตมาชิ (Motomachi District) ซึ่งเป็นท่าเรือแห่งแรกที่เปิดให้มีการค้าระหว่างประเทศในปี 1854 ในช่วงสิ้นสุดยุคญี่ปุ่นที่ถูกแบ่งแยก ที่นี่เคยมีพ่อค้ามาจากรัสเซีย จีน และประเทศตะวันตกอพยพเข้ามาอาศัยอยู่ในเมืองฮาโกดาเตะบริเวณฐานภูเขาฮาโกดาเตะ ทำให้เมืองนี้ได้รับอิทธิพลจากชาวตะวันตก โดยยังมีอาคารสไตล์ต่างประเทศหลงเหลืออยู่ที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมของเมืองนี้ได้เป็นอย่างดี


ท่านจะมีเวลาให้เดินเล่นอย่างอิสระ ณ โกดังอิฐแดงริมน้ำ (Red Brick Warehouses) ซึ่งได้รับการปรับปรุงมาจากคลังสินค้าอิฐแดงที่เคยใช้ในการค้าขายในปลายสมัยเอโดะ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำของอ่าวฮาโกดาเตะ ที่นี่เป็นศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงที่มีบรรยากาศย้อนยุค นอกจากร้านขายของที่ระลึก เสื้อผ้าแฟชั่น ร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และร้านขนมหวาน ยังมีร้านอาหาร ลานเบียร์ โบสถ์สำหรับจัดพิธีแต่งงาน และบริการล่องเรือเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของอ่าวฮาโกดาเตะอีกด้วย


หลังจากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง โบสถ์พระแม่มารี เพื่อชมประติมากรรมที่สวยงามและรายละเอียดอันโดดเด่นของจิตกรรมภายในโบสถ์


รับประทานอาหารกลางวัน


นำท่านขึ้นไปยัง ป้อมโกเรียวคาคุ (Fort Goryokaku) หรือที่เรียกกันว่าป้อมดาวห้าแฉก ซึ่งมีรูปทรงเป็นดาวขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับติดตั้งปืนใหญ่ ป้อมนี้สร้างขึ้นตามสไตล์ตะวันตกในปีสุดท้ายของสมัยเอโดะเพื่อป้องกันเมืองฮาโกดาเตะจากการคุกคามของจักรวรรดินิยม นอกจากนี้ยังเป็นฐานของสงครามกลางเมืองระหว่างกองทัพผู้สำเร็จราชการและกองกำลังรัฐบาลเมจิที่จัดตั้งขึ้นใหม่ ปัจจุบันป้อมนี้ได้ถูกปรับเป็นสวนสาธารณะตั้งแต่ปี ค.ศ. 1910


จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง ทะเลสาบโทยะ (Toya Lake) เพื่อขึ้น กระเช้าไฟฟ้า ไปยัง ยอดเขาอุสึ ซึ่งจะมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ ภูเขาโชวะ (Mt. Showa-shinzan) ภูเขาไฟที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของพื้นดิน และเป็นภูเขาไฟที่เพิ่งเกิดใหม่เมื่อประมาณ 50 ปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมี ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล (Bear Park) ที่สามารถพบเห็นหมีพันธุ์หายาก ซึ่งมักพบในเกาะฮอกไกโด เกาะซาคาริน และหมู่เกาะคูรินเท่านั้น


เมื่อถึงเวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนะโบริเบะสึ (Noboribetsu)

รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

3. เมืองโจซังเค (Jozankei) - บ่อน้ำพุร้อนโจซังเค (Jozankei Onsen) ชม สะพานแขวนฟุตามิ สึริบาชิ (Futami Suspension Bridge) - เมืองโอตารุ (Otaru) - คลองโอตารุ (Otaru Canal) - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Otaru Music Box Museum) - เมืองซัปโปโร (Sapporo) - Duty Free - ย่านซูซูกิโนะ (Susukino)

เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองโจซังเค (Jozankei) เมืองนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำพุร้อนจากธรรมชาติที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง และตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา
และเดินทางต่อ เพื่อเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อนโจซังเค (Jozankei Onsen) ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีแหล่งน้ำพุร้อนมากถึง 56 แห่ง โดยน้ำพุจะพ่นน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิระหว่าง 60-80 ?C ในปริมาณ 8,600 ลิตรต่อนาที ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1866 เป็นต้นมา น้ำแร่นี้ไม่มีสีและมีความใสสะอาด นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ และร้านอาหารมากมาย ผู้ที่ไม่ได้พักค้างคืนยังสามารถใช้บริการออนเซ็นได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามแต่ละโรงแรม


ท่านสามารถแวะสะพานแขวนฟุตามิ ทึริบาชิ (Futami Tsuribashi) ที่เป็นจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงในฤดูใบไม้ร่วง ต้นไม้รอบๆ จะเปลี่ยนสีสันเป็นเขียว เหลือง ส้ม และแดงอย่างงดงาม


จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยังเมืองโอตารุ (Otaru) โอตารุเป็นเมืองท่าสำคัญของซัปโปโร ซึ่งบางส่วนตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดต่ำของภูเขาเท็งงุ ที่มีชื่อเสียงในด้านกีฬาฤดูหนาว


รับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้นไปสำรวจคลองโอตารุ (Otaru Canal) หรือโอตารุอุนงะ ซึ่งมีความยาว 1.5 กิโลเมตร เป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ มีโกดังเก่าปรับปรุงเป็นร้านอาหารตั้งอยู่รายล้อม


บรรยากาศของคลองแห่งนี้โรแมนติกสร้างขึ้นในปี 1923 เพื่อเป็นเส้นทางการขนส่งสินค้า ก่อนที่จะปรับเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีการสร้างถนนเรียบคลองด้วยอิฐแดงสำหรับเดินเท้า


หลังจากนั้นนำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Music Box Museum) ซึ่งเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น อาคารมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญในโอตารุ ซึ่งหน้าสำนักงานของพิพิธภัณฑ์มีนาฬิกาไอน้ำ (Steam Clock) ซึ่งมีเพียง 2 เรือนในโลก อีกเรือนอยู่ที่เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา นาฬิกานี้จะปล่อยไอน้ำและเล่นเพลงทุกๆ 15 นาที


นอกจากนี้ยังมีร้านขนมและของที่ระลึกมากมาย เช่น ร้าน LeTAO ที่จำหน่ายขนมและกาแฟ สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน ร้าน Rokkatei ที่มีขนมนมเนย และร้าน Kitakaro ที่เน้นขนมสดต่างๆ ให้ท่านได้เลือกชม


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองซัปโปโร (Sapporo)


อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี (Duty Free) เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างเช่น วิตามิน น้ำหอม และของฝากจากญี่ปุ่น


นำท่านไปยังย่านซูซูกิโนะ (Susukino) ซึ่งเป็นแหล่งบันเทิงที่มีชื่อเสียงในซัปโปโร เป็นย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในทางตอนเหนือของญี่ปุ่น มีร้านค้า บาร์ ร้านอาหาร และคาราโอเกะมากมาย รวมถึงตู้ปาจิงโกะ


รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

4. เมืองซัปโปโร (Sapporo) - ศาลาว่าการเมืองฮอกไกโดหลังเก่า (Hokkaido Old Government Building, Outside) - ผ่านชมหอนาฬิกาเมืองศาลเจ้าฮอกไกโด (Sapporo Clock Tower, Hokkaido Shrine) - ถนนช้อปปิ้งทานุกิโคจิ (Tanukikoji Shopping Street)


เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากนั้นจะพาท่านออกเดินทางไปยัง ศาลาว่าการเมืองฮอกไกโดหลังเก่า (Former Hokkaido Government Office) ซึ่งเป็นอาคารอิฐสีแดงที่สร้างขึ้นในปี 1888 ถือเป็นหนึ่งในอาคารขนาดใหญ่ที่เหลืออยู่จากยุคนั้น ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา และมีสัญลักษณ์ดาวห้าแฉกอยู่ด้านหน้า พร้อมทั้งธงรูปดาวเจ็ดแฉกและสวนหย่อมที่ร่มรื่น ประดับด้วยต้นซากุระและต้นแปะก๊วย อาคารนี้เคยเป็นที่ทำการรัฐบาลท้องถิ่นในช่วงที่มีการพัฒนาฮอกไกโด และปัจจุบันเปิดให้ประชาชนเข้าชมห้องทำงานต่างๆ รวมถึงหอสมุดที่เก็บบันทึกทางราชการ

จากนั้นจะนำท่านไปชม หอนาฬิกาเมืองซัปโปโร (Sapporo Clock Tower) ซึ่งเป็นหอนาฬิกาโบราณทำจากไม้ มีหลังคาสีแดงและผนังสีขาว ออกแบบและบริจาคโดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในปี 1878 เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของเมืองซัปโปโร โดยนาฬิกาถูกติดตั้งในปี 1881 และในปี 1970 ได้รับการประกาศให้เป็นทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่สำคัญแห่งชาติ


รับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้นจะพาท่านไปยัง ศาลเจ้าฮอกไกโด (Hokkaido Shrine) ซึ่งเดิมชื่อศาลเจ้าซัปโปโร เพื่อให้สมกับความสำคัญของเกาะนี้ ศาลเจ้าชินโตแห่งนี้มีหน้าที่ปกป้องรักษาความสงบสุขให้แก่ประชาชนในฮอกไกโด แม้ว่าจะไม่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมากนัก ต่อจากนั้นท่านจะมีเวลาอิสระในการเดินเล่นที่ ถนนช้อปปิ้งทานุกิโคจิ (Tanukikoji Shopping Street) ย่านการค้าสุดคลาสสิกของซัปโปโร ที่มีทั้งหมด 7 บล็อก ภายในจะพบกับร้านค้าหลากหลายประเภท เช่น ร้านกิโมโน ร้านเครื่องดนตรี โรงภาพยนตร์ รวมทั้งร้านอาหารมากมาย เป็นแหล่งพบปะของวัยรุ่น เนื่องจากมีเกมเซ็นเตอร์และตู้ปาจิงโกะมากมาย นอกจากนี้ยังมีร้านค้าต่างๆ เช่น ร้านดองกิและร้าน 100 เยน ที่นี่มีการประดับด้วยตุ๊กตาทานุกิขนาดใหญ่บนหลังคา และเนื่องจากร้านค้าส่วนใหญ่มีหลังคาคลุม ทำให้ท่านไม่ต้องกังวลเรื่องฝนหรือหิมะ จึงสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสนุกสนาน


รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

5. สนามบินนิวชิโตเสะ (New Chitose Airport) ฮอกไกโด (Hokkaido) 


รับประทานอาหารเช้าและเช็คเอ้าท์


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนิวชิโตเสะ ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเดินทางกลับประเทศไทยด้วยความประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 58,900 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 45,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 49,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 32,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน