ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN042) เพลินไปกับเสน่ห์ญี่ปุ่น ตะลุยเกียวโตและโอซาก้า 4 วัน 3 คืน

ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว (JPN042) เพลินไปกับเสน่ห์ญี่ปุ่น ตะลุยเกียวโตและโอซาก้า 4 วัน 3 คืน

สัมผัสประสบการณ์การเดินทางในประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบกับโปรแกรม “อัศจรรย์แดนซากุระ” ที่จะพาคุณไปเยือนเมืองเกียวโตและโอซาก้า ในระยะเวลา 4 วัน 3 คืน ที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและวัฒนธรรมที่งดงาม เริ่มต้นด้วยการสัมผัสความงามของป่าไผ่ในอาราชิยาม่า ต่อด้วยการเยือนวัดโบราณและศาลเจ้าที่มีชื่อเสียง รวมถึงการช้อปปิ้งในย่านที่มีชีวิตชีวาอย่างชินไซบาชิและโดทงโบริ โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาของการเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบวัฒนธรรม หรือผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ทริปนี้คือคำตอบของคุณ


Day 1 สนามบินคันไซ (Kansai Airport) - เกียวโต (Kyoto) - อาราชิยาม่า (Arashiyama) - นั่งรถไฟสายโรแมนติก (Romantic Train) - ป่าไผ่ (Bamboo Grove) - วัดเทนริวจิ (Tenryu-ji Temple) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsu-kyo Bridge) - ปราสาททอง (Kinkaku-ji) - ช้อปปิ้งถนนกิอองมาจิ (Gion-Machi Street)
Day 2 ตลาดนิชิกิ (Nishiki Market) - วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu-dera Temple) - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) - สวนกวางนารา (Nara Park) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple) - โอซาก้า (Osaka) - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ (Shinsaibashi Shopping) & โดทงโบริ (Dotonbori)
Day 3 ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan, One-Day Pass Included) - ช้อปปิ้งริงกุ เอ้าเล็ต (Rinku Premium Outlet) - ช้อปปิ้งเอออนพลาซ่า (Aeon Plaza)
Day 4 สนามบินคันไซ (Kansai Airport)
1. สนามบินคันไซ (Kansai Airport) - เกียวโต (Kyoto) - อาราชิยาม่า (Arashiyama) - นั่งรถไฟสายโรแมนติก (Romantic Train) - ป่าไผ่ (Bamboo Grove) - วัดเทนริวจิ (Tenryu-ji Temple) - สะพานโทเก็ตสึเคียว (Togetsu-kyo Bridge) - ปราสาททอง (Kinkaku-ji) - ช้อปปิ้งถนนกิอองมาจิ (Gion-Machi Street)

เมื่อเดินทางถึงสนามบินคันไซในจังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เรารอรับท่านที่สนามบิน จากนั้นเริ่มต้นการเดินทางสู่เมืองเกียวโต ซึ่งเป็นอดีตเมืองหลวงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเกินกว่า 1,000 ปี
ต่อจากนั้น เดินทางไปยังเมืองอาราชิยาม่า โดยท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์นั่งรถไฟสายโรแมนติกที่วิ่งเลียบแม่น้ำ ท่ามกลางทิวทัศน์ของหุบเขาที่งดงาม จะทำให้ท่านได้ซึมซับความสวยงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ จากนั้นนำท่านไปเยี่ยมชมทุ่งไผ่ (Bamboo Groves) ที่มีต้นไผ่สูงตระหง่านหลายหมื่นต้น เรียงรายข้างทางอย่างสวยงาม


หลังจากนั้น นำท่านไปที่วัดเทนริวจิ ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1339 ภายในวัดมีสวนญี่ปุ่นที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น และวัดนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกในปี 1994


จากนั้น ท่านจะได้ชมสะพานโทเก็ตสึเคียว สะพานที่ได้รับความนิยมและถือเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในเกียวโต

รับประทานอาหารกลางวัน 


หลังจากรับประทานอาหารเที่ยง นำท่านไปชมปราสาททอง หรือที่รู้จักกันในชื่อ "คินคาคุจิ" ปราสาทนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของโชกุนในอดีต ตั้งอยู่กลางสระน้ำที่โอบล้อมด้วยสวนญี่ปุ่นโบราณ ซึ่งได้รับการดูแลรักษาอย่างดี ตัวปราสาทมีสีทองที่สะท้อนแสงแดดให้ความสวยงามตระการตา และเงาของปราสาทสะท้อนบนผืนน้ำคล้ายกับมีปราสาทใต้น้ำอีกแห่งหนึ่ง ทำให้ท่านสามารถเก็บภาพได้อย่างใกล้ชิด
ต่อจากนั้น ท่านจะได้เยี่ยมชมย่านกิออนมาจิ ย่านเก่าแก่ที่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมไว้ ทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศที่เหมาะแก่การถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

รับประทานอาหารค่ำ


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

2. ตลาดนิชิกิ (Nishiki Market) - วัดคิโยมิสึ (Kiyomizu-dera Temple) - ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ (Fushimi Inari Shrine) - สวนกวางนารา (Nara Park) - วัดโทไดจิ (Todai-ji Temple) - โอซาก้า (Osaka) - ช้อปปิ้งชินไซบาชิ (Shinsaibashi Shopping) & โดทงโบริ (Dotonbori)

เริ่มต้นวันด้วยการรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง “ตลาดนิชิกิ” ซึ่งเป็นตลาดหลักในเมืองเกียวโต ตั้งอยู่ในเขตนะกะโนะโชะ ย่านใจกลางเมือง ที่นี่มีผู้คนมากมายมาจับจ่ายซื้อของทั้งอาหารแห้งและสด มีร้านค้ากว่า 100 ร้านให้ท่านได้เลือกซื้อและลิ้มลองของอร่อยมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเหมือนครัวหลักของเมืองเกียวโตเลยทีเดียว ท่านสามารถใช้เวลาอย่างอิสระในการเดินชมตลาดและเลือกซื้อของอร่อยตามต้องการ


จากนั้น นำท่านไปชม “วัดคิโยมิสึ” ซึ่งตั้งอยู่บนเขาโอโตวะ วัดนี้สร้างจากไม้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันด้วยการสลักไม้ และได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากยูเนสโก เป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญ ท่านสามารถสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์และดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย ซึ่งเชื่อกันว่าจะนำโชคดีในด้านชื่อเสียง เงินทอง และสุขภาพ หลังจากนั้น อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกในบริเวณถนน “โอชะซากะ” และ “ซันเน็งซากะ” มีของฝากเช่น เครื่องปั้นดินเผา ชาเขียว ขนมญี่ปุ่น และพัดญี่ปุ่น



รับประทานอาหารกลางวัน


ต่อมา นำท่านไปยัง “ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ” ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของพระแม่โพสภเทพเจ้า และเป็นศาลเจ้าที่ประชาชนชาวญี่ปุ่นให้ความเคารพ ขอพรในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ทางการเกษตร ท่านจะได้สักการะ “พระแม่โพสภ” และ “เทพจิ้งจอก” (Kitsune) ที่เชื่อว่าเป็นฑูตสวรรค์ ผู้ส่งสารจากสวรรค์สู่โลกมนุษย์ และตื่นตาตื่นใจกับรูปปั้นเทพจิ้งจอกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกภาพความงามของ “ศาลโทริอิ” ซุ้มประตูสีแดงที่มีมากมายกว่า 100 ต้นที่ทอดยาวตลอดเส้นทางขึ้นเขา ระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งเคยเป็นฉากสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Memories of Geisha


หลังจากนั้น เดินทางสู่เมืองนารา เมืองเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ นำท่านไปชม “สวนกวางแห่งเมืองนารา” ซึ่งเป็นสวนที่มีกวางสายพันธุ์ญี่ปุ่นจำนวนมากที่เดินไปมาอย่างอิสระ ท่านสามารถถ่ายภาพและให้อาหารกวางได้ตามใจชอบ พร้อมสัมผัสบรรยากาศที่สวยงามของสวน


จากนั้น เยี่ยมชม “วัดโทไดจิ” ที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของสวนวัดนารา สร้างขึ้นในปี 1286 เป็นหนึ่งในวัดที่เก่าแก่และสำคัญที่สุดในเมืองนารา ท่านจะได้เห็นซุ้มประตูนันไดมงที่รองรับน้ำหนักหลังคา มีเสาไม้จำนวน 18 ต้น พร้อมประติมากรรมรูปยักษ์เฝ้าประตูสองด้าน ทางเข้าวัดจะมีประตูสีแดงตั้งอยู่ ก่อนเข้าถึงวิหารใหญ่ ชม “วิหารหลวงพ่อโต” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงบารมีของจักรพรรดิญี่ปุ่น แม้ว่าวิหารปัจจุบันจะมีขนาดเพียง 2 ใน 3 ของวิหารเดิม แต่ยังคงมีความงดงามอย่างมาก โดยมีรูปหล่อพระไวโรจนะหรือที่รู้จักกันในนาม “พระใหญ่แห่งเมืองนาระ” ขนาดสูงถึง 15 เมตร และหนักประมาณ 500 ตัน ซึ่งสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1295 และได้รับความเคารพจากคนญี่ปุ่นมาจนถึงปัจจุบัน


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองโอซาก้า เมืองใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของญี่ปุ่นและมีความทันสมัยในภูมิภาคคันไซ นำท่านไปยังย่าน “ชินไซบาชิ” ถนนช้อปปิ้งชื่อดังใจกลางเมือง เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าที่มีความยาวถึง 2 กิโลเมตร (ชินไซบาชิซุจิโซเท็นไก) มีร้านค้ามากมายตลอดเส้นทาง จากนั้นนำท่านเดินต่อไปยังย่าน “โดทงโบริ” เพื่อถ่ายภาพที่ระลึกบริเวณสะพานเอบิสึ (สะพานกูลิโกะ) พร้อมเลือกชิม “ทาโกยากิ” อาหารญี่ปุ่นที่มีรสชาติเผ็ดอร่อยจากปลาหมึกสดๆ ท่านจะมีเวลาให้เลือกซื้อสินค้าตามความชอบ


รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

3. ปราสาทโอซาก้า (Osaka Castle) - ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan, One-Day Pass Included) - ช้อปปิ้งริงกุ เอ้าเล็ต (Rinku Premium Outlet) - ช้อปปิ้งเอออนพลาซ่า (Aeon Plaza)


รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม


หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว เราจะเดินทางไปที่ ปราสาทโอซาก้า (ถ่ายภาพหน้าตัวปราสาท) หรือที่รู้จักกันในนาม ปราสาทนกกระสาขาว สถานที่สร้างขึ้นในสมัยโบราณเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัยของเจ้าเมือง ปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังโบราณ มีการล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดใหญ่และคูน้ำที่มีขนาดกว้างเพื่อป้องกันการรุกราน ปัจจุบันปราสาทเปิดให้เข้าชมภายใน มีการจัดแสดงภาพโบราณ ชุดนักรบ และเครื่องแต่งกายของข้าราชการในอดีต รวมถึงจุดชมวิวที่ให้ท่านเห็นทิวทัศน์โดยรอบที่สวยงาม


จากนั้นเราจะเดินทางไปที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ดินแดนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเรื่องราวมหัศจรรย์ในโลกแห่งจินตนาการ ที่นี่ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับเครื่องเล่นมากมายในสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะในโซน “ฮอลลิวูด” ซึ่งมีเครื่องเล่นยอดนิยมอย่าง “สไปร์เดอร์แมนเดอะไรด์” ให้ท่านได้สัมผัสความมันส์และความตื่นเต้นในการผจญภัยกับไอ้แมงมุม ในรูปแบบ 3D ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริง จากนั้นพบกับการผจญภัยในโลกไซเบอร์กับ “Terminator2” ที่จะทำให้ท่านรู้สึกตื่นเต้นไปกับพลังและเทคโนโลยีสุดล้ำ


ในโซน “ซานฟรานซิสโก” ท่านจะได้พบกับฉากไฟไหม้ที่ดูสมจริงจาก “แบ็คดราฟท์” และการนั่งรถซีมูเลเตอร์ย้อนเวลากับ “แบ็ค ทู เดอะฟิวเจอร์” นอกจากนี้ ในโซน “จูราสสิค พาร์ค” ท่านสามารถล่องเรือเพื่อผจญภัยไปกับไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ และในโซน “อะมิตี วิลเลจ” ท่านจะได้สัมผัสความน่ากลัวจาก “จอว์ ฉลามขาวยักษ์” ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาล กว่า 1,500 ล้านเยน


นอกจากนี้ยังมีขบวนพาเหรดจากตัวการ์ตูนชื่อดัง เช่น Snoopy, Elmo, Kitty และ Shrek รวมถึงเครื่องเล่นใหม่จาก “Wizarding World of Harry Potter” ที่นำท่านเข้าสู่โลกแห่งเวทมนต์ พร้อมกับการสัมผัสกับเครื่องดื่มชื่อดัง “บัตเตอร์เบียร์”


รับประทานอาหารกลางวัน


จากนั้น เราจะเดินทางไปที่ ริงกุ เอ้าท์เล็ต ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่นและต่างประเทศ เช่น MK Michel Klein, Morgan, และ Prada เป็นต้น ที่นี่ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นหลากหลาย รวมถึงกระเป๋า นาฬิกา และรองเท้าแฟชั่นจากแบรนด์ดัง นอกจากนี้ยังมีสินค้าเด็กจากแบรนด์ชื่อดัง เช่น Aigle และ Bandai Asobi


จากนั้น ให้ท่านได้ช้อปปิ้งต่อที่ เอออน ช้อปปิ้ง พลาซ่า ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าคุณภาพมากมาย เช่น นาฬิกา กล้อง กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้า รวมถึง “ร้าน 100 เยน” ที่มีสินค้าคุณภาพดีในราคาย่อมเยา อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกชมและซื้อสินค้าที่จะเป็นของฝากให้คนที่บ้านตามอัธยาศัย


รับประทานอาหารเย็น


นำท่านเข้าพักที่ ณ ที่พัก

4. สนามบินคันไซ (Kansai Airport)


รับประทานอาหารเช้าและเช็คเอ้าท์


จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยด้วยความประทับใจ


ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 47,000 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 35,900 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 29,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 26,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

การจ่ายเงิน
1.มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2.จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน



ทัวร์โอซาก้า, ปราสาทโอซาก้า, ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอเจแปน, เที่ยวญี่ปุ่น, ผจญภัยในโอซาก้า, สำรวจโอซาก้า, ช้อปปิ้งโอซาก้า, อาหารญี่ปุ่น, สถานที่ท่องเที่ยวโอซาก้า, ทริปโอซาก้า, สัมผัสโอซาก้า, ความสนุกในโอซาก้า, วันหยุดญี่ปุ่น, คืนชีวิตในโอซาก้า, โอซาก้าต้องลอง, คู่มือโอซาก้า, กิจกรรมในโอซาก้า, โอซาก้า2024, เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง, ทริปญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นส่วนตัว, ทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, ทริปส่วนตัวญี่ปุ่น, เที่ยวญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น, ประสบการณ์ส่วนตัวในญี่ปุ่น, ท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, แผนการท่องเที่ยวญี่ปุ่น, แพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่นส่วนตัว, ท่องเที่ยวญี่ปุ่นตามใจ, โปรแกรมท่องเที่ยวญี่ปุ่นส่วนตัว, ออกเดินทางสู่ญี่ปุ่น, ทัวร์ตามความชอบในญี่ปุ่น, ญี่ปุ่นแบบส่วนตัว, ทริปส่วนตัวที่ญี่ปุ่น