ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT005) ฮอกไกโด เดือนพฤษภาคม ชมดอกไม้บานสะพรั่ง Hakodate – Niseko – Sapporo 6 วัน 5 คืน

  1. ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น ฮอกไกโด เดือนพฤษภาคม ชมดอกไม้บานสะพรั่ง Hakodate - Niseko - Sapporo 6 วัน 5 คืน

เดินทางช่วงพฤษภาคม

Day 1 - Chitose Airport - Hakodate

Day 2 - Hakodate - ชมดอกซากุระบาน Goryokaku Tower 

Day 3 - Niseko

Day 4 - Sapporo

Day 5 - Sapporo - ชมดอกบ๊วยบาน Hiraoka park

Day 6 - Sapporo

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Chitose Airport

ขากลับ Chitose Airport - กรุงเทพ

1 Chitose Airport - Hakodate

เมื่อถึงสนามบิน Chitose เรานำท่านเดินทางสู่ เมือง Hakodate ฮาโกดาเตะ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภูมิภาค ฮอกไกโด ตั้งอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของเกาะ เป็นเมืองท่าที่รุ่งเรืองในอดีต มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายสามารถเที่ยวที่เมือง ฮาโกดาเตะ ได้ทุกฤดู ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที 

สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไปนั่นก็คือ Mount Hakodate ยอดเขาฮาโกดาเตะ ตั้งอยู่ในป่าทางตอนใต้ของปลายคาบสมุทรใกล้ใจกลางเมืองฮาโกดาเตะ เขาแห่งนี้ถือเป็น 1 ใน 3 จุชมวิวที่ดีที่สุด ภูเขาแห่งนี้มีความสูง 334 เมตร และยิ่งวันไหนท้องฟ้าแจ่มใส โปร่งๆ วิวจะดีมากๆเลย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวตัวเมืองจากมุมสูง

หากเหลือเวลา นำท่านเดินเล่น Hachiman-zaka Slope หรือ เนินฮาจิมันซากะ เนินที่ทอดยาวไปยังท่าเรืออันงดงามอยู่ปลายทางและยัง ได้รับการเลือกให้เป็นอันดับ 1 ใน "เนินของญี่ปุ่นที่น่าเที่ยวมากที่สุด" อีกด้วย ซึ่งเนินแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านสไตล์ตะวันตกของเมืองแห่งนี้ นั่นก็คือ Motomachi ย่านโมโตมาจิ เต็มไปด้วยอาคารทางประวัติศาสตร์ เช่น โบสถ์ต่างๆ

นำท่านเข้าพักผ่อนที่โรงแรม

ค้างคืน Hakodate

2 Hakodate - ชมดอกซากุระบาน Goryokaku Tower 

ช่วงเช้านำท่านเดินเล่นพร้อมชิมอาหารกันที่ Hakodate morning market ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ จุดเด่นของที่นี่คือ อาหารทะเลสดๆ ที่นำมาทำอาหารโดยพ่อค้าแม่ค้าในตลาด สิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาตลาดปลาแห่งนี้คือ ข้าวหน้าของทะเลสด หรือ ไคเซ็นด้ง ภายในตลาดยังมีร้านที่สามารถตกหมึกขึ้นชื่อของฮาโกดาเตะได้ด้วย ตลาดเปิด 06:00 - 14:00 เพราะฉะนั้นวันนี้เราควรออกกันแต่เช้าหน่อย 

จากนั้นนำท่านชม Kanemori Red Brick Warehouse โกดังอิฐแดงคาเนโมริ คือ ศูนย์การค้าที่ประกอบขึ้นจากการนำอาคารโกดังก่ออิฐแดงซึ่งถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1909 ที่นี่มีสินค้าให้ท่านไปเลือกซื้อมากมาย มีตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น ของใช้ทั่วไป ขนม จนไปถึงของฝากจากฮอกไกโด

ช่วงบ่ายนำท่านชมดอกซากุระบานที่ Goryokaku Tower ป้อมโกะเรียวคาคุ ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในที่ที่ดีที่สุดสำหรับการชมดอกซากุระในฮอกไกโด ป้อมปราการที่ถูกสร้างขึ้นมาในปลายยุคสมัยเอโดะ ในปัจจุบันเปิดเป็นสวนสาธารณะให้เข้าชมได้

จากนั้นนำท่านท่านอาหารเย็นกันที่ Daimon Yokocho ย่านร้านค้าแผงลอย ไดมงโยโกะโจ จะเป็นตรอกเล็กๆ มีร้านอาหารรวมกันอยู่ภายในตรอกนี้ 26 ร้าน มีทั้งร้านกินดื่มอิซากายะและร้านซูชิอาหารทะเลสด รวมไปถึงร้านราเมงและร้านโอเด้งด้วย 

ค้างคืน Hakodate คืนที่2

3 Niseko

ช่วงเช้านำท่าน ชมสวน Kosetsuen โคเซตสึเอ็น เป็นสวนสาธารณะสไตล์ญี่ปุ่น ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ทั่วทั้งสวน ช่วงที่พีคที่สุดของสวนแห่งนี้คือช่วงเดือนตุลาคม นักท่องเที่ยวนิยมมาชมดอกไม้เปลี่ยนสีกันที่นี่แต่ในเดือนอื่นๆสามารถมาเที่ยวที่นี่ได้เช่นกัน ให้ท่านได้เพลิดเพลินและพักผ่อนไปกับความร่มรื่นของสวนโคเซตสึเอ็น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Niseko ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง นิเซโกะเป็นเมืองเล็กใกล้ซัปโปโรออกไปทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด เมืองนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีหิมะคุณภาพดีที่สุดในญี่ปุ่น แต่ในฤดูใบไม้ผลิก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่แพ้กัน 

นำท่านไป Mishima Shiba Sakura garden สวนที่เต็มไปด้วย ดอกบุปผา หรือ Pink Moss อยู่ทั่วทุกพื้นที่ของสวน สวนแห่งนี้เปิดให้ชมเฉพาะเดือน พฤษภาคม- มิถุนายน เท่านั้น

ค้างคืน Niseko (หากท่านต้องการพักที่ The Green Leaf Niseko Village สกีรีสอร์ทชื่อดังของเมืองนิเซโกะ)

4 Sapporo 

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ เมือง Sapporo ซัปโปโรเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 5 ของญี่ปุ่น รองจากโตเกียว โยโกฮาม่า โอซากา และยังเป็นศูนย์กลางของจังหวัดฮอกไกโดอีกด้วย ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 

นำท่านเข้าชม Ishiya Chocolate Factory โรงงานช็อคโกแลต ของฮอกไกโด ให้ท่านได้ชมห้องต่างๆภายในโรงงาน ตั้งแต่ห้องโชว์กล่องเก็บช็อคโกแลต ถ้วยน้ำชาจากอังกฤษ ฯลฯ ที่ห้ามพลาด คือคุกกี้สอดไส้ช็อคโกแลต และ ไอศกรีมวนิลา ต้นตำรับจากฮอกไกโดแท้ๆ

จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวที่ Tanuki Koji ถนนคนเดินทะนุกิโคจิ ย่านชอปปิ้งชื่อดังของฮอกไกโด

ช่วงเย็น นำท่านชมบรรยากาศช่วงค่ำที่เมืองใกล้ๆซัปโปโร นั้นก็คือโอตารุ Otaru ซึ่งเป็นเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในในแถบนี้เลยก็ว่าได้

ค้างคืน Sapporo

5 Sapporo - ชมดอกบ๊วยบาน Hiraoka park

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ ตลาดปลาโจไกอิจิบะ Jogai Market เป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร และยังเป็นตลาดที่รวมรสชาติความสดอร่อยของฮอกไกโดไว้ที่นี่มากที่สุด ในทุกๆเช้าพ่อค้าแม่ค้าจะมีผักสดๆปลาสดๆออกมาจำหน่ายแบบสดใหม่ทุกวัน ปลาที่จับได้ในแต่ละวันก็จะนำมาขายที่ตลาดนี้นี่ ที่สำคัญทุกอย่างที่นี่ราคาน่ารักมากๆ วันนี้ต้องออกเช้าหน่อย เพราะตลาดแห่งนี้เปิด 05:00 - 11:00

จากนั้นนำท่านชมดอกบ๊วยบานกันที่ Hiraoka park สวนฮิราโอกะ ซึ่งเดือนพฤษภาคม เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะชมบ๊วยของสวนนี้แล้ว ภายในสวนยังมีการขายผลิตภัณฑ์จากบ๊วยมากมายอีกด้วย และจะขายจนถึงประมาณกลางเดือน สามารถเช็ควันจัดงานชมดอกบ๊วยบานในแต่ละปีได้ผ่านเว็บ http://www.sapporo.travel/find/nature-and-parks/hiraoka-park/?lang=th 

ให้ท่านได้ชอปปิงอิสระที่ ย่านช้อปปิ้งทานูคิโคจิ Tanukikoji Shopping Street ย่านชอปปิงชื่อดังของเมืองซัปโปโร ที่เป็นตรอกชอปปิงยาว ประมาณ 1 กิโลเมตร มีร้านค้าเรียงรายอยู่ทั้งสองฝั่ง ยาวไปจนถึงแม่น้ำ Sosei ตลาดแห่งนี้เปิดมานานกว่าร้อยปีแล้ว ถึงจะเก่าแต่ร้านค้าที่นี่มีแต่ของทันสมัย ช้อปเพลินสุดๆเลยล่ะ

หากท่านยังช้อปไม่จุใจ นำท่านช้อปปิงกันต่อที่ ย่านซูซูกิโนะ Susukino เป็นย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร อยู่ไม่ไกลจากย่านทานุกิโคจินัก จุดเด่นของย่านนี้คือป้ายไฟโฆษณา KIRIN ขนาดใหญ่ที่เป็นแลนด์มาร์ค เหมือนกับป้ายโฆษณากุริโกะที่โอซาก้าเลย ท่านสามารถอยู่ย่านนี้เพื่อชมแสงสีย่ามค่ำคืนของซัปโปโรได้หรือท่านจะเลือกไปชมวิวเมืองซัปโปโรจากมุมสูง

เรานำท่านไปจุดชมวิว โอคุรายาม่า Okurayama Observatory จุดชมวิวแห่งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจเเละได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวเเละนักเล่นสกีเป็นอย่างมาก ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวมุมสูงของซัปโปโร เก็บภาพและเสพบรรยากาศจนหนำใจ จากนั้นนำท่านส่งโรงแรมเพื่อพักผ่อน

ค้างคืน Sapporo

6 Sapporo

ช่วงเช้านำท่านเข้าชม มหาวิทยาลัย Hokkaido University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศ ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1876

จากนั้นก่อนส่งท่านที่สนามบินนำท่านแวะช้อปปิ้ง ขอถูกราคาโรงงานที่ มิตซุย เอาท์เล็ท Mitsui Outlet Park Sapporo-Kitahiroshima แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมายลดสูงสุดถึง 70% นอกจากสินค้าแบรนด์เนม ที่นี่ยังมีร้านอาหาร ขนม ของฝากมากมาย เหมาะกับเป็นสถานที่แวะก่อนเดินทางกลับบ้านเราจริงๆ

นำส่งท่านที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

 

ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 49,900 บาท

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)