ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT011) เดือนพฤศจิกายน ชมใบไม้เปลี่ยนสีแถบคันไซ Osaka – Kyoto- Nara 5 วัน 4 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น เดือนพฤศจิกายน ชมใบไม้เปลี่ยนสีแถบคันไซ Osaka - Kyoto- Nara 5 วัน 4 คืน 

เดินทางช่วงเดือนพฤศจิกายน

Day 1 - Osaka

Day 2 - Kyoto 

Day 3 - Nara

Day 4 - Osaka

Day 5 - Osaka- Kansai Airport

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Kansai Airport 

ขากลับ Kansai Airport - กรุงเทพ


1 Osaka

รับท่านที่สนามบินคันไซ จากนั้นเดินทางสู่เมือง โอซาก้า "เมืองโอซาก้า" คือเมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของญี่ปุ่น ห่างโตเกียวประมาณ 400 กิโลเมตร ถ้าพูดถึงโอซาก้าเพื่อนๆคงนึกถึงเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน และสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแนว เช่น วัด , ศาลเจ้า , สวนสนุกระดับโลก ,แหล่งชอปปิง ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นเมือง ที่เที่ยวได้ทุกอารมณ์จริงๆ

นำท่านเที่ยว ที่ปราสาทโอซาก้า (Osaka castle) Landmark สำคัญของเมืองโอซาก้า เป็นปราสาทที่ยิ่งใหญ่ตั้งอลังกลางตั้งอยู่ใจกลางของเมืองโอซาก้า ภายในปราสาทมีทั้งหมด 8 ชั้น และภายในตัวอาคารยังเป็นส่วนของ Osaka Castel Museum ให้ท่านได้ชมความงามและประวัติความเป็นของปราสาท

จากนั้นนำท่านเดินทางเที่ยวตลาดคูโรมอน (Kuromon Market) เป็นตลาดที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่มากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ลักษณะของตลาดแห่งนี้เป็นตลาดสดที่ไม่ได้มีแค่ของสดเท่านั้น ที่นี่มียังมีอาหารพร้อมทานและอาหารพื้นเมือง ขนมพื้นเมืองอีกมากมาย เรียงรายกว่า 600 ร้านให้ท่านได้เลือกลอง

หลังจากรับประทานอาหารที่ตลาดกันเสร็จเรียบร้อย นำท่านไปท่องโลกใต้น้ำกันที่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูกัง (Osaka aquarium kaiyukan) เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่นี่คือแหล่งรวมสัตว์น้ำแปลกๆที่ไม่ค่อยพบเห็นในบ้านเรา เช่น นากทะเล , ปลาปักเป้า , ฉลามครีบดำ เพลิดเพลินกับความน่ารักของฝูงปลาเล็กปลากน้อย ที่ว่ายเวียนวนให้เราได้ชม และความสวยงามของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้

ปิดท้ายวันกันที่ ย่านโดทนบุริ นั้นก็คือย่านที่มีป้ายกุลิโกะอันโด่งดังนั้นเอง ย่านโดทนบุริเป็นย่านชอปปิงและย่านกินดื่มของโอซาก้าที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ใครไปที่ย่านนี้นอกจากจะไปหาป้ายกุลิโกะแล้วก็อย่าลืมไปเยี่ยมคุณ หุ่นตีกลอง คุอิดาโอเระ Kuidaorae ที่เป็นหนึ่งสัญลักษณ์ของย่านโดทงโบริ

ค้างคืน Osaka

2 Kyoto

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่เมืองดังอีกหนึ่งเมืองของแถบนี้ เมือง Kyoto เกียวโต เป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดและศาลเจ้าเก่าแก่โบราณ แต่ละที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมีความโดดเด่นต่างกันออกไป ทำให้เมืองเกียวโตเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวส่วนมากเลือกที่จะไปท่องเที่ยวกัน นอกจากนั้นเกียวโตยังมีที่ให้ชมใบไม้เปลี่ยนสีหลายแห่งอีกด้วย 

นำท่านไหว้ของพรกันที่ Fushimi Inari Shrine ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริ หรือบางคนเรียกศาลเจ้าเสาแดงและศาลเจ้าสุนัขจิ้งจอก ศาลเจ้าฟุชิมิอินาริเป็นศาลเจ้าชินโต เป็นศาลเจ้าที่เก่าแก่มาก ถูกสร้างขึ้นก่อนเมืองเกียวโตซะอีก

จากนั้นนำท่านชม Daigoji Temple วัดไดโกจิ เป็นวัดที่สำคัญที่สุดในพุทธศาสนาญี่ปุ่น นิกายชินกอน ภายในวัดแห่งนี้มีเจดีย์ 5 ชั้นที่มีอายุมากกว่าพันปี และยังเป็นหนึ่งใน มรดกโลกของเมืองเกียวโตอีกด้วย วัดไดโกจิมีค่าเข้าชม 1,500 เยน

จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีจุดต่อไปก็คือ Daigoji Temple Kiyomizu-dera วัดคิโยะมิซุ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อวัดน้ำใส เป็นวัดที่มีชื่อเสียงมากของเกียวโตเลยก็ว่าได้ เนื่องจากการที่วัดมีสถาปัตยกรรมโบราณที่งดงาม อีกทั้งยูเนสโกยังได้บันทึกให้วัดแห่งนี้ขึ้นเป็นมรดกโลก(UNESCO world heritage sites) อีกด้วย 

มื้อเที่ยง See you again ขอแนะนำ ให้ท่านลองโซบะแบบต้นตำหรับของเกียวโตแท้ๆ กับ ร้านโซบะ “Sobanomi Yoshimura” ร้านนี้มีเส้นโซบะหลายชนิดให้เราเลือกทาน บอกได้เลยว่า ถ้าได้ทานโซบะที่นี่แล้ว ท่านจะรู้สึกว่าแตกต่างจากโซบะที่เคยทานมาแน่นอน สามารถอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ http://www.seeyouagain-japan.com/view.aspx?id=899 

ช่วงบ่ายนำท่านชม Arashiyama อะราชิยามา เป็นพื้นที่ชานเมืองทางตะวันตกของเมืองเกียวโต แต่ก่อนจะเที่ยวที่นี่เผื่อการได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นอยากแท้จริง พาท่านเช่าชุด ยูกาตะ เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินในการเดินเล่นในเกียวโตมากขึ้น (หากท่านต้องการสามารถแจ้งได้ล่วงหน้า)

จากนั้น เดินต่อจาก อะราชิยามาไม่ไกลนัก ท่านจะพบ Tenryuji Temple วัดเทนเรียวจิ เป็นหนึ่งในวัดสำคัญของนิกายเซน วัดแห่งนี้สร้างเพื่ออุทิศให้กับจักรพรรดิ โก-ไดโกะในปี ค.ศ. 1339 และปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้

เดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร ท่านจะเจอ Bamboo Groove ป่าไผ่ จุดเด่นของป่าไผ่แห่งนี้คงเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากต้นไผ่สีเขียว ที่มีลำต้นสูงปกคลุมไปทั่วทุกพื้นที่ของป่า และเรียงรายกันอย่างสวยงาม เหมาะกับการถ่ายภาพคู่กับชุดยูกาตะสุดๆ

หากเท่าเช่าชุดยูกาตะ พานำชุดไปคืนที่ร้านเดิมและเตรียมตัวไปสถานที่ต่อไป
นำท่านชม วัดคินคะคุจิ (Kinkakuji Temple) หรือคนไทยมักเรียกกันว่าวัดทอง เหตุที่คนไทยเรียกว่าวัดทองนั้นก็คือตัวอาคารภายนอกของวัดมีสีทองอร่ามโดดเด่นเป็นสง่า และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ ในปี ค.ศ. 1994

ค้างคืน Osaka 

3 Nara

ช่วงเช้าออกเดินทางสู่เมือง Nara เมืองนาราในอดีตเป็นเมืองหลวงเก่าของประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 1,300 ปีก่อน ช่วงเริ่มแรกของราชวงศ์ยามาโต้ และยังเป็นเมืองสำคัญด้านศาสนาในยุคก่อนอีกด้วย จึงทำให้เมืองนารามีวัดมากมายทั่วทั้งเมือง

นำท่านนมัสการหลวงพ่อโตประจำเมืองนารา ที่ Todaiji Temple วัดโทไดจิ หรือ หลายคนเรียก ไดบุตสึ (Daibutsu of Nara) เป็นหนึ่งวัดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น วัดนี้ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 752 ในสมัยก่อนวัดโทไดจิเป็นศูนย์กลางของวัดทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านชมศาลคะซุงะไทฉะ (Kasuga Taisha Shrine) ตั้งอยู่เชิงเขาคะซุงะทางทิศตะวันออกของเมืองนารา ศาลเจ้าแห่งนี้ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก Historic Monuments of Ancient Nara โดยองค์การยูเนสโก้
จากนั้นนำท่านไปจุดไฮไลท์ ของเมืองนารา นั้นก็คือ Nara park สวนกวางนารา เดิมเป็นสวนสาธารณะธรรมดา เนื่องจากเมืองนารามีกวางจำนวนมากอาศัยอยู่ และด้วยความอุดมสมบูรณ์ ร่มเย็น ของสวนแห่งนี้ จึงทำให้กวางจำนวนกว่า 1,200 ตัวมาอาศัยที่สวนนี้ แถมปัจจุบันน้องกวางยังคุ้นเคยกับนักท่องเที่ยวมากๆ และที่นี่ยังเป็นจุดที่ชมใบไม้เปลี่ยนสีได้สวยงามอีกที่ในเกียวโตอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองโอซาก้า เพื่อไปชอปปิงกันต่อที่ ย่าน Shinsaibashi ชินไซบาชิ เป็นย่านชอปปิงที่ชอปปิงง่าย เดินตรงในถนนเส้นเดียวที่ยาว 2 กิโลเมตร แต่เต็มไปด้วยร้านข้างทั้งสองข้างทาง
ค้างคืน Osaka

4 Osaka

วันนี้เราจะเที่ยวเก็บตกสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ตัวเมืองโอซาก้า ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่วัด Katsuo-ji Temple วัดคัตสึโอจิ จุดเด่นของวัดนี้ก็คือ มีจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีเป็นอุโมงค์ต้นไม้ที่ตรงไปยังอุโบสถหลักของวัด ผู้คนมักมาขอพรให้โชคดีเรื่องธุรกิจ การสอบ และความรัก ภายในวัดแห่งนี้มี ตุ๊กตาดารุมะที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีของญี่ปุ่นอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านชม The Expo’70 Commemorative Park สวนอนุสรณ์บัมปาคุ สวนแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดงานมหกรรมโลก World Expo เมื่อครั้งประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพในปีค.ศ. 1970 จุดเด่นของสวนแห่งนี้ก็คือ หอคอยพระอาทิตย์ ตัวแทนศิลปะร่วมสมัยของญี่ปุ่น และที่นี่ก็เป็นจุดที่สามารถชมใบไม้เปลี่ยนสีได้ดีอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินเล่นกันชิลๆริมแม่น้ำ Tosahori กันที่ย่าน Kitahama ย่าน คิตาฮามะเป็นหนึ่งย่านที่น่าสนใจ แต่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวรู้จักกันมากนัก ย่านแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย เช่น Nakanoshima Park , พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติโอซาก้า ,สะพาน NANIWA แต่สิ่งที่ทำให้ย่านแห่งนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็คือ คาเฟ่ริมน้ำที่ตั้งเรียงรายกันอยู่บริเวณริมแม่น้ำ ให้อิสระท่านเพลิดเพลินไปกับคาเฟ่ริมน้ำ

จากนั้นนำท่านชอปปิงกันที่ Orange Street แหล่งรวมร้านค้ามากมาย ตั้งแต่แบรน์ของญี่ปุ่นไปจนถึงแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Supreme , Undefeated , Champion ให้อิสระท่านเพลิดเพลินกับการชอปปิงช่วงบ่าย
จากนั้น นำท่านชอปปิงที่ America-mura อเมริกามูระ หรือ หมู่บ้านอเมริกา แหล่งชอปปิงอีกหนึ่งแห่งในโอซาก้าที่น่าสนใจ อเมริกามูระถือเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นโอซาก้าเลยก็ว่าได้ ทุกอย่างที่นี่ดูทันสมัย มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆมากมาย รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหาร เสื้อผ้า แฟชั่น เกมส์ มีให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ

จากนั้นนำท่านชม Tsutenkaku Tower หอคอยซือเท็นคาคุ หอคอยสูง 103 เมตร อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของโอซาก้า นำท่านขึ้นหอคอยเพื่อชมวิวมุมสูงของเมืองโอซาก้า ค่าเข้าชมหอคอย ผู้ใหญ่ 700 เยน เด็ก 400 เยน นอกจากนี้รอบๆบริเวณหอคอยยังเนแหล่งรวมร้านอารเด็ดๆไว้มากมาย นั้นก็คือ ย่าน Shinsekai ชินเซไก 

ค้างคืน Osaka

5 Osaka - Kansai Airport

หากไฟล์ทบินของท่านเป็นตอนค่ำ พาท่านชอปปิง เก็บตกของฝากที่ Namba Parks นัมบะพาร์ค ห้างสรรพสินค้าใจกลางของโอซาก้า นอกจากจะมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าแบรนด์เนม แล้ว นัมบะพาร์ค ยังเป็น 1 ใน 10 สวนลอยฟ้าที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย 

จากนั้นนำท่านส่งที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ


ราคา

เดินทาง 6-8 ท่าน ท่านละ 42,900 บาท

ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถ ตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมัน ทางด่วน โรงแรม และอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้า ราคาไม่เกินคืนละ 120 ยูโร ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์


ราคาไม่รวม

  1. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  2. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  3. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  4. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  5. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 10,000 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว


การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)