เที่ยวโทโฮคคุ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น แหล่งรวมธรรมชาติที่สวยงาม

เที่ยวโทโฮคคุ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น แหล่งรวมธรรมชาติที่สวยงาม

ซากุระ ยาบุซาเมะ จังหวัดอาโอโมริ



ซากุระ ยาบุซาเมะเป็นสวนสาธารณะที่มีบริเวณเชื่อมต่อกับ Kanchogai-dori Koma Kaido ในเมืองโทวาดะ จังหวัดอาโอโมริ เป็นสถานที่จัดงานการแข่งขันยาบุซาเมะที่จัดขึ้นทุกเดือนเมษายนสำหรับอัศวินหญิงเท่านั้น ปลายเดือนเมษายนเป็นช่วงที่ดอกซากุระบานเต็มที่ และม้าจะวิ่งผ่านสนามปืนยาว 200 เมตร (รันเวย์ของยาบุซาเมะ) ในแนวต้นซากุระ ยาบุซาเมะเป็นหนึ่งในศิลปะการต่อสู้แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ยิงธนูจากม้าที่กำลังวิ่ง การแข่งขันนี้สำหรับผู้หญิงเท่านั้นซึ่งหายากมากในญี่ปุ่น และม้าก็จำกัดเฉพาะม้าญี่ปุ่น ดังนั้นนักกีฬาจากทั่วประเทศจึงมารวมตัวกัน เชิญชมศิลปะการต่อสู้แบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นพร้อมกับชมซากุระได้ที่นี่



เพลิดเพลินกับสุนัขอาคิตะ (Noshiro Kojuso) จังหวัดอาคิตะ

Noshiro Kojuso ตั้งอยู่ในเมืองโนชิโระ จังหวัดอาคิตะ เป็นหนึ่งในโรงเลี้ยงสุนัขอาคิตะเพียงไม่กี่แห่งในญี่ปุ่นซึ่งเป็นแหล่งพ่อพันธุ์แม่พันธุ์สุนัขอาคิตะชั้นนำของญี่ปุ่น ซึ่งรับผิดชอบการเลี้ยงสุนัข "มาซารุ" แห่งซาจิโทว่า ซึ่งเป็นตัวแทนของสายพันธ์รัสเซียในการเล่นสเก็ตลีลา คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใกล้ชิดกับสุนัขอาคิตะได้อย่างสบายใจ

เวลาทำการ: 10.00 - 14.00 น.
(กรุณาจองล่วงหน้า)

ค่าบริการ
กิจกรรมเล่นกับสุนัข 2,000 เยน / คน
กิจกรรม Fureai + Sanpo 3,000 / คน
* ใช้เวลาทำกิจกรรมต่อรอบสูงสุด 1 ชั่วโมง



หน้าผาคิตะยามาซากิ จังหวัดอิวาเตะ

บนหน้าผาสูง 200 เมตร มีโขดหินรูปทรงแปลกๆ หินสัตว์ประหลาด ถ้ำทะเลขนาดต่างๆตลอดแนวชายฝั่งที่มีความยาวไปประมาณ 8 กิโลเมตรเป็นที่รู้จักในฐานะจุดชมวิวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ นักท่องเที่ยวจำนวนมาก มาจากทั่วประเทศเพื่อชมชายฝั่งที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีบริการเรือชมทิวทัศน์ Kitayamazaki Cliff Cruise และคุณสามารถเพลิดเพลินกับการล่องเรือรวมระยะเวลาไป-กลับ ประมาณ 50 นาที จากท่าเรือ Shimanokoshi ไปยังผาคิตะยามาซากิ โดยปกติจะมี 4 เที่ยวต่อวัน และเที่ยวพิเศษจะเพิ่มขึ้นในช่วงวันหยุดยาว เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือในมหาสมุทรแปซิฟิกพร้อมให้อาหารนกนางนวลหางดำในระหว่างล่องเรือ

* เรือจะให้บริการตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤศจิกายน

ค่าบริการ ผู้ใหญ่ 1,500 เยน เด็ก 750 เยน (มีส่วนลดสำหรับหมู่คณะ)



JR Fruit Park เซนได อาราฮามะ จังหวัดมิยางิ

ฟาร์มท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ (Farm Stay) ซึ่งเปิดในเดือนมีนาคม 2021 ในเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ในสวนสาธารณะ คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ 8 กิจกรรม เช่น สตรอเบอร์รี่ องุ่น และแอปเปิ้ล ซึ่งสามารถทำได้ตลอดทั้งปี

* ผลไม้อยู่ในฤดู ดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบกิจกรรมการเก็บผลไม้ที่คุณสามารถสัมผัสได้ในระหว่างการเยี่ยมชมของคุณนอกจากการเก็บผลไม้แล้ว ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าท้องถิ่น "Arama Marche" ที่จำหน่ายผักที่ผลิตโดยเกษตรกรเพื่อนบ้านและผลไม้ในฟาร์มของที่นี่ และคาเฟ่ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารและของหวานที่ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลมากมายจากฟาร์มและในภูมิภาค และยังมีร้านอาหาร "Les Pommes"

เวลาทำการ 10.00-17.00 น. (ปิดวันอังคาร)



Yamagata Railway สายดอกไม้นางาอิ จังหวัดยามากาตะ

Flower Nagai Line เป็นรถไฟท้องถิ่นที่เชื่อมต่อสถานี Akayu ในเมืองนันโยะ จังหวัดยามากาตะ ผ่านเมืองคาวานิชิ และเมืองนาไง ไปยังสถานี Arato ในเมืองชิราทากะ ประมาณ 1 ชั่วโมง พื้นที่ตามแนวเส้นทางนั้นมีจุดชมดอกไม้ต่างๆ อยู่ประปราย จึงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในชื่อ "สายดอกไม้นางาอิ" รถไฟไวน์และรถไฟมวยปล้ำอาชีพ ซึ่งได้มีการดำเนินการรถไฟให้เหมาะกับธีมต่างๆ เช่น รถไฟที่วางแผนไว้สำหรับครอบครัว และการเดินทางแบบหมู่คณะ

สามารถจองทัวร์แบบกลุ่มได้ และเป็นที่นิยมเพราะมีความโดดเด่น ให้คุณเดินทางไปตามเส้นทางในยามากาตะ
นอกจากนี้ยังมี Mocchi หัวหน้าสถานีกระต่ายที่สถานีมิยาอุจิ เป็นเส้นทางรถไฟที่เต็มไปด้วยเด็กและผู้ใหญ่ สามารถเพลิดเพลินได้ โปรดนั่งรถไฟเมื่อคุณมาที่ยามากาตะ



บ่อน้ำพุร้อนอาชิโนะมากิ จังหวัดฟุกุชิมะ

อาชิโนะมากิ ออนเซน ตั้งอยู่ในเมืองไอสึวากามัตสึ จังหวัดฟุกุชิมะ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามและน้ำพุร้อนธรรมชาติที่มีน้ำร้อนปริมาณมาก สถานที่ท่องเที่ยว เช่น หมู่บ้านโออุจิ จูคุ, หน้าผาหินโทโนะ เฮทสึริ, ปราสาทสึรุกะและ Aizu Samurai Residence อยู่ในบริเวณใกล้เคียง และการเดินทางจากเมืองไอสึวากามัตสึ ใช้เวลาประมาณ 25 นาทีโดยรถยนต์ ทำให้เหมาะสำหรับการพักค้างคืนและแช่น้ำพุร้อนแบบไปเช้าเย็นกลับ

เมื่อคุณเข้าสู่เมืองน้ำพุร้อน "มีทติ้ง ยูดากิ" ยินดีต้อนรับคุณ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับ "โคโฮโนะยุ", "บ่อแช่เท้าป๊อปโปะ", "เดินเล่นเดินเล่นอิจิอิโนะโคจิ" เป็นต้น ใช้เวลาผ่อนคลายไปพร้อมกับสัมผัสสี่ฤดูกาลของไอสึในธรรมชาติอันงดงาม



YUKIBANCHO SNOWMOBILE TOURS จังหวัดนีงาตะ

พื้นที่ โจเอะซึ เมียวโกะ ในจังหวัดนีงาตะเป็นที่นิยมในฐานะแหล่งรวมสกีรีสอร์ทที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกีฬาฤดูหนาวและน้ำพุร้อน ที่สกีรีสอร์ทแต่ละแห่ง จะมีกิจกรรมเล่นหิมะแบบต่างๆ เป็นที่นิยมมากในช่วงฤดูหนาว กิจกรรมที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักคือ YUKIBANCHO Snowmobile Tours นี่คือสวนเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และมีบริการทัวร์สำหรับผู้คนมากมายตั้งแต่ผู้เริ่มต้นจนถึงผู้ที่มีประสบการณ์เพื่อเพลิดเพลินกับสโนว์โมบิล โปรดตรวจสอบเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับรายละเอียด

ระยะเวลาดำเนินการ : 19 ธันวาคม 2564 - 21 มีนาคม 2565
* เปิดทุกวันในช่วงเวลาดังกล่าว

เวลาทำการ: 9: 00-16: 30 (ต้องจองล่วงหน้า)



แนะนำบ่อน้ำพุร้อน

บ่อน้ำพุร้อนอากิอุ



เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่เปิดมากว่า 1,500 ปี และได้รับความนิยมอย่างมากของเซนได ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกเพียง 30 นาทีโดยรถประจำทางจากสถานี Sendai และมีแผนการเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับที่หลากหลาย

Hotel Apple Land



โรงแรมบ่อน้ำพุร้อนที่มีต้นแอปเปิ้ลที่สามารถมองเห็นที่ราบสึการุอันกว้างใหญ่และภูเขาอิวากิ ที่อุดมไปด้วยอาหารท้องถิ่นและเป็นที่นิยมมาก